MC khiến Yuri và Sunny bối rối trên sóng truyền hình khi hỏi về sự tồn tại của SNSD - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 31 / 08 / 2017

MC khiến Yuri và Sunny bối rối trên sóng truyền hình khi hỏi về sự tồn tại của SNSD

Cuối cùng các cô gái đã lựa chọn cho mình một câu trả lời thật an toàn.

Sau một thời gian hoãn chiếu không rõ nguyên nhân, mới đây, chương trình "Let's Eat Dinner Together" của đài JTBC với sự góp mặt của hai thành viên SNSD Yuri Sunny đã chính thức lên sóng vào ngày 30 tháng 8. Tuy nhiên, tập phát sóng này lại bất ngờ xuất hiện một tình huống khá bối rối cho cả hai cô gái.

Let's Eat Dinner Together SNSD

Trong tập phát sóng này, khi đang đi dạo quanh khu phố, MC Kang Ho Dong đột nhiên đưa ra một câu hỏi cho Sunny và Yuri: "Liệu SNSD có tồn tại mãi mãi không?". Sau vài giây bối rối, Sunny trả lời: "À thì... không ai biết trước được gì cả...". Kang Ho Dong tiếp tục: "Mấy đứa sẽ ở bên nhau ngay cả khi trở thành "Housewives' Generation" chứ?". Yuri trả lời: "Ngay cả khi bọn em trở thành những bà nội trợ, tên gọi của bọn em vẫn sẽ là SNSD (Girls' Generation) thôi, nên em đoán là sẽ mãi mãi...?".

Let's Eat Dinner Together SNSD

Let's Eat Dinner Together SNSD

Kang Ho Dong tiếp tục đặt ra một câu hỏi khác: "Liệu mấy đứa có thể tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm ra mắt không?". Yuri nhanh trí đáp lại: "Trước đây tụi em còn không biết là mình có ăn mừng kỷ niệm 10 năm ra mắt của nhóm nữa". Kang Ho Dong sau đó nói đùa: "À, bởi vì mấy đứa không hợp nhau hả?". Sunny kết thúc chủ đề này bằng cách cho biết: "Trong thời kỳ bọn em hoạt động, không có nhiều nhóm nhạc thần tượng có tuổi thọ hơn 5 năm. Hiện giờ bọn em có nhiều gánh nặng trong lời nói của mình lắm, đó cũng là lý do tại sao em phải cẩn thận hơn về những gì mình nói. Em không thể nói ra bất kỳ điều gì dễ dàng trong lúc này".

SNSD vừa kết thúc các hoạt động quảng bá album kỷ niệm 10 năm với rất nhiều chuyện không hay xảy ra. Hợp đồng của nhóm với SM cũng đã hết hiệu lực. Việc gia hạn giữa các thành viên và SM Entertainment hiện vẫn đang được thảo luận. Cho đến nay, vẫn chưa có bất kỳ quyết định chính thức nào về tương lai của SNSD.



Khoảnh khắc của thần tượng nào khiến bạn "rung rinh" nhất?
  • Rap Monster

    Rap Monster

    0%
  •  DongWoo (Infinite)

    DongWoo (Infinite)

    0%
  • SungGyu (Infinite)

    SungGyu (Infinite)

    0%
  • HwaSa (Mamamoo)

    HwaSa (Mamamoo)

    0%
  • Vernon (Seventeen)

    Vernon (Seventeen)

    0%
  • Ken (VIXX)

    Ken (VIXX)

    0%
  • Zico (Block B)

    Zico (Block B)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày