Momoland tái xuất, công bố tên fandom cực kêu - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ năm - 27 / 04 / 2017

Momoland tái xuất, công bố tên fandom cực kêu

Dàn comeback với 9 thành viên và có vẻ sẽ gặt hái được nhiều thành công đây.

Trưa ngày 26/4, nhóm nhạc Momoland đã chính thức trở lại sàn đấu KPOP cùng ca khúc chủ đề mới "Wonderful Love". Trong lần tái xuất này, đội hình của nhóm đã nâng lên con số 9 người với sự gia nhập của Daisy - cựu thực tập sinh JYP và Kim Taeha - em họ Kim Junsu (JYJ), cựu thực tập sinh của Starship Entertainment, từng xuất hiện trên cuộc thi Produce 101.

Trước đó, vào tối 25 tháng 4, Momoland đã có một buổi trò chuyện trực tuyến với người hâm mộ và công bố tên fandom chính thức của nhóm.

Thành viên Jane tiết lộ fanclub chính thức của nhóm sẽ được gọi là Merry-G0-Round. Nữ thần tượng giải thích, "Merry Go Round có nghĩa là vòng xoay ngựa gỗ. Kể từ khi nhóm debut, chúng tôi đã được biết đến như nhóm nhạc "chữa lành" và có mong muốn mọi người ở mọi lứa tuổi, mọi giới tính đều có thể thưởng thức âm nhạc của nhóm. Khi bạn đi đến công viên giải trí, vòng xoay ngựa gỗ chính là thứ khiến bạn muốn đi, đi nữa, đi mãi. Hơn nữa, tên gọi fanclub của chúng tôi thực sự gắn bó với tên nhóm Momoland."

Momoland

Thành viên Nancy nói thêm: "Ngoài ra, Merry-G0-Round còn có một ý nghĩa khác. Đó là một khi bạn đã tham gia thì bạn không thể dứt ra được. Hoàn toàn không có lối thoát".

Bạn có ấn tượng với sản phẩm tái xuất của Momoland và tên gọi mà nhóm đã đặt cho fandom không?



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày