Minhyun, Ha Sung Woon và câu chuyện bàn chải đánh răng vừa hài hước vừa 'kinh dị' bên trong ký túc xá của Wanna One - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 06 / 02 / 2018

Minhyun, Ha Sung Woon và câu chuyện bàn chải đánh răng vừa hài hước vừa 'kinh dị' bên trong ký túc xá của Wanna One

Cuộc sống tập thể đã để lại nhiều kỷ niệm cười ra nước mắt cho các thần tượng của chúng ta!

Vào ngày 6 tháng 2, Wanna One đã tổ chức một buổi livestream để chào mừng việc nhóm được chọn vào top nghệ sĩ tân binh toàn cầu của V Live.

Trong lúc trò chuyện với người hâm mộ, Ha Sung Woon tiết lộ rằng gần đây mình đã trở thành bạn cùng phòng với Hwang Minhyun và anh chàng vô cùng thỏa mãn với điều đó. "Minhyun chăm sóc toàn bộ mọi thứ, bao gồm cả việc đánh thức mình dậy. Thậm chí, khi mình đi ra ngoài phòng khách một lát thì ở trong phòng ngủ, Minhyun đã treo quần áo của mình lên. Thật sự quá tuyệt vời luôn!".

Chưa dừng lại ở đó, nam thần tượng còn bật mí thêm một sự cố vừa xảy ra khi ở chung với bạn cùng phòng mới: "Nhưng có một điều khiến mình rất ngạc nhiên trong ngày hôm nay. Min Hyun đã vào phòng vào buổi sáng và hỏi, 'Hyung, anh có sử dụng bàn chải đánh răng màu tím không?' Thật hài hước khi cả hai chúng tôi đều nghĩ rằng bàn chải đánh răng màu tím là của mình".

W1

Hwang Minhyun nói thêm rằng họ đã dùng chung bàn chải đánh răng trong suốt ba ngày mà không ai nhận ra. Thông tin này khiến những thành viên khác vừa sốc vừa phải bật cười thành tiếng.

Cũng trong buổi phát sóng, Wanna One xác nhận rằng nhóm đang tăng tốc cho màn trở lại của mình. Trong tối ngày 5 tháng 2, nhóm đã tung ra bộ hình mới chuẩn bị cho các hoạt động tái xuất. 11 bức ảnh được chia sẻ kèm theo chú thích "Wanna One l 2018 Thời đại hoàng kim bắt đầu. Đó không phải là sự khởi đầu của một kết thúc. Đó là sự khởi đầu cho một thời đại hoàng kim".

W1

W1

W1

W1

W1

W1

W1

W1

W1

W1

W1



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày