Min tiếp tục rời công ty, tương lai Miss A rơi vào khủng hoảng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ năm - 09 / 11 / 2017

Min tiếp tục rời công ty, tương lai Miss A rơi vào khủng hoảng

Với kết quả hoạt động chậm tiến của missA, ngoại trừ Suzy là khuôn mặt nổi trội. Sự ra đi của thành viên khác là điều dễ hiểu.

Từ khá lâu trước đây, đã có nhiều thông tin cho biết thành viên Min của Miss A sẽ không tiếp tục gắn bó với JYP Entertainment sau khi hợp đồng độc quyền hết hiệu lực. Tuy nhiên khi đó, tất cả mọi thứ vẫn chỉ dừng lại ở lời đồn, vì JYP không hề lên tiếng xác nhận bất cứ điều gì. Nhưng giờ đây, tin đồn đó đã trở thành sự thật.

Min rời JYP

Sau một thời gian suy nghĩ và thảo luận kỹ lưỡng, cuối cùng Min cũng quyết định sẽ rời khỏi JYP Entertainment. Vào sáng nay (9 tháng 11), một nguồn tin từ JYP Entertainment tiết lộ với báo chí Hàn Quốc rằng: "Mặc dù chúng tôi đã thảo luận về một hợp đồng mới, tuy nhiên cuối cùng Min đã quyết định sẽ không gia hạn. Và hợp đồng hiện tại của cô ấy cũng đã kết thúc".

Toàn bộ tuyên bố của JYP Entertainment về vấn đề hợp đồng của Min như sau:

"Xin chào, đây là JYP Entertainment.

Công ty chúng tôi đã thảo luận về việc gia hạn hợp đồng với Min, tuy nhiên cuối cùng, cả hai bên đã đi đến thống nhất rằng hợp đồng của cô ấy sẽ không được làm mới. Một cách rất tự nhiên, hợp đồng giữa Min và JYP đã kết thúc vào lúc này.

Hiện tại, chúng tôi vẫn chưa có kế hoạch gì về các hoạt động quảng bá trong tương lai của Miss A.

Xin cảm ơn các bạn".

Min đã gắn bó với JYP trong một thời gian rất dài. Cô ra mắt với Miss A vào năm 2010 với single "Bad But Good". Tuy nhiên kể từ mini album "Colors" vào năm 2015, cái tên Min cũng như Miss A gần như biến mất hoàn toàn trên bản đồ Kpop.

Min rời JYP

Sự ra đi của Min diễn ra sau khi Jia cũng quyết định rời công ty cách đây hơn 1 năm, khiến tương lai Miss A rơi vào khủng hoảng trầm trọng. Thực tế, ngoại trừ Suzy luôn năng nổ với các hoạt động cá nhân, các thành viên còn lại của Miss A gần như rất ít khi xuất hiện trong khoảng 2 năm trở lại đây. Chính vì thế, kết cục của Miss A gần như là điều mà ai cũng có thể đoán trước.

Min rời JYP

Hiện nay, vẫn chưa có thông tin gì về việc Min sẽ chuyển đến công ty nào sau khi rời khỏi JYP.



Bạn có "không thích" idol nào sau đây hay không?
  • Baekhyun (EXO)

    Baekhyun (EXO)

    0%
  • Nayeon (Twice)

    Nayeon (Twice)

    0%
  • Joy (Red Velvet)

    Joy (Red Velvet)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
  • Taeyeon (SNSD)

    Taeyeon (SNSD)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày