Mẹ Jo Kwon (2AM) nghĩ gì khi thấy con giả gái trên truyền hình? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ tư - 19 / 04 / 2017

Mẹ Jo Kwon (2AM) nghĩ gì khi thấy con giả gái trên truyền hình?

Dường như những màn giả gái gần đây của anh chàng không chỉ gây bão trên khắp các cộng đồng mạng mà còn "kinh động" đến cả các bậc phụ huynh.

Vào ngày 18 tháng 4, trong tập phát sóng mới nhất của gameshow "1 vs 100" của KBS, MC Jo Chung Hyun đã đặt câu hỏi cho Jo Kwon về sự “chuyển giới” của anh trong "Golden Tambourine" - Mnet.

Jo kwon gây tranh cãi khi giả gái

"Tôi đã có cơ hội để “biến hình” với phần trình diễn trong “Golden Tambourine”. Nhiều người xem màn trình diễn của tôi đã hỏi rằng "Cô gái đó là ai?". Và khi họ biết đó là tôi thì họ phản ứng khá tiêu cực”, Jo Kwon cười và nói.

Nam ca sĩ chia sẻ thêm, "Tôi đã “chuyển giới” thành Beyoncé và SISTAR trong nhiều phần trình diễn. Quá trình hóa trang cho mỗi lần như thế này mất khoảng một tiếng rưỡi và giờ đây tôi đã hiểu tại sao các nghệ sĩ nữ lại làm tóc và trang điểm sớm”.

Màn giả gái gây tranh cãi của Jo Kwon

Sau đó, MC tiếp tục hỏi rằng những người thân đã phản ứng thế nào với những màn giả gái gây sốc của Jo Kwon. Anh chàng đã chia sẻ về phản ứng hết sức đáng yêu của mẹ mình: “Mẹ tôi nói, “Con không giống đứa trẻ mà mẹ đã sinh ra". Và bà cũng thường nhắn cho tôi là “Con gái, con đang làm gì đó?”. Chia sẻ thú thú vị của anh chàng đã khiến cho cả trường quay "cười bò".

Jo kwon gây tranh cãi khi giả gái

Dù được mẹ thông cảm cho màn giả gái trên truyền hình nhưng Jo Kwon dường như đã khiến cư dân mạng dậy sóng. Anh chàng nhận được rất nhiều bình luận chỉ trích từ 2 tháng trước khi "Golden Tambourine" phát sóng. Nguyên nhân chính là thành viên của nhóm 2AM từng vướng tin đồn giới tính và không ít lần khoe ảnh hóa thân thành nữ giới. Trước làn sóng dư luận, Jo Kwon đã lên tiếng đính chính rằng mình chỉ làm như thế để phục vụ cho phần trình diễn.

Bạn có thấy là netizen đã quá vô lý khi "ném đá" và chỉ trích Jo Kwon hay không? Bạn có nghĩ anh ấy là 1 người đồng tính không?



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày