Momoland gây tranh cãi vì mặc quần ngắn, hở vòng ba - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Style

Thứ năm - 19 / 04 / 2018

Momoland gây tranh cãi vì mặc quần ngắn, hở vòng ba

Nhóm nhạc nữ Kpop đang hot hiện nay nhiều lần để lộ khoảnh khắc kém duyên trước ống kính.

Momoland là nhóm nhạc nữ mới nổi lên đầu năm 2018 nhờ ca khúc Bboom Bboom.  Từ một nhóm vô danh, Momoland trở thành từ khóa hot, lọt vào bảng xếp  hạng thương hiệu của Kpop, nhiều lần đứng top trang nghe nhạc trực tuyến  và giật cúp trên show âm nhạc. 

Momoland là nhóm nhạc nữ mới nổi lên đầu năm 2018 nhờ ca khúc Bboom Bboom. Từ một nhóm vô danh, Momoland trở thành từ khóa hot, lọt vào bảng xếp hạng thương hiệu của Kpop, nhiều lần đứng top trang nghe nhạc trực tuyến và giật cúp trên show âm nhạc. 

Tuy nhiên, khi quảng bá Bboom Bboom, các cô gái Momoland bị chỉ  trích vì luôn mặc trang phục quá ngắn, đặc biệt là thành viên Yeon Woo.  Nữ idol được mến mộ vì sở hữu thân hình chuẩn mực, nhưng việc cô nàng  mặc quần shorts không che được hết vòng 3 và nhảy sexy khoe đường cong  đã khiến nhiều fan không hài lòng.

Tuy nhiên, khi quảng bá Bboom Bboom, các cô gái Momoland bị chỉ trích vì luôn mặc trang phục quá ngắn, đặc biệt là thành viên Yeon Woo. Nữ idol được mến mộ vì sở hữu thân hình chuẩn mực, nhưng việc cô nàng mặc quần shorts không che được hết vòng 3 và nhảy sexy khoe đường cong đã khiến nhiều fan không hài lòng.

 

 

Nancy và Yeon Woo là 2 visual của Momoland, cũng là thành viên luôn mặc đồ gợi cảm nhất. Nhiều khán giả nhận xét họ không thể tập trung vào ca khúc khi xem các cô gái biểu diễn với trang phục đau mắt như thế này. Nhiều lần, các thành viên phải vừa diễn vừa chỉnh trang phục.

Nancy và Yeon Woo là 2 visual của Momoland, cũng là thành viên luôn mặc đồ gợi cảm nhất. Nhiều khán giả nhận xét họ không thể tập trung vào ca khúc khi xem các cô gái biểu diễn với trang phục "đau mắt" như thế này. Nhiều lần, các thành viên phải vừa diễn vừa chỉnh trang phục.

Chiếc váy ngắn không đủ che vòng 3 của Momoland. Dù họ đã mặc quần bảo hộ, trang phục này vẫn gây phản cảm.

Dù họ đã mặc quần bảo hộ, trang phục này vẫn gây phản cảm.

Các fan tỏ ra bực mình vì Momoland trình diễn trước đám đông khán giả  nhiều lứa tuổi với những trang phục kém duyên. Nhiều ý kiến chỉ trích  công ty quản lý vì cho rằng đây là chiêu trò tiêu cực để gây chú ý, PR  cho nhóm. Theo khán giả, điều này sẽ ảnh hưởng xấu đến hình tượng của  Momoland. 

Các fan tỏ ra bực mình vì Momoland trình diễn trước đám đông khán giả nhiều lứa tuổi với những trang phục kém duyên. Nhiều ý kiến chỉ trích công ty quản lý vì cho rằng đây là chiêu trò tiêu cực để gây chú ý, PR cho nhóm. Theo khán giả, điều này sẽ ảnh hưởng xấu đến hình tượng của Momoland. 



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày