Món quà chia tay đầy bất ngờ từ JBJ - Boygroup dự án đầu tiên tan rã từ 'Produce 101 mùa 2' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 16 / 03 / 2018

Món quà chia tay đầy bất ngờ từ JBJ - Boygroup dự án đầu tiên tan rã từ 'Produce 101 mùa 2'

6 chàng trai bí mật chuẩn bị những món quà dành tặng người hâm mộ trước khi chính thức 'đường ai nấy đi'.

Một thông báo vừa được đăng tải trên fancafe của JBJ vào ngày 16 tháng 3. Thông báo đề cập đến việc JBJ sẽ phát hành một bài hát tạm biệt và tổ chức buổi concert cuối cùng tại quê nhà Hàn Quốc.

JBJ

"Chúng tôi muốn gửi lời biết ơn đến tất cả các fan đã ủng hộ JBJ bằng một cái cúi chào trịnh trọng nhất. Trước khi kết thúc lịch trình quảng bá 7 tháng trong mơ này, chúng tôi muốn báo với các bạn một thông tin về bài hát sẽ phát hành vào tháng 4 của JBJ.

Ngay sau khi hoàn thành các hoạt động quảng bá cho mini album thứ hai "True Colors", JBJ lập tức vào phòng thu để sản xuất cho ca khúc sắp tới. Hiện tại, họ đã hoàn tất quá trình thu âm và chụp ảnh jacket. JBJ lên kế hoạch tái xuất vào ngày 17 tháng 4 với một bài hát chứa đựng cảm xúc của các thành viên.

Trên thực tế, cả 6 chàng trai đã chuẩn bị cho việc phát hành ca khúc mới một cách chân thành và tràn đầy yêu thương hơn bao giờ hết. Chúng tôi mong các bạn tiếp tục ủng hộ và cổ vũ cho các thành viên, những người đang chuẩn bị cho một lời hồi đáp đến các fan đã giúp họ trở thành JBJ ngày hôm nay.

Nhóm cũng sẽ tổ chức một buổi concert tại Hàn Quốc vào tháng 4, ngoài ra, chúng tôi đang lên kế hoạch tổ chức một buổi họp mặt dành riêng cho người hâm mộ chính thức. Chúng tôi sẽ tiết lộ thêm các thông tin chi tiết trong thời gian tới. 

Một lần nữa, cảm ơn các bạn vì đã luôn ủng hộ JBJ".

Được biết, 6 thành viên JBJ sẽ kết thúc các hoạt động nhóm vào ngày 30 tháng 4, đó là thời điểm hợp đồng của họ chính thức kết thúc hiệu lực. JBJ cũng là boygroup tan rã đầu tiên trong 4 nhóm nhạc dự án bước ra từ show sống còn "Produce 101 mùa 2".



Theo bạn, idol bị fan đòi hỏi cực kỳ cao là một lẽ hiển nhiên?
  • Tất nhiên, idol là thần tượng thì họ phải đáp ứng mọi yêu cầu cao của fan đặt ra

    Tất nhiên, idol là thần tượng thì họ phải đáp ứng mọi yêu cầu cao của fan đặt ra

    0%
  • Đừng đặt áp lực lên họ, vốn dĩ họ cũng chỉ là con người

    Đừng đặt áp lực lên họ, vốn dĩ họ cũng chỉ là con người

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày