MIXNINE: JYP có thái độ xem thường thực tập sinh YG? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ hai - 06 / 11 / 2017

MIXNINE: JYP có thái độ xem thường thực tập sinh YG?

Trong tập phát sóng sắp tới của MIXNINE, 2 công ty quản lý lớn đang có nhiều bất đồng trong cách đánh giá.

Chương trình tuyển chọn thần tượng của YG đã lên sóng với tập thứ 2 vào ngày 5 tháng 11 vừa qua. Trong tập này, ekip của MIXNINE đã ghé thăm công ty quản lý JYP. Trên đường đi, Seungri (BIG BANG) đã hỏi Yang Hyun Suk rằng làm thế nào mà anh ấy biết đến Park Jin Young. Và Yang Hyun Suk trả lời rằng, "Khi Park Jin Young còn trẻ, anh ta thường tham dự bữa tiệc quanh khu vực Gangnam Station [Seoul]. Tôi là một vũ công và biết tất cả các câu lạc bộ tại đó".

JYP chê thực tập sinh YG MIXNINE

Yang Hyun Suk tiếp tục nói, "Anh ấy nhìn thấy tôi. Tôi đã chinh phục Itaewon, Gangnam Station, và Hongdae. Trở lại Park Jin Young, anh ấy là người duy nhất chỉ xuất hiện Gangnam Station và không một nơi nào khác". Ngoài ra, người sáng lập YG Entertainment cũng tố rằng, "Park Jin Young sẽ giả vờ làm việc về âm nhạc khi tôi xuất hiện" và nói, "Tất cả là để trình diễn".

Cuối tập phát sóng vừa qua, MIXNINE cũng tiết lộ đoạn trailer cho tập tiếp theo. Theo đó, sau khi Yang Hyun Suk ghé thăm JYP thì Park Jin Young cũng sẽ đến YG để ngồi vào ghế nóng của buổi tuyển chọn thực tập sinh của MIXNINE.

JYP chê thực tập sinh YG MIXNINE

Đáng chú ý nhất trong đoạn trailer này, Park Jin Young đã dành cho các thực tập sinh nhà YG những lời lẽ hơi phũ phàng. Người đứng đầu JYP cho rằng mình chẳng cảm thấy ấn tượng với màn trình diễn của các thực tập sinh. "Không có gì nhiều để xem cả. Tất cả ba em, đó không phải là vũ đạo". Sau đó, anh ấy còn nói thêm, "Khi bạn có thể điểm mạnh về bề ngoài để tạo nên lợi thế cho mình thì tại sao lại không sử dụng chúng đi chứ?”.

Yang Hyun Suk, người đang theo dõi buổi đánh giá từ một phòng khác, đáp lại bằng cách nói với ekip rằng, "Sau này, chúng ta sẽ phải buộc lòng giả điếc khi nghe những lời lẽ xem thường như thế này". Cuối đoạn trailer, Yang Hyun Suk đẩy không khí căng thẳng lên đỉnh điểm khi tuyên bố, "Tôi rất tức giận và tôi nghĩ chúng ta sẽ phải kết thúc việc ghi hình ngày hôm nay".

Cuộc chiến giữa JYPYG sẽ đi đến đâu đây? Hãy cùng đón xem tập phát sóng của MIXNINE vào ngày 12 tháng 11 tới để biết đươc điều đó.



Theo bạn, đâu là đôi mắt mà bạn muốn 'chìm' vào trong ấy?
  • Park Ji Hoon (Wanna One)

    Park Ji Hoon (Wanna One)

    0%
  • LuHan

    LuHan

    0%
  • Yuta (NCT 127)

    Yuta (NCT 127)

    0%
  • Joshua (SEVENTEEN)

    Joshua (SEVENTEEN)

    0%
  • Gong Chan (B1A4)

    Gong Chan (B1A4)

    0%
  • HakNyeon (The Boyz)

    HakNyeon (The Boyz)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày