'Millions' của Winner vẫn All-kill trên các mặt trận sau 3 ngày phát hành - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 21 / 12 / 2018

'Millions' của Winner vẫn All-kill trên các mặt trận sau 3 ngày phát hành

Nhóm nhạc Winner đang tiếp tục càn quét trên các BXH nhạc số.

Sáng 21/12, single mới Millions của Winner vẫn đang chiếm lĩnh vị trí No.1 trên các BXH nhạc số như Melon - trang nhạc số lớn nhất tại Hàn Quốc có tính phí, Genie, Bugs, Mnet, Soribada, Olleh Music,... Ca khúc đang liên tục giữ vững được vị trí cao nhất ngay từ khi được phát hành vào ngày 19/12.

 

Không chỉ tại Hàn Quốc, Millions đang nhận được tình cảm của cả các fan hâm mộ quốc tế. Ca khúc này đã minh chứng cho sức ảnh hưởng trên toàn cầu của Winner khi giành vị trí No.1 trên BXH iTunes Song tại 19 quốc gia trên toàn thế giới như Indonesia, Malaysia, Singapore, Việt Nam, Peru, Argentina, Philippines, Thái Lan,...

Đặc biệt, báo chí quốc tế cũng đã đưa ra đánh giá tốt về Winner. Billboard đã giới thiệu về bài hát mới của Winner là "một ca khúc dance mang tới cảm giác vui vẻ" đồng thời dành lời khen ngợi: "Sự kết hợp giữa beat trống dễ chịu và tiếng huýt sáo tươi sáng thật ấn tượng".

MV ca khúc Millions đang được yêu thích nhờ màu sắc đa dạng và bầu không khí cảm xúc cũng được Billboard đánh giá một cách tích cực: "MV tựa như một lễ hội của Winner khi họ đang tận hưởng tại phim trường sang trọng và hiện đại". Sau đó, Billboard cũng giải thích thêm: "Sự kết hợp giữa Winner với những quả bong bóng sặc sỡ, những cánh hoa đào nở rộ, pháo hoa đã thu hút sự chú ý của người xem".

 

MV Winner - 'Millions'

Billboard cũng khiến cho công chúng thêm kỳ vọng vào những kế hoạch tương lai của nhóm khi cho biết: "Sau khi phát hành single Millions, Winner sẽ tổ chức tour diễn Bắc Mỹ đi qua bảy thành phố lớn tại đây".

Millions là một ca khúc thuộc thể loại pop dance tràn đầy sự tươi trẻ. Sự kết hợp giữa giai điệu cảm xúc thì thầm lời yêu thương cùng lời bài hát ấm áp cũng như tiếng huýt sáo nhịp nhàng ở phần điệp khúc đã mang lại ngập tràn cảm giác mùa thu của riêng Winner.

Single mới mang tên Millions đã thể hiện tài năng âm nhạc trưởng thành thêm một bậc của Winner qua việc các thành viên trực tiếp tham gia sáng tác lời và nhạc. Cụ thể, Kang Seung Yoon, Song Mino và Lee Seung Hoon đã đảm nhận phần lời, còn phần nhạc thì được viết bởi Kang Seung Yoon, Kim Wook Jin và Diggy.



Theo bạn ai xứng đáng được gọi là "công chúa băng giá" thế hệ mới của Kpop?
  • Krystal

    Krystal

    0%
  • Jennie

    Jennie

    0%
  • Irene

    Irene

    0%
  • Mina

    Mina

    0%
  • Shuhua

    Shuhua

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày