MIXNINE và The Unit: lên sóng cùng thời điểm nhưng đang rẽ theo những hướng khác nhau - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ hai - 20 / 11 / 2017

MIXNINE và The Unit: lên sóng cùng thời điểm nhưng đang rẽ theo những hướng khác nhau

"MIXNINE" vốn được kỳ vọng hơn nhưng sau 4 tập phát sóng lại dần đuối sức và yếu thế hơn "The Unit".

Hòa cùng xu hướng show sống còn đang lan tỏa khắp Kpop trong vài năm trở lại đây, The Unit của KBS và MIXNINE của JTBC đã ra đời và nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả. Lên sóng gần như cùng thời điểm, thế nhưng trải qua khoảng 1 tháng với 4 tập đã phát sóng, số phận của hai show thực tế này đang dần rẽ sang hai hướng khác nhau.

rating lẹt đẹt của MIXNINE

Từng bị hoài nghi khá nhiều về concept cũng như hướng đi đề ra ban đầu - cứu vớt các thần tượng kém nổi, nhưng đến thời điểm này, có thể nói The Unit đã và đang tạo được hiệu ứng khá tốt. Trái lại, MIXNINE vốn nhận được những kỳ vọng rất lớn khi được sản xuất bởi "ông lớn" YG và PD từng làm nên thành công cho Produce 101 mùa 1. Vậy nhưng bất ngờ thay, nó lại không đạt được thành công như mong đợi.

Theo số liệu thống kê từ Nielsen Hàn Quốc, tập 4 của MIXNINE lên sóng ngày 19 tháng 11 vừa qua ghi nhận mức rating 1.301%. So với con số 1.706% ghi nhận ở tập 3, rating của MIXNINE đã giảm mạnh đến 0.4% chỉ sau 1 tuần. Đây là mức rating thường thấy ở đài cáp, thế nhưng so với các chương trình khác của JTBC lên sóng cùng ngày như Night Goblin (2.161%) hay 나의 외사친 (2.123%), có thể thấy MIXNINE đang dần đánh mất sự quan tâm của khán giả xem đài.

rating lẹt đẹt của MIXNINE

Điều mà người ta lo ngại từ trước đã đến, khi MIXNINE dường như đang hụt hơi trong cuộc đua đường dài với đối thủ The Unit. Rating The Unit vẫn quẩn quanh trong khoảng 5%. Ngoài ra, so với The Unit, MIXNINE đã vướng vào quá nhiều tranh cãi lớn về nhiều khía cạnh khác nhau kể từ khi mới lên sóng. Theo phần lớn khán giả, thái độ gây tranh cãi của Yang Hyun Suk qua nhiều tập phim, các thử thách không có sức hút, dàn thí sinh thiếu kĩ năng,... là những nguyên nhân chính khiến MIXNINE trở nên mất đi tính hấp dẫn ban đầu.

rating lẹt đẹt của MIXNINE

Bên cạnh đó, nhiều người tinh ý nhận ra rằng, MIXNINE chẳng khác gì "phiên bản lỗi" của Produce 101 khi có quá nhiều chi tiết giống với show thực tế sống còn nổi tiếng của Mnet, chẳng hạn như cách thiết kế tháp xếp hạng hay cách công bố thứ hạng,.... Trong khi đó, The Unit dù cũng bị chê bai ít nhiều về cách edit không mấy kịch tính, thế nhưng chương trình vẫn nhận được nhiều lời khen vì concept mới lạ cùng dàn thí sinh tài năng và đầy sức hút.

rating lẹt đẹt của MIXNINE

Nói về rating thảm hại của MIXNINE, netizen Hàn bình luận:

- "Quá nản với mấy cái chương trình y hệt như nhau kiểu này rồi"

- "Yang Hyun Suk đánh giá thí sinh hoàn toàn dựa vào cảm tính của chính ông ta. Phải thừa nhận rằng ông ta hoàn toàn thiếu sự công bằng mà Park Jin Young có"

- "Để Noh Hong Chul làm MC thì cũng đủ nhìn thấy tương lai của chương trình này rồi. Hình ảnh của anh ta đã rơi xuống đáy vực sau vụ tai tiếng say rượu lái xe, cộng thêm việc gián đoạn hoạt động trong một thời gian dài cũng cho thấy rằng anh ta đã rời xa các chương trình giải trí quá lâu để có thể dẫn dắt một show thực tế kiểu này"

- "Cái này là bản sao của Produce 101 đúng không???"

- "YG, Noh Hong Chul, và Swings trong cùng một chương trình ... ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ đây là cái mà chúng ta hay gọi là makjang đấy... (makjang: dùng để chỉ những kịch bản phim/chương trình phóng đại quá mức hay lố bịch đến mức phi lý)"

- "Chỉ nhìn mấy cái ảnh chụp màn hình thôi cũng đủ để kết luận rằng cái show này vốn dĩ chỉ là phiên bản Yang Hyun Suk của Produce 101 thôi"

- "Để tôi nói cho mọi người nghe nhé, Yang Hyun Suk đã đánh mất cái cảm giác mà ông ta từng có rồi..."

- "Chương trình này chẳng qua chỉ là sự kết hợp của việc Yang Hyun Suk công kích thí sinh + hình ảnh tiêu cực của Swings thôi. Jennie thậm chí còn ngồi ở bàn giám khảo ngày hôm qua đấy, đùa nhau à?"

- "Chương trình đang cố gắng hết sức để đánh bại Produce 101, nhưng thực tập sinh giữ vị trí số 1 của họ thậm chí sẽ chẳng lọt nổi vào top 35 của Produce 101..."

- "Lý do MIXNINE thất bại: #1 quá nhiều những câu chuyện bi thảm với mục đích lấy nước mắt khán giả #2 nhiệm vụ một ngày quá chán #3 các thí sinh quá yếu kém trong trình độ và kỹ năng"

rating lẹt đẹt của MIXNINE

Bạn nghĩ gì về mức rating gây thất vọng và những lời chê bai nặng nề mà MIXNINE đang phải hứng chịu?



Đâu chính là mỹ nam trong lòng bạn?
  • Min Hyun

    Min Hyun

    0%
  • Ong Seong Woo

    Ong Seong Woo

    0%
  • Chan Yeol (EXO)

    Chan Yeol (EXO)

    0%
  • Choi Min Ho (SHINee)

    Choi Min Ho (SHINee)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày