Mất đi loạt thành viên chủ chốt: Không phải nhóm nhạc nào cũng đi vào ngõ cụt (P.2) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Review

Thứ tư - 08 / 11 / 2017

Mất đi loạt thành viên chủ chốt: Không phải nhóm nhạc nào cũng đi vào ngõ cụt (P.2)

Với những nhóm nhạc bản lĩnh, thành công vẫn gọi tên họ.

T-ara

T-ara có lẽ là một trong những idolgroup sở hữu nhiều thành viên ra đi nhất trong lịch sử Kpop. Girl group nhà MBK thành danh với đội hình 6 người. Nhưng sau đó, nhóm dần tăng lên 7, 8, thậm chí là 9 thành viên vào thời kỳ hoàng kim. Sự "tham lam" của công ty chủ quản đã phần nào đẩy tên tuổi T-ara vào ngõ cụt như hiện tại. Sau scandal bắt nạt gây xôn xao cả làng giải trí Hàn Quốc, T-ara chịu cảnh "con ghẻ nước nhà, con cưng quốc tế" và gần như không đạt được bất kỳ thành tích nào nữa dù vẫn chịu khó comeback mỗi năm một lần.

Vậy mà, kỳ tích đã thực sự xảy ra. Trong lần quảng bá mới nhất với ca khúc "What’s My Name", T-ara đã nhận được chiếc cúp hiếm hoi sau nhiều năm bị bỏ xó. Nhưng niềm vui này quả là không trọn vẹn, vì ngay trước đó, T-ara đã lần nữa mất đi 2 người đồng đội cùng đồng hành trong suốt bao năm: Boram và Soyeon. Dùng dằng trong khâu tái ký hợp đồng khiến cho lần comeback (có thể là cuối cùng) của girlgroup "xém quốc dân" một thời không được đầy đủ như mong đợi.

Nhưng nói đi cũng phải nói lại, thành công lần này là một tín hiệu đáng mừng và nếu như K-net đã có thể tha thứ cho T-ara thì việc 6 cô gái tái hợp rồi tiếp tục hoạt động chung thêm một thời gian nữa là chuyện hoàn toàn có thể xảy ra.

Mất đi loạt thành viên chủ chốt: Idolgroup người lên voi, kẻ… xuống chó (P.2) - Ảnh 1.
 
Mất đi loạt thành viên chủ chốt: Idolgroup người lên voi, kẻ… xuống chó (P.2) - Ảnh 2.

Boram và Soyeon đã rời khỏi T-ara nhưng các Queens vẫn không ngừng mong chờ vào ngày 6 thành viên tái hợp

Day6

JYP vốn nổi tiếng là một công ty vô cùng khắt khe trong việc quản lý gà nhà. Thế nên tất cả mọi scandal, đặc biệt là liên quan đến nhân cách của idol đều sẽ không dễ dàng được tha thứ. Trước có Jay Park – thành viên đã rời 2PM vì scandal nhạo báng người Hàn thì nay có Junhyeok – "kẻ tội đồ" của Day6 vì đã vi phạm nguyên tắc hẹn hò với fan.

Chỉ vừa ra mắt vào cuối năm 2015, xét trên đường đua Kpop, Day6 vẫn còn là một tân binh, chưa để lại ấn tượng gì sâu sắc. Trước khi mất đi Junhyeok, Day6 chỉ vừa kịp phát hành cùng nhau một mini album mang tên "The Day". Phải đến đầu năm nay, JYP mới chính thức "thả xích" để các chàng trai phát hành sản phẩm âm nhạc nhiều hơn, cụ thể là 1 ca khúc mới vào mỗi tháng. Với cú đẩy mạnh này từ JYP, cộng thêm chất lượng các bài hát của Day6 đều "không phải dạng vừa", 5 chàng trai đang ngày càng tạo được ấn tượng tốt đẹp hơn trong lòng fan yêu nhạc Kpop.

Mất đi loạt thành viên chủ chốt: Idolgroup người lên voi, kẻ… xuống chó (P.2) - Ảnh 3.
 
Mất đi loạt thành viên chủ chốt: Idolgroup người lên voi, kẻ… xuống chó (P.2) - Ảnh 4.

Junhyeok bị "đuổi" khỏi nhóm vì một trong những lý do hy hữu nhất lịch sử Kpop – hẹn hò với fan

EXO

Nhắc đến những cuộc rời đi chóng vánh của làng giải trí thì chắc hẳn không thể bỏ quên EXO. Nhanh chóng tạo nên cú hit để đời với "Growl" nhưng chỉ vài tháng sau đó, Kris khởi kiện SM bóc lột sức lao động, phân chia lợi nhuận không đồng đều rồi bỏ về quê nhà Trung Quốc lập nghiệp. Không lâu sau, Luhan cũng rời đi với lá đơn tương tự và cuối cùng, Tao cũng nối gót theo 2 ông anh của mình.

Bất cứ ai cũng tưởng rằng đây là cú ngã ngựa không thể gượng dậy nổi của EXO, nhưng với "Love Me Right" – ca khúc phát hành ngay sau khi EXO chỉ còn 9 thành viên, boygroup nhà SM vẫn đạt được nhiều thành công đáng nể. Kể từ đó, Kpop fan truyền tai nhau rằng EXO là nhóm nhạc miễn nhiễm với vận đen, không gì có thể quật ngã. Có lẽ vậy, vì dù cho hiện tại, Lay – thành viên người Trung Quốc cuối cùng còn trụ lại EXO đã chẳng còn mặn mà gì với hoạt động nhóm, thậm chí suốt nhiều tháng trời không xuất hiện cùng các anh em, bỏ luôn cả lần comeback gần nhất thì EXO vẫn cứ tiến lên trên nấc thang danh vọng.

Mất đi loạt thành viên chủ chốt: Idolgroup người lên voi, kẻ… xuống chó (P.2) - Ảnh 5.
 
Mất đi loạt thành viên chủ chốt: Idolgroup người lên voi, kẻ… xuống chó (P.2) - Ảnh 6.

3 thành viên EXO đã rời đi tìm con đường riêng nhưng không phải ai cũng đạt được thành công như mong đợi



Theo bạn, đâu là đôi mắt mà bạn muốn 'chìm' vào trong ấy?
  • Park Ji Hoon (Wanna One)

    Park Ji Hoon (Wanna One)

    0%
  • LuHan

    LuHan

    0%
  • Yuta (NCT 127)

    Yuta (NCT 127)

    0%
  • Joshua (SEVENTEEN)

    Joshua (SEVENTEEN)

    0%
  • Gong Chan (B1A4)

    Gong Chan (B1A4)

    0%
  • HakNyeon (The Boyz)

    HakNyeon (The Boyz)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày