Món ăn chỉ bán tại SBS Inkigayo này có gì mà khiến rất nhiều thần tượng mê mẩn? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 08 / 08 / 2018

Món ăn chỉ bán tại SBS Inkigayo này có gì mà khiến rất nhiều thần tượng mê mẩn?

Từ BTS đến TWICE hay G-Dragon và rất nhiều thần tượng khác đều đang mê mẩn loại bánh đặc biệt này.

Nếu thần tượng của bạn đã ra mắt và tham dự các show âm nhạc, có lẽ họ đã thử qua và yêu thích món ăn trứ danh này rồi đấy!

SEVENTEEN3

Đây là một món bánh sandwich được bán tại quầy đồ ăn vặt ở SBS Inkigayo, còn được biết đến với tên gọi “ Inkigayo Sandwich”. Loại bánh này được các thần tượng nhắc đến như là một món nhất định phải ăn mỗi khi họ tham gia Inkigayo.

sandwichi2

 

Món bánh này gây chú ý với cư dân mạng cũng như các fan khi các thần tượng được bắt gặp ăn nó hoặc nhắc đến nó rất nhiều lần. Mới đây, các thành viên SEVENTEEN đăng tải một số tấm hình chụp cùng món “Inkigayo Sandwich” này.

SEVENTEEN

SEVENTEEN còn chiêu đãi các fan món bánh này khi các fan đến tham dự show âm nhạc để ủng hộ nhóm.
SEVENTEEN2 

 

Ngay cả các thành viên của MONSTA X cũng rất thích món bánh này. Wonho (MONSTA X) còn tiết lộ đây chính là món ăn khoái khẩu của tiền bối G-Dragon.

MONSTA X

MONSTA X2

 

BTS cũng có mặt trong danh sách các thần tượng mê mẩn món ăn này…

jimin

suga

 

TWICE được bắt gặp đang ăn “Inkigayo Sandwich”
twice

 

Và rất nhiều các thần tượng khác cũng đã phải lòng món sandwich trứ danh này!
idol1
idol2
idol3
idol4
idol5

 

Món bánh này không chỉ là lựa chọn của các thần tượng mà ngay đến cả staff của họ cũng tranh thủ thưởng thức nó khi họ có cơ hội đến tham dự SBS Inkigayo.

Một nhân viên đại diện cho biết: “Tôi cũng ăn nó mỗi tuần khi chúng tôi đến Inkigayo. Thường thì mọi người khi mua chỉ cần nói tên nghệ sĩ và công ty quản lý thôi, sau đó tất cả sẽ được thanh toán một lần, do đó tôi không biết chính xác giá của món bánh này. Nhưng theo tôi tìm hiểu thì giá của nó rơi vào khoảng 3,500 won (khoảng gần 73,000 VNĐ).”

Một quản lý của nhóm nhạc nữ cũng nói thêm: “ Món bánh này cực kỳ ngon nên ca sĩ hay staff của chúng tôi hay ăn nó lắm. Trước đó nó cũng nổi tiếng rồi nhưng bây giờ còn nổi tiếng hơn nữa. Đây là món nhất định phải thử qua khi ghé Inkigayo đấy.”

 

Vậy thì điều gì làm cho món bánh sandwich này lại đặc biệt đến thế? Cựu thành viên H.O của nhóm MADTOWN, người tự nhận là đã ăn đến hơn 100 chiếc bánh này trong thời gian còn quảng bá với nhóm, đã chia sẻ công thức của nó đến cho những ai rất tò mò về nguyên liệu làm nên chiếc bánh này.

ho1

Nguyên liệu đầu tiên cần có là bắp cải xắt nhuyễn trộn chung với tương cà, sốt mayonannaise và đường.

cabbage

Tiếp theo là nghiền trứng luộc trộn với khoai tây luộc, cho thêm sốt mayonnaise và đường.
egg
Cuối cùng chính là mứt dâu. Xếp tất cả chúng lại với nhau trên hai lát bánh mì và chúng ta đã có món “Inkigayo Sandwich” này rồi!
finish

H.O cho biết công thức này tạo nên một món gần như tương tự với món được bán tại Inkigayo, nhưng nó không thể nào đánh bại món ăn gốc được. Dù vậy thì cũng rất đáng để chúng ta thử đúng không nào? Hãy cùng xem video bên dưới để biết công thức mà H.O chia sẻ với mọi người nhé!



#SBS Inkigayo #món ăn yêu thích nhất #món khoái khẩu của sao Kpop #Inkigayo Sandwich #món ăn Hàn Quốc #công thức món ăn #sao Kpop
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày