Monsta X lần thứ hai đạt chứng nhận Golden Disk tại Nhật - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 18 / 10 / 2018

Monsta X lần thứ hai đạt chứng nhận Golden Disk tại Nhật

Single tiếng Nhật "Livin' It Up" đã chạm mốc 100.000 bản bán ra.

Theo bảng thành tích "Những tác phẩm được công nhận đạt Golden Disk" được Hiệp hội Ghi âm Nhật Bản công bố gần đây (ngày 10/10), single tiếng Nhật "Livin' It Up" của Monsta X đã chạm mốc hơn 100.000 bản bán ra và vinh dự đạt chứng nhận vàng.

Album nói trên là single tiếng Nhật thứ tư của Monsta X được phát hành vào ngày 12/9. Đặc biệt, giải thưởng lần này càng gây chú ý hơn khi đây đã là lần thứ hai trong năm nay, Monsta X đạt được chứng nhận danh giá này. Trước đó, Monsta X đã đạt chứng nhận Golden Disk đầu tiên với album "Spotlight" phát hành vào tháng 1.

 

 

Golden Disk là một chứng nhận đặc biệt được Hiệp hội Ghi âm Nhật Bản trao cho những album có tổng số lượng đĩa bán ra đạt trên 100.000 bản tại xứ sở hoa anh đào.

Bắt đầu với single tiếng Nhật "Spotlight" phát hành hồi tháng 1, Monsta X tiếp tục tung ra mini album tiếng Hàn vào tháng 3, full album tiếng Nhật đầu tay "Piece" và single tiếng Nhật thứ 4 "Livin' it up". Nhờ hoạt động chăm chỉ, nhóm leo lên vị trí thứ nhất trên BXH Oricon và BXH Tuần Tổng hợp của Tower Records. Chưa dừng lại ở đó, nhóm cũng đáp cánh tại vị trí thứ 3 trên BXH Billboard Japan Hot 100.

 

Image result for monsta x livin it up

Không chỉ vậy, vào năm 2017, Monsta X là đại diện duy nhất của Hàn Quốc tham gia chương trình "Summer Sonic 2017" tổ chức tại Nhật Bản. Tháng 4 năm nay, nhóm đã tẩu tán sạch sẽ toàn bộ vé cho Live Tour "Piece" vòng qua bốn thành phố tại Nhật. Gần đây, các chàng trai cũng vừa kết thúc thành công World Tour Arena tại đất nước mặt trời mọc.

Monsta X (bao gồm các thành viên Shownu, Won Ho, Ki Hyun, Min Hyuk, Hyung Won, Joo Heon, I.M) sẽ trở lại sàn đấu âm nhạc quê nhà với full album mới "Take.1 'Are You There?'" vào ngày 22/10 tới đây.



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày