Minh chứng cho quan niệm 'nghệ sĩ hip hop là kẻ thù của cái đẹp' nay đã bị phá vỡ hoàn toàn. - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 10 / 09 / 2017

Minh chứng cho quan niệm 'nghệ sĩ hip hop là kẻ thù của cái đẹp' nay đã bị phá vỡ hoàn toàn.

Giờ dây nghệ sĩ hip hop Hàn Quốc đã đầy những soái ca với vẻ đẹp điên đảo và cực kỳ cá tính.

Không giống với nhiều làng giải trí khác ở Châu Á, nơi thể loại nhạc pop "xưng hùng xưng bá", ở nền âm nhạc Hàn Quốc, công chúng vẫn dành sự ưu ái cho thể loại hip hop hơn cả.

Nếu như ca sĩ ở các mảng pop, ballad, rock, cổ điển... luôn phải trầy trật để được công nhận là một nghệ sĩ đích thực thì các ca sĩ ở mảng Hip Hop chỉ cần sắm cho mình đôi ba bài hit là có thể yên tâm tự nhận mình là nghệ sĩ thực thụ trong giới. Chính sự "thiên vị" này đã cho phép ca sĩ hip hop có thể "quậy phá" một chút (khán giả gọi đó là "sống thật"), hành xử bất cần đời một chút (khán giả gọi đó là "cá tính") và "bỏ bê" bản thân một chút (khán giả gọi đó là "chú trọng tài năng, phớt lờ ngoại hình").

Nghệ sĩ Hip Hop đẹp trai

Tuy nhiên, kể từ khi chương trình Show Me The Money đưa thể loại hip hop phổ biến lên một tầm cao mới ở Hàn Quốc, giới hip hop ngày càng xuất hiện nhiều nhân tố ấn tượng. Ở họ, vừa hội tụ đủ các yếu tố tài năng, khí chất và còn có cả ngoại hình điển trai nổi bật. Sẽ không quá lời khi nói chưa bao giờ ở làng giải trí xứ của sâm lại chào đón những màu sắc hip hop trẻ trung, tươi mới và "long lanh" đến vậy!

ONE

Nghệ sĩ Hip Hop đẹp trai

ONE debut vào tháng 1 năm 2015 cùng với Samuel dưới cái tên 1Punch. Từ đó, anh xuất hiện trong mùa 4 và mùa 5 của Show Me The Money và rời khỏi Brave Entertainment để gia nhập YG Entertainment. Sau 2 năm chuẩn bị, ONE debut vào ngày 11 tháng 7 năm nay với các ca khúc “Heyahe”“Gettin’ By”.

DEAN

Nghệ sĩ Hip Hop đẹp trai

Dean debut tháng 7 năm 2015 cùng single “I’m Not Sorry”. Anh chàng từng nhận được rất nhiều giải thưởng như Best R&B và Soul Song of the Year vào năm 2016, R&B Track of the Year vào năm 2017. Dean còn sáng tác ca khúc “Black Pearl” của EXO và “Voodoo Doll” của VIXX. Hiện tại, Dean là giám khảo của cuộc thi Show Me The Money 6 cùng với Zico (Block B).

Beenzino

Nghệ sĩ Hip Hop đẹp trai

Beenzino được tuyển dụng bởi rapper Simon D, sau đó anh góp giọng trong nhiều bài hát của Dok2, Epik High, Supreme Team và Verbal Jint. Hiện nay, anh là nghệ sĩ dưới trướng hãng thu âm Illionaire Records và đang phục vụ trong quân đội.

Simon Dominic

Nghệ sĩ Hip Hop đẹp trai

Simon Dominic debut với single “Lonely Night” năm 2007, sau đó quảng bá với tư cách thành viên nhóm Supreme Team cùng với E-Sens. Năm 2014, anh trở thành đồng giám đốc của hãng thu âm AOMG cùng với Jay Park. Simon D và Gray giữ vị trí giám khảo Show Me The Money 5.

Jay Park

Nghệ sĩ Hip Hop đẹp trai

Năm 2008, Jay Park ra mắt với tư cách vocal trong nhóm nhạc thần tượng 2PM. Sau khi rời khỏi JYP Entertainment và 2PM, anh thành lập AOMG. Hiện nay, anh đang đảm nhận chức CEO và một ghế giám khảo tại Show Me The Money 6 cùng với Dok2.

Junoflo

Nghệ sĩ Hip Hop đẹp trai

Junoflo nhận được nhiều sự chú ý nhờ kĩ năng rap điêu luyện trong chương trình Show Me The Money 5. Sau khi Junoflo bị loại, rapper kì cựu Tiger JK mời anh kí hợp đồng với hãng đĩa của ông Feel Ghood Music, nơi giúp Junoflo phát hành single debut “Dejavu”. Junoflo tham gia Show Me The Money 6 và bị loại trước khi đặt chân vào top 3 chung cuộc để thi đấu trong đêm chung kết.

Hanhae

Nghệ sĩ Hip Hop đẹp trai

Hanhae từng được đào tạo để trở thành một thành viên của boygroup Block B, nhưng sau đó anh quyết định debut trong bộ ba hip hop Phantom. Anh cũng từng xuất hiện tại mùa 4 và mùa 6 của Show Me The Money, và hiện đang hoạt động với tư cách một nghệ sĩ solo.

Bigone

Nghệ sĩ Hip Hop đẹp trai

Bigone là một thành viên trong nhóm VCM của Don Mills. Năm 2014, Bigone debut trong nhóm nhạc thần tượng 24K với tên gọi Daeil. Năm 2016, anh rời nhóm và theo đuổi sự nghiệp rapper và đổi nghệ danh thành Bigone.

Gray

Nghệ sĩ Hip Hop đẹp trai

Gray là một producer trực thuộc AOMG đồng thời là thành viên của nhóm VVD (gồm Zion. T, Crush, Loco và ELO). Anh gặp gỡ Jay Park trong màn trình diễn tại show Immortal Songs và xuất hiện trên Show Me The Money 5 với vai trò giám khảo cùng Simon Dominic.

Loco

Nghệ sĩ Hip Hop đẹp trai

Loco là quán quân đầu tiên của Show Me The Money. Sau cuộc thi, anh kí hợp đồng với AOMG. Loco từng hợp tác trong các sản phẩm âm nhạc của nhiều nghệ sĩ như Jay Park, Crush và Eric Nam.

Sik-K

Nghệ sĩ Hip Hop đẹp trai

Sik-K là một nghệ sĩ thuộc H1GHR Music. Anh tham gia Show Me The Money 4 và hiện đang hoạt động với tư cách vừa là một rapper vừa là một ca sĩ.



Bạn nghĩ ai chính là trụ cột của công ty quản lý đáng ngưỡng mộ nhất ?
  • BoA

    BoA

    0%
  • Big Bang

    Big Bang

    0%
  • BTS

    BTS

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • G-Friend

    G-Friend

    0%
  • INFINITE

    INFINITE

    0%
  • MAMAMOO

    MAMAMOO

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày