Mini album mới của SEVENTEEN đạt được nhiều thành tích đáng khích lệ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ năm - 25 / 05 / 2017

Mini album mới của SEVENTEEN đạt được nhiều thành tích đáng khích lệ

Ngoài việc liên tục đứng đầu bảng xếp hạng album của Hanteo, "AL1" còn đứng đầu hàng loạt các bảng xếp hạng iTunes của nhiều nước trên thế giới cũng như đạt được doanh số bán đĩa và lượt view youtube đáng nể.

Sau 2 năm debut, SEVENTEEN hiện đang ngày càng khẳng định vững chắc chỗ đứng của mình tại thị trường Kpop. Qua mỗi lần comeback, nhóm lại càng phát triển mạnh mẽ hơn, cả về phong cách âm nhạc lẫn mức độ phổ biến trong lòng công chúng. Và hàng loạt thành công với album mới nhất chính là minh chứng điển hình cho độ nổi tiếng ngày càng lớn mạnh của SEVENTEEN.

SEVENTEEN AL1

Album mới nhất của nhóm - "AL1", được phát hành vào lúc 18:00 ngày 22 tháng 5 (theo giờ Hàn Quốc). Tính đến nay, nó đã mang về cho SEVENTEEN rất nhiều thành công ấn tượng cả trong và ngoài nước. "AL1" liên tục đứng đầu bảng xếp hạng album của Hanteo. Đồng thời, theo Dispatch, tính đến hết ngày thứ 3 kể từ khi phát hành, album đã ghi nhận hơn 80.000 bản bán ra. Trong khi đó, mini album trước đây của nhóm là "Going SEVENTEEN" chỉ bán được khoảng 50.000 bản sau 3 ngày đầu tiên.

SEVENTEEN AL1

Ngoài ra, "AL1" cũng đứng đầu bảng xếp hạng album iTunes ở nhiều quốc gia khác nhau như Indonesia, Kyrgyzstan, Phillipines, và Singapore, đồng thời lọt vào top 10 tại Nhật Bản, Việt Nam và Hồng Kông. "AL1" hiện cũng đang đứng thứ 15 tại bảng xếp hạng album của iTunes Hoa Kỳ và Canada.

SEVENTEEN AL1

Thêm vào đó, MV ca khúc chủ đề trước đây của SEVENTEEN là "BoomBoom" đạt khoảng 3 triệu lượt xem sau 2 ngày kể từ khi phát hành. Tuy nhiên, MV ca khúc chủ đề mới nhất của nhóm - "Don't Wanna Cry" ghi nhận tổng cộng 3.7 triệu lượt xem vào cuối ngày 23 tháng 5 (tức là chỉ 1 ngày sau khi SEVENTEEN chính thức trở lại). Hiện nay, MV này đã đạt đến con số 4.5 triệu view trên Youtube.

Xin chúc mừng SEVENTEEN về những thành công của album mới nhất này!



Nếu được chọn 1 thành viên vào top 11 Produce `101 bạn sẽ chọn ai
  • Kim Samuel

    Kim Samuel

    0%
  • Kim Jong Hyun

    Kim Jong Hyun

    0%
  •  Jung Se Woon

    Jung Se Woon

    0%
  • Kang Dong Ho

    Kang Dong Ho

    0%
  • Choi Min Ki

    Choi Min Ki

    0%
  • Yoo Seon Ho

    Yoo Seon Ho

    0%
  •  Ahn Hyung Seob

    Ahn Hyung Seob

    0%
  • Im Young Min

    Im Young Min

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày