'MIXNINE' và 'The Unit', 2 cuộc thi khác nhau nhưng khiến khán giả nhầm lẫn vì giống nhau đến 99% - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ bảy - 18 / 11 / 2017

'MIXNINE' và 'The Unit', 2 cuộc thi khác nhau nhưng khiến khán giả nhầm lẫn vì giống nhau đến 99%

Tuy nhiên điểm khác biệt lúc này chính là thái độ với thí sinh ở đầu mỗi chương trình.

Cả "MIXNINE" lẫn "The Unit" đều có một format tương tự nhau vì cùng theo đuổi mục tiêu tạo cơ hội thứ hai cho những ngôi sao tài năng nhưng không thể nổi tiếng. Nói như PD của "The Unit" - Chun Han Kyung, "Mục tiêu của chương trình không phải là tạo ra doanh thu mà là cung cấp cơ hội".

MIXNINE vs The Unit

"The Unit" sẽ tạo ra một boygroup và một girlgroup từ những thí sinh chiến thắng chung cuộc. Từ đây, hai nhóm sẽ hoạt động như các nhóm dự án để quảng bá, gặp gỡ người hâm mộ. Trong khi đó, "MIXNINE" cũng tìm kiếm một kết quả tương tự, ngoại trừ việc boygroup và girlgroup sẽ phải cạnh tranh với nhau thêm một lần nữa và cuối cùng, chỉ có một nhóm được quyền ra mắt.

Trở về với các tập phát sóng, hiện tại cả hai chương trình đều đã lên sóng 3 tập và lộ trình của chúng khiến người ta ngơ ngác vì quá trùng lắp với nhau.

Điểm khác biệt duy nhất hiện tại của hai chương trình là "The Unit" có khuynh hướng khuyến khích thí sinh bằng những lời chào đón nồng nhiệt và tâm tình tử tế. Trong khi "MIXNINE" lại tạo cảm giác lạnh lùng, nghiêm khắc và khiến các thí sinh cảm thấy hồi hộp, thậm chí là sợ hãi khi thể hiện tài năng.

Rain, MC kiêm cố vấn chính của "The Unit", thường xuyên mỉm cười với các thí sinh, lắng nghe câu chuyện của họ và đưa ra lời khuyên từ chính kinh nghiệm của chính mình.

MIXNINE vs The Unit

Còn với người đứng đầu "MIXNINE" - Yang Hyun Suk, ông thẳng thắn phê bình các thí sinh và cũng chỉ cho họ biết lý do tại sao họ không thành công. Sự phê bình khó nghe (dù vẫn mang tính xây dựng) của ông đã gây ra nhiều tranh cãi bên lề. Nhiều khán giả còn so sánh ông với Simon Cowell, một nhà sản xuất người Anh cũng nổi tiếng vì những phát ngôn gay gắt với các thí sinh tham dự các cuộc thi tài năng.

MIXNINE vs The Unit

YG

Trên các diễn đàn bình luận, phần đông khán giả tin rằng thay vì giúp đỡ các trainee, các Idol đến gần hơn với danh vọng, "MIXNINE" tập trung quá nhiều vào việc đánh giá gây tranh cãi và không cần thiết đối format chương trình. Vẫn còn rất nhiều tập phim ở phía trước cho cả "MIXNINE" lẫn "The Unit", công chúng đang rất chờ đợi xem cuối cùng thì êkip có thể thực hiện mục tiêu của họ đến đâu.



Với bạn, đâu mới chính là "thánh nhạc hè"?
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • G-Friend

    G-Friend

    0%
  • Winner

    Winner

    0%
  • K.A.R.D

    K.A.R.D

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày