MBC hoãn ghi hình 'Idol Star Athletics Championship 2017' vào ngày 4/9 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 02 / 09 / 2017

MBC hoãn ghi hình 'Idol Star Athletics Championship 2017' vào ngày 4/9

Thông báo mới nhất từ Đài Truyền hình MBC.

Trái với những tuyên bố trước đó của MBC rằng "Idol Star Athletics Championship 2017" sẽ tiếp tục diễn ra bất chấp cuộc đình công của nhân viên MBC, việc quay phim cho chương trình đặc biệt mừng lễ trung thu đã bị hoãn lại.

"Idol Star Athletics Championship 2017"

Đại hội thể thao "Idol Star Athletics Championship 2017" năm nay dự kiến được quay vào hai ngày 4/9 và 11/9. Tuy nhiên, ngày 4 tháng 9 cũng là ngày nhân viên Đài Truyền hình MBC chọn làm ngày đình công tập thể sau khi các thành viên công đoàn bỏ phiếu 93.2% ủng hộ đình công. Theo dự kiến, sẽ có tổng cộng 1.568 nhân viên tham gia vào sự kiện này bằng cách từ bỏ công việc của mình.

Trước áp lực khủng khiếp đó, một đại diện của đài MBC đã tuyên bố với giới truyền thông rằng: "Kế hoạch ghi hình cho Đại hội thể thao "Idol Star Athletics Championship 2017" vào ngày 4 tháng 9 đã bị hoãn lại. Chúng tôi đang thảo luận để chọn ra ngày quay phù hợp hơn".

"Idol Star Athletics Championship 2017"

Cùng với việc "Idol Star Athletics Championship 2017" bị hoãn ghi hình, nhiều chương trình khác của MBC như "Infinity Challenge", "I Live Alone"... cũng đã bị ngưng sản xuất và không thể phát sóng trong cuối tuần này.



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày