Mỗi thành viên Wanna One bỏ túi ít nhất 6 tỷ đồng chỉ trong 6 tháng cuối năm 2017 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 28 / 03 / 2018

Mỗi thành viên Wanna One bỏ túi ít nhất 6 tỷ đồng chỉ trong 6 tháng cuối năm 2017

Thu nhập cá nhân của từng thành viên Wanna One vừa được tiết lộ.

 

 

Ngày 26/3, một người trong ngành giải trí tiết lộ thu nhập của mỗi thành viên Wanna One lên tới 300 triệu Won (tương đương 6.3 tỷ đồng) trong thời gian từ tháng 6 đến tháng 12 năm 2017.

Số tiền này dựa trên tổng lợi nhuận của nhóm, đạt khoảng 13 tỷ Won, và được chia cho các đơn vị khác nhau theo các tỉ lệ: 25% cho CJ E&M, 25% cho YMC Entertaiment và 50% cho các công ty chủ quản của các thành viên Wanna One.

50% này sau đó sẽ được chia cho các thành viên, theo tỉ lệ trong hợp đồng riêng của họ với công ty chủ quản. Giả sử hầu hết các công ty chia đôi, thì mỗi thành viên Wanna One sẽ nhận được 25% lợi nhuận. Còn nếu tỉ lệ này được chia làm 5 phần, các nghệ sĩ sẽ nhận được 2 phần, tức 20% tổng lợi nhuận.

Chỉ riêng 6 tháng, mỗi thành viên Wanna One đã bỏ túi 300 triệu Won (khoảng 6.3 tỷ đồng) 

Chỉ riêng 6 tháng, mỗi thành viên Wanna One đã bỏ túi 300 triệu Won (khoảng 6.3 tỷ đồng)

Vấn đề thu nhập của Wanna One luôn là đề tài nóng, đặc biệt là sau scandal trên sóng truyền hình mới đây. Trong livestream này, Kang Daniel đã chỉ trích: 'Tại sao chúng ta lại không được nhận lương?' và Park Ji Hoon nói: 'Tại sao chúng ta chỉ nhận được 20% (tổng số cát-xê)?' Chính vì vậy, fans hâm mộ cho rằng các thành viên Wanna One không nhận được thù lao công bằng nên mới phàn nàn như vậy.

Thông tin mới về thu nhập cá nhân của Wanna One đã làm rõ vấn đề này. Mức lương khởi điểm của một nhân viên văn phòng Hàn Quốc là 38,8 triệu Won, như vậy mức lương khởi điểm của Wanna One đã cao hơn rất nhiều so với trung bình cả nước. Ngoài ra có thông tin cho rằng các thành viên đã nhận được khoảnh thanh toán lợi nhuận đầu tiên theo hợp đồng vào tháng 11/2017.

Wanna One đang là một trong những boyband Kpop hàng đầu hiện nay 

Wanna One đang là một trong những boyband Kpop hàng đầu hiện nay

Các chuyên gia dự đoán, với tốc độ này, Wanna One sẽ tiếp tục cá kiếm được nhiều hơn nữa, tổng lợi nhuận của nhóm sẽ còn tăng cao hơn đến khi tan rã vào tháng 1 năm sau.

Trước thông tin này, YMC-công ty chủ quan Wanna One đã lên tiếng phản hồi: 'Chúng tôi không thể khẳng định gì với những bài báo cho rằng mỗi thành viên kiếm được 30 triệu Won.'

YMC cũng thông tin thêm, công ty của các thành viên có tỷ lệ phân chia lợi nhuận khác nhau, đồng thời các thành viên cũng có lợi nhuận từ các hoạt động cá nhân. 'Thậm chí chúng tôi cũng không biết chính xác số tiền mà mỗi người nhận được'. - công ty cho biết.



Trong lòng bạn, ai là nữ tân binh xuất sắc nhất?
  • Yeon Woo (Momoland)

    Yeon Woo (Momoland)

    0%
  • Hee Jin (LOONA)

    Hee Jin (LOONA)

    0%
  • JiU (Dreamcatcher)

    JiU (Dreamcatcher)

    0%
  •  Ji Heon (Fromis 9)

    Ji Heon (Fromis 9)

    0%
  • So Min (KARD)

    So Min (KARD)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày