'MIXNINE' sẽ loại 98 thí sinh ngay trong tập sắp tới? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Chủ nhật - 19 / 11 / 2017

'MIXNINE' sẽ loại 98 thí sinh ngay trong tập sắp tới?

Khán giả đang rất sốc trước quyết định của Ban tổ chức.

Trong một đoạn xem trước của "MIXNINE" vừa mới được tung ra, khán giả nhận thấy sự căng thẳng trong các thí sinh ngày càng dâng cao khi họ phải đối mặt với vòng loại đầu tiên. 

MIXNINE

Sau 3 tập vòng audition và showcase ra mắt chương trình, 170 thí sinh đến với buổi công bố thứ hạng. Điều khiến họ cảm thấy sốc là chỉ có 49 ghế cho mỗi nhóm thí sinh nam và nữ được bước vào vòng tiếp theo. Điều đó cũng có nghĩa là, rất có thể sẽ có tới 98 thí sinh bị loại sau buổi công bố này.

Đoạn xem trước cũng tiết lộ một thông tin thú vị rằng 170 thí sinh không chỉ cạnh tranh phiếu bầu với nhau mà nhóm nam và nhóm nữ còn tranh đấu để nhận thêm 1.000 điểm thưởng.

MIXNINE

Cho đến thời điểm hiện tại, các thí sinh "MIXNINE" chỉ được đánh giá bởi các giám khảo của chương trình, nhưng kể từ tập phát sóng tuần này, phiếu bầu của khán giả cũng sẽ ảnh hưởng đến thứ hạng của họ. 

Cùng hồi hộp chờ xem những thí sinh nào sẽ được trao cơ hội bước tiếp vào vòng trong của "MIXNINE". Bạn có thể theo dõi lại profile của 170 thí sinh tại ĐÂY.



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày