Mơ ước của Kang Daniel thành hiện thực: "Center quốc dân" sẽ ném bóng chày mở màn với tư cách đại sứ quảng bá Busan - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 03 / 07 / 2019

Mơ ước của Kang Daniel thành hiện thực: "Center quốc dân" sẽ ném bóng chày mở màn với tư cách đại sứ quảng bá Busan

Tiếp nối lễ ủy nhiệm vào vị trí đại sứ quảng bá thành phố Busan, Kang Daniel sẽ ném bóng mở màn cho một trận đấu bóng chày chuyên nghiệp.

Ngày 3/7, Konnect Entertainment cho biết: 'Tiếp nối lễ bổ nhiệm Đại sứ quảng bá thành phố Busan, Kang Daniel sẽ đảm nhận vai trò ném bóng mở màn cho trận đấu giữa Lotte Giants và NC Dinos trong khuôn khổ Shinhan Bank My Car KBO League 2019 tại sân bóng chày Sajik, Busan vào lúc 18h (giờ Hàn Quốc) ngày 9/7'.

 

 


Cùng ngày, nam ca sĩ cũng sẽ nhận được giấy ủy nhiệm vào vị trí đại sứ quảng bá từ thị trưởng Busan Oh Keo Don. Quá trình diễn ra toàn bộ lễ ủy nhiệm sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh SNS chính thức của thành phố Busan (Facebook, YouTube) và SNS chính thức của Tổng cục Du lịch Busan (Facebook).

Trước đó, hồi tháng 4, thành phố Busan đã tổ chức sự kiện cho người dân tiến cử đại sứ quảng bá thành phố Busan phù hợp nhất với sức hút của Busan và Kang Daniel đã được lựa chọn vào vị trí này. Đại sứ quảng bá là chức vụ danh dự không nhận thù lao và sẽ thực hiện những hoạt động công ích vì người dân.

 

Kết quả hình ảnh cho kang daniel busan
 

Đặc biệt, lần giao bóng khai cuộc này thêm phần ý nghĩa khi đây là ước mơ từ lâu của Kang Daniel. Trong một buổi phát sóng trực tiếp với fan hâm mộ vào năm 2018, nam thần tượng thổ lộ: 'Tôi muốn giao bóng mở màn cho trận đấu tại sân nhà của Lotte, đội bóng quê tôi, trên sân Sajik'.

Mặt khác, gần đây Kang Daniel đã thành lập công ty một thành viên mang tên Konnect Entertainment và chính thức hoạt động solo. Lim Kwang Wook (Kei Lim) - CEO của công ty sản xuất âm nhạc Devine Channel từng mang đến nhiều ca khúc hit cho các idol Hallyu - đã tham gia với tư cách nhà sản xuất chính và việc thu âm album đã hoàn thành gần đây. Hiện, Kang Daniel đang tập trung luyện tập vũ đạo và chuẩn bị để comeback.

Bạn có nghĩ YG đã nói dối về tất cả những việc liên quan đến B.I (iKON)?
  • Chắc chắn YG đã nói dối

    Chắc chắn YG đã nói dối

    0%
  • YG chỉ nói dối một phần, còn lại là sự thật

    YG chỉ nói dối một phần, còn lại là sự thật

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày