MBC bị chỉ trích vì thiếu tôn trọng VIXX - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 22 / 05 / 2017

MBC bị chỉ trích vì thiếu tôn trọng VIXX

Thông cáo của VIXX khiến cộng đồng fan sôi sục và quyết theo sự việc tới cùng.

Ngày 20/5, Đài Truyền hình MBC mà cụ thể là tổ sản xuất chương trình Music Core đã làm dấy lên một làn sóng chỉ trích từ cộng đồng người hâm mộ KPOP. Nguyên nhân bắt nguồn từ thumbnail phát trực tiếp Music Core trên Youtube, tổ sản xuất đã để ảnh của TWICE chiếm trọn khung hình, kèm theo dòng chữ "TWICE COMEBACK" ("Màn Tái xuất của TWICE"). Dưới thông tin về girlgroup nhà JYP, tổ sản xuất chỉ để thêm một dòng chữ nhỏ nhắn, ngắn gọn "AND ALSO VIXX" ("Và còn có cả VIXX").

Đáng nói, sân khấu ngày hôm ấy đều là sân khấu trở lại đầu tiên của cả VIXX lẫn TWICE trên Music Core và VIXX còn là tiền bối hơn TWICE 3 năm tuổi nghề.

MBC

Theo cộng đồng Starlight (fandom VIXX), chương trình Music Core đã quá kém chuyên nghiệp và thiếu tôn trọng đối với màn trở lại của VIXX.

MBC

"Thực tế là cái thumbnail Music Core nói: "SÂN KHẤU TRỞ LẠI CỦA TWICE. và vixx cũng vậy" thực sự thiếu tôn trọng, nhất là khi VIXX lại là nhóm nhạc tiền bối"

MBC

"Này nhé, VIXX không phải "lên bờ xuống ruộng" với MYDOL, tập luyện cả ngày lẫn đêm, trở thành ông hoàng concept chỉ để bị coi thường và quảng bá với cái tên "và còn có cả vixx" đâu nhé "

Thậm chí, nhiều người không phải là người hâm mộ VIXX cũng đồng ý rằng thumbnail của MBC thô lỗ và thiếu tôn trọng.

MBC

"Tôi còn chẳng phải là fan của VIXX đâu nhưng điều này quá bất lịch sự rồi, đó là chưa nói rằng VIXX còn là tiền bối, debut trước TWICE tới 3 năm"

Trong khi đó, một vài người hâm mộ khác đã tự tay tạo ra hình thumbnail riêng để quảng bá cả hai nhóm một cách công bằng.

MBC

Hiện tại, cả Đài Truyền hình MBC lẫn Music Core vẫn chưa đưa ra lời phản hồi lại những lời chỉ trích từ khán giả.  



Bạn thấy tình huống nào là dở khóc dở cười nhất?
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • WooYoung (2PM)

    WooYoung (2PM)

    0%
  • Jung Kook (BTS)

    Jung Kook (BTS)

    0%
  • Mingyu (SEVENTEEN)

    Mingyu (SEVENTEEN)

    0%
  • Umji (GFriend)

    Umji (GFriend)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày