Mina (Twice) đang bị fan bỏ rơi sau tin đồn hẹn hò với BamBam GOT7 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 05 / 04 / 2017

Mina (Twice) đang bị fan bỏ rơi sau tin đồn hẹn hò với BamBam GOT7

Fan goods của Mina - móc chìa khóa Candy Bong lightstick mini vẫn còn hàng trong khi fan goods của tất cả các thành viên còn lại đều được bán sạch.

Mới đây, thông qua những gì đang diễn ra trên một trang web bán fan goods của TWICE, cư dân mạng nhận thấy doanh số loạt sản phẩm của Mina đang kém xa các thành viên còn lại trong nhóm. Sự việc này khiến người ta nghĩ ngay đến scandal tình cảm từng khiến dư luận "dậy sóng" cách đây không lâu giữa cô và tiền bối cùng công ty - Bambam của GOT7.

Mina (Twice) đang bị fan bỏ rơi sau tin đồn hẹn hò với BamBam GOT7

Theo thông tin này, fan goods của Mina - móc chìa khóa Candy Bong lightstick mini, vẫn còn hàng vào lúc bài viết của cư dân mạng nói trên được đăng tải lên Pann. Trong khi đó, mặc dù sản phẩm này đã bắt đầu được bán ra từ ngày 20 tháng 3, thế nhưng fan goods của các thành viên còn lại đã sớm hết hàng. Chiếc móc chìa khoá chiếu ra gương mặt Mina là sản phẩm duy nhất vẫn còn hàng.

Chiếc móc chìa khoá chiếu ra gương mặt Mina là sản phẩm duy nhất vẫn còn hàng.

Trong một bức ảnh khác, mặc dù nó không đề cập đến bất kỳ sản phẩm cụ thể nào, nhưng ai cũng có thể thấy Mina là thành viên duy nhất có fan goods chưa được bán hết.

 ai cũng có thể thấy Mina là thành viên duy nhất có fan goods chưa được bán hết.

Mặc dù chưa biết thực hư thông tin nói trên, tuy nhiên nhiều người đã vội liên hệ nó với ồn ào tình cảm gần đây của Mina và Bambam. Một số cư dân mạng công khai chỉ trích Mina vì scandal đó: "Ngay từ đầu đó đã là lỗi của Mina vì không tuân thủ hợp đồng với công ty quản lý. Luật cấm hẹn hò 3 năm là để idol có thể tập trung vào sự nghiệp của mình và tránh xa các chàng trai, còn cô nàng chỉ mới debut 1 năm nhưng đã ra ngoài gặp gỡ thần tượng nam vào cái giờ nhạy cảm như thế. Giống như kiểu thích thì làm thôi vậy. Bambam thì cũng chả đúng đâu nhưng ít nhất cậu ấy debut đã được 3 năm rồi kekekeke", "Đó là bởi vì cô nàng được cho debut quá dễ dàng kekekeke. Thực tập mới được 10 tháng, xuất hiện trong "Sixteen" và nhận được nhiều phiếu bình chọn nhờ vào khuôn mặt xinh đẹp! Những người như Jihyo, Jungyeon, Nayeon mới đáng buồn, họ đã chờ đợi quá lâu để được ra mắt", "Bình thường thì muốn hẹn hò thế nào cũng được, nhưng bây giờ cô vẫn đang kiếm tiền từ fan đấy, nên là phải gánh chịu hậu quả thôi. Đây là lý do tại sao công ty quản lý lúc nào cũng phải dặn dò idol hãy luôn hành động cẩn thận",....

Bên cạnh đó, vẫn có không ít cư dân mạng lên tiếng bảo vệ Mina: "Nhưng mà họ đâu có thừa nhận hẹn hò, chỉ là một bức ảnh bị rò rỉ thôi mà. Ngoài bức ảnh đó ra thì cũng không có bằng chứng nào khác, hơn nữa họ chụp nó vào ban đêm hoặc sáng sớm tại phòng luyện tập thôi...", "Dù cho cô ấy có hẹn hò với ai đi nữa, thì có một sự thật là cô ấy sẽ không bao giờ hạn hò với mấy người đâu...", "Người đăng ảnh là Bambam cơ mà, sao Mina lại bị ghét bỏ cơ chứ",....

Bạn nghĩ gì về tình huống này?



Theo bạn, đâu là đôi mắt mà bạn muốn 'chìm' vào trong ấy?
  • Park Ji Hoon (Wanna One)

    Park Ji Hoon (Wanna One)

    0%
  • LuHan

    LuHan

    0%
  • Yuta (NCT 127)

    Yuta (NCT 127)

    0%
  • Joshua (SEVENTEEN)

    Joshua (SEVENTEEN)

    0%
  • Gong Chan (B1A4)

    Gong Chan (B1A4)

    0%
  • HakNyeon (The Boyz)

    HakNyeon (The Boyz)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày