MONSTA X nói về fan Việt Nam: "Khi ký tặng thì có tới 10 bạn khóc, có lẽ các bạn rất muốn gặp chúng tôi từ lâu" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 05 / 09 / 2018

MONSTA X nói về fan Việt Nam: "Khi ký tặng thì có tới 10 bạn khóc, có lẽ các bạn rất muốn gặp chúng tôi từ lâu"

Cùng nghe MONSTA X nói về fan Việt Nam cũng như những chuyện thú vị khác trong bài phỏng vấn này nhé.

Chiều 31/8 (giờ địa phương), sự kiện "V HEARTBEAT Live" dựa trên BXH âm nhạc Việt Nam của V LIVE - đã được tổ chức tại Nhà hát Hòa Bình, thành phố Hồ Chí Minh. V HEARTBEAT là BXH âm nhạc duy nhất và đáng tin cậy do cổng thông tin điện tử Hàn Quốc là Naver cùng chính phủ Việt Nam hợp tác thành lập. Với chủ đề "The Gateway to Asia", BXH hiện đang tổ chức các dự án live theo tuần và theo tháng.

Monsta X - nhân vật chính của tháng 8 - đã tổ chức fansign trước thềm sự kiện và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ fan hâm mộ. Tiếp sau đó, nhóm cũng đã mang đến màn trình diễn với ba ca khúc "Jealousy", "From Zero" và "Dramarama" để kết thúc chương trình.

 

 

Đặc biệt, hình ảnh các fan hâm mộ Việt Nam có mặt tại nhà hát Hòa Bình hát vang những bài hát của Monsta X bằng tiếng Hàn đã để lại ấn tượng mạnh mặc dù "V HEARTBEAT" là sự kiện đầu tiên của nhóm tại Việt Nam. Mức độ nổi tiếng mang đẳng cấp "ngôi sao Hallyu" của bảy chàng trai đã được minh chứng rõ rệt.

Trước khi Monsta X lên sân khấu, OSEN đã gặp gỡ nhóm tại phòng chờ. Các thành viên đều không giấu được sự rạo rực và hưng phấn trong lần đầu tiên ghé thăm Việt Nam. Chúng tôi đã mang đến cho nhóm những câu hỏi về các chuyến lưu diễn nước ngoài và những câu hỏi mà fan hâm mộ Việt Nam tò mò.

Dưới đây là phần trả lời phỏng vấn của từng thành viên.

 

 

Q. Nghe nói đây là lần đầu tiên các bạn đến Việt Nam.

Monsta X: "Chúng tôi có rất nhiều cảm xúc. Nhóm đã tham gia nhiều sự kiện và buổi biểu diễn trên khắp thế giới và nghĩ rằng nhóm cũng đã đến Việt Nam, nhưng hóa ra đây lại là lần đầu tiên chúng tôi chính thức đến nơi này. Chúng tôi nghĩ người hâm mộ cũng có những mong muốn giống như chúng tôi trong suốt thời gian qua".

Q. Các bạn vừa tổ chức một buổi ký tặng fan. Các bạn cảm thấy thế nào khi gặp gỡ các fan ở khoảng cách gần như vậy?

Monsta X: "Thường thì trong số 100 bạn sẽ có ba bạn khóc khi gặp chúng tôi, nhưng ở đây trong số 30 bạn có đến 10 bạn khóc. Vì thế, chúng tôi mới nhận ra chắc hẳn các bạn ấy đã rất mong muốn được nhìn thấy nhóm. Chúng tôi cũng rất ngạc nhiên vì các fan đã nói chuyện bằng tiếng Hàn".

 

 

Q. Không chỉ ở Việt Nam, các bạn cũng đến nhiều nước khác, vậy nên có lẽ các bạn đã trở thành những "chuyên gia gói ghém hành lý". Hãy thử liệt kê một thứ mà nhóm luôn mang theo mỗi khi lưu diễn nước ngoài, ngoại trừ hộ chiếu và điện thoại di động.

Min Hyuk: Với tôi là slipper. Tôi thường xuyên cần dùng tới nó. Tôi nghĩ nó là thứ cần thiết khi đi đến những nước nhiệt đới.

Ki Hyun: Tôi luôn mang theo kẹo ngậm Mogcandy những khi có lịch trình ca hát. Sau đó anh Shownu nhìn thấy và cũng bị nghiện Mogcandy luôn.

Hyung Won: Tôi luôn luôn mang theo dây sạc điện thoại và kính áp tròng.

 

 

Q. Có vẻ như Monsta X là một trong số những nhóm nhạc thân thiết với các fan hâm mộ nhất và tương tác nhiều trên trang SNS. Vậy lúc nào thì các bạn có suy nghĩ muốn chia sẻ về cuộc sống hàng ngày của mình nhất?

Cả nhóm: Chúng tôi nghĩ đến điều đó khi đang ở nước ngoài.

Min Hyuk: Tôi cũng là khi đang ở nước ngoài. Vì mỗi nước đều có múi giờ khác nhau, nếu tôi phát sóng một buổi live tại Hàn Quốc thì có khả năng ở nước khác đang là rạng sáng. Vì thế, mỗi khi đi đến một quốc gia nào tôi cũng luôn cố gắng canh cho phù hợp với giờ giấc của các fan ở quốc gia đó.

I.M: Có lẽ chúng tôi tương tác chủ yếu đều qua SNS.

 

 

Q. Các bạn đã tổ chức nhiều concert để gặp gỡ các fan ở nước ngoài. Các bạn nghĩ điều mình nhận được nhiều nhất là gì?

Hyung Won: Tôi rất thích đi du lịch nhưng vì không có cơ hội lẫn thời gian nên không thể đi được. Dù không được đi dài ngày nhưng những chuyến đi ngắn ngày cũng khiến tôi thấy được thư giãn phần nào. Tôi có thể sắp xếp lại suy nghĩ của bản thân nữa.

Won Ho: Với tôi thì là cân nặng? Vì các món ăn nước ngoài rất ngon nên mỗi khi trở về Hàn Quốc tôi lại bị tăng cân. (Có vẻ các bạn đều ăn rất khỏe nhỉ?) Bởi vì tôi thuộc tuýp người sinh ra để ăn mà.

Ki Hyun: Thứ tôi nhận lại được là ngôn ngữ. Nếu tính ở mức độ chào hỏi thì tôi có thể nói bằng tất cả thứ tiếng trên thế giới nhưng dạo gần đây tôi còn thấy tự tin hơn vào khả năng tiếng Anh của mình.

I.M: Đến những nơi chưa từng đến như dựng thêm một cột mốc, vậy nên tôi cảm thấy như mình đang dần chinh phục thế giới vậy. (Cảm giác như Blue Marble nhỉ?) Chắc là vậy.

 

 

Shownu: Tôi đã từng suy nghĩ qua và cảm thấy mình đạt được nhiều thứ, trong đó có ngôn ngữ. Hôm nay, khi tôi gọi dịch vụ phòng, tôi đã nói chuyện thoải mái hơn. Tuy chưa thể làm tốt nhưng tôi thấy khả năng ngôn ngữ của mình được cải thiện hơn trước rất nhiều.

I.M: Các thành viên bao gồm cả tôi đã cải thiện tốt hơn về mọi phương diện.

Joo Heon: Với tôi thì đó là vali. Tôi đã mang theo chiếc vali nhỏ, nhưng sau này có lẽ tốt hơn là tôi nên chuẩn bị chiếc vali lớn một chút và không đem theo nhiều hành lý để có thể mang về những thứ mua ở đất nước đó. Tôi còn biết được các tip đóng hành lý khi đi du lịch.

Min Hyuk: Tôi cũng có được nhiều tip đi du lịch hơn. Bạn sẽ hối hận khi mang theo trên hai đôi giày khi đóng gói hành lý. Kiểu gì thì bạn cũng sẽ chỉ mang đôi giày bạn đang mang thôi. (Vừa rồi bạn nói rằng luôn mang theo slipper kia mà?) Vâng, vì thế tôi thường mang theo hai đôi giày và một đôi dép lê.

 

 

Q. Chúng tôi đã từng phỏng vấn các bạn trong đợt comeback với "Jealousy". Khi đó, các bạn đã nói muốn trở thành "Lee Se Dol" (Tuyển thủ cờ vây nổi tiếng) với ý nghĩa sẽ tấn công một cách mạnh mẽ dù có gặp phải nước cờ gì đi nữa. Các bạn có nghĩ đến biệt danh nào khác có chữ "Idol" không?

Monsta X: (Các thành viên đã kể ra một loạt những cái tên "Idol xxx") Chúng tôi muốn trở thành "Idol ấm áp" với mong muốn sưởi ấm cho các fan hâm mộ.

Q. Năm 2018 cũng đang dần bước vào những tháng cuối cùng. Kế hoạch năm nay của các bạn như thế nào?

Monsta X: Nhóm sẽ có tour diễn ở Nhật Bản và album tiếng Nhật. Nếu chuẩn bị xong xuôi thì chúng tôi cũng muốn phát hành album ở Hàn. Năm nay, Monsta X sẽ làm việc không ngừng nghỉ!

Cùng hi vọng MONSTA X sẽ sớm quay lại giao lưu gặp gỡ fan Việt trong thời gian sắp tới nhé! 



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày