"Mic Drop" (Remix) là MV giúp BTS có lần thứ 5 cán mốc 400 triệu view - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 24 / 12 / 2018

"Mic Drop" (Remix) là MV giúp BTS có lần thứ 5 cán mốc 400 triệu view

MV MIC Drop (Steve Aoki Remix) của BTS đã cán mốc 400 triệu lượt xem.

Khoảng 11h09 (giờ Hàn Quốc) ngày 23/12, MV MIC Drop (Steve Aoki Remix) được phát hành tháng 11/2017 đã đạt 400 triệu lượt xem trên YouTube.

 

 

Như vậy, BTS đã có tổng cộng năm MV đạt 400 triệu lượt xem bao gồm DNA, Fire, Dope, Fake Love, MIC Drop (Steve Aoki Remix). Nhóm đã lại một lần nữa tự thiết lập nên kỷ lục mới của ca sĩ Hàn Quốc.

MIC Drop (Steve Aoki Remix) là một bản remix của ca khúc b-side MIC Drop nằm trong album Love Yourself 承 ‘Her’ phát hành hồi tháng 9/2017 được thực hiện bởi DJ Steve Aoki nổi tiếng thế giới. Bài hát đã từng leo lên vị trí No.28 trên BXH Hot100 - BXH chính của Billboard Mỹ.

 

 

MV MIC Drop (Steve Aoki Remix) với sự xuất hiện của Steve Aoki là một MV đáng xem nhờ hình ảnh video đẹp mắt, tràn ngập cảm xúc trên nền âm thanh mạnh mẽ, độc đáo kết hợp cùng màn biểu diễn hoành tráng của BTS.

Ngoài ra, BTS còn có hai MV đạt hơn 300 triệu lượt xem là Blood Sweat & Tears, Save Me; bốn MV đạt 200 triệu lượt xem là Not Today, Boy In Luv, Spring Day, Idol; bốn MV đạt 100 triệu lượt xem là Danger, I Need U, War Of Hormone, Just One Day.



Theo bạn ai xứng đáng được gọi là "công chúa băng giá" thế hệ mới của Kpop?
  • Krystal

    Krystal

    0%
  • Jennie

    Jennie

    0%
  • Irene

    Irene

    0%
  • Mina

    Mina

    0%
  • Shuhua

    Shuhua

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày