Mong muốn công phá toàn cầu, Black Pink phá lệ phát hành "Kill This Love" lúc nửa đêm - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 01 / 04 / 2019

Mong muốn công phá toàn cầu, Black Pink phá lệ phát hành "Kill This Love" lúc nửa đêm

Bên cạnh đó Black Pink cũng đã công bố tracklist toàn bộ các ca khúc cho album EP mới của nhóm, bao gồm Ddu-Du Ddu-Du (remix) và 4 ca khúc mới toanh.

9h (giờ Hàn Quốc) ngày 1/4, thông qua blog chính thức (www.yg-life.com), YG Entertainment đã công bố poster chứa đựng toàn bộ tracklist trong album EP mới Kill This Love của Blackpink. Trong poster, Blackpink toát lên sức hút girlcrush mạnh mẽ qua bộ trang phục nổi bật bởi thiết kế hoa văn dân tộc.

 



Lần hé lộ này đã chính thức cho biết EP album mới sẽ được trình làng vào lúc 0h ngày 5/4 (giờ Hàn Quốc). Sau khi nhiều trang nhạc trực tuyến tại Hàn tiến hành cải tổ lại, đa phần các sản phẩm âm nhạc mới của nghệ sĩ đều tuân theo một 'luật bất thành văn' là phát hành lúc 18h (giờ Hàn Quốc). Tuy nhiên, để có thể phát hành album đồng thời trên toàn thế giới, Blackpink sẽ phá lệ khi trình làng album lúc 0h (giờ Hàn Quốc). Sự thay đổi này là một yêu cầu từ phía Universe Music Group (Mỹ) và cũng là quyết định được đưa ra để bên cạnh quê nhà Hàn Quốc, Blackpink có thể nhắm đến thị trường thế giới.

Ca khúc chủ đề Kill This Love lần này được lấy đề tài chủ yếu từ lead bass mạnh mẽ và tiếng trống hùng tráng. Trong đó, giọng rap và hát của các thành viên xuyên suốt bài hát đã cho thấy màu sắc âm nhạc chỉ có ở Blackpink.

Teddy - hit-maker đã đồng hành cùng Blackpink từ ngày debut - và những nhà sản xuất hàng đầu sẽ lại tiếp tục hợp tác trong sản phẩm âm nhạc lần này của nhóm. Ca từ của Kill This Love do Teddy và Bekuh Boom đảm nhận, trong khi đó phần nhạc lại được Teddy, R.Tee, 24 và Bekuh Boom ra tay nhào nặn.

Đặc biệt, nối tiếp bài hát chủ đề Kill This Love, ca khúc thứ hai Don't Know What To Do đã được lựa chọn là ca khúc chủ đề phụ. Bài hát này cho thấy kết cấu khởi - thừa - chuyển - kết chắc chắn với phần trap dần dần được đẩy lên cao trào và bùng nổ nối tiếp đoạn điệp khúc huyền ảo. Ca từ mang cảm giác mơ hồ và thống thiết cũng khơi gợi sự đồng cảm từ phía người nghe. Ngoài ra, Blackpink cũng sẽ cho thấy chất âm nhạc ngày càng phong phú hơn của nhóm qua những bài b-side như Kick It hay Hope Not. Khán giả cũng sẽ được dịp tái ngộ với bản hit Ddu-Du Ddu-Du từng làm mưa làm gió trên khắp thế giới với phiên bản remix mới mẻ.

 



Năm 2018, chỉ với mini album đầu tay Square Up chứa bản hit Ddu-Du Ddu-Du, Blackpink đã trở thành nhóm nhạc nữ toàn cầu đại diện cho Kpop. Chính vì vậy, công chúng trên toàn thế giới đang chú ý dõi theo xem với Kill This Love lần này, các cô gái vàng của YG sẽ có pha biến thân bùng nổ đến thế nào.

Đặc biệt, tin tức Blackpink phát hành Kill This Love đã xuất hiện trên biển quảng cáo cỡ lớn của Beverly Center đặt tại thành phố Los Angeles thuộc tiểu bang California (Mỹ), qua đó giúp nhóm nhận được sự kỳ vọng nồng nhiệt của người dân bản địa trước khi chính thức kéo quân sang thị trường này. Việc Blackpink xuất hiện trên biển quảng cáo của Beverly Center - một địa điểm nổi tiếng tại Los Angeles - đã 'gây bão' trên mạng xã hội, thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo người hâm mộ.


Sau khi phát hành Kill This Love vào ngày 5/4, Blackpink sẽ trình diễn trên sâu khấu của Coachella Festival - lễ hộ âm nhạc lớn nhất nước Mỹ - vào 2 ngày 12 và 19/4. Sau đó, nhóm sẽ bắt đầu tổ chức tour Bắc Mỹ và gặp gỡ người hâm mộ trên thế giới với 8 buổi diễn tại 6 thành phố, bắt đầu tại Los Angeles từ ngày 17/4.



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày