Monsta X xác nhận đã sẵn sàng comeback ngay trong tháng 2 này - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 31 / 01 / 2019

Monsta X xác nhận đã sẵn sàng comeback ngay trong tháng 2 này

Nhóm nhạc Monsta X chuẩn bị quay lại đường đua âm nhạc chỉ sau 4 tháng kể từ khi phát hành ca khúc Shoot Out.

Monsta X - nhóm nhạc hiện đang thu hút nhiều sự chú ý nhờ vào các hoạt động mang tính toàn cầu - đã xác nhận sẽ comeback tại Hàn Quốc vào ngày 18/2. Dự kiến, trong đợt quay trở lại này, nhóm sẽ hâm nóng bầu không khí giới âm nhạc tháng 2 và cho thấy rõ hơn vị thế của Monsta X.

Kết quả hình ảnh cho monsta x comeback

 

Tối 30/1, trên trang SNS chính thức của Monsta X, công ty quản lý Starship Entertainment đã bất ngờ tung ra video Coming Soon để thông báo về màn comeback sắp tới của nhóm với full album vol.2 Are You There? Take.2. Thông qua video này, thời gian phát hành album cũng được xác định là vào lúc 18h (giờ Hàn Quốc) ngày 18/2.

 

Teaser tiết lộ cho màn comeback của Monsta X ngay trong tháng 2

Theo đó, sau bốn tháng kể từ khi phát hành full album vol.2 Are You There? Take.1 hồi tháng 10/2018, Monsta X sẽ trở lại với hoạt động tại Hàn Quốc và tiếp tục con đường thành công của mình. Album mới hứa hẹn sẽ mở rộng thế giới quan của Monsta X, đồng thời ghi dấu ấn rõ hơn về vị thế của nhóm. Vì vậy, sản phẩm âm nhạc lần này hiện đang thu hút nhiều sự kỳ vọng từ công chúng.

Trong thời gian qua, Monsta X không chỉ hoạt động tích cực tại Hàn Quốc mà còn trên toàn thế giới khi trở thành nhóm nhạc Kpop đầu tiên được mời tham gia tour diễn Jingle Ball của iHeartRadio (Mỹ). Chính vì vậy, có thể thấy được album sắp tới của nhóm cũng sẽ đạt những thành quả vượt bậc. Ngoài ra, công chúng còn dành nhiều sự quan tâm cho những bước đi trên con đường chinh phục toàn cầu trong tương lai của nhóm. Trang âm nhạc Billboard của Mỹ cũng đã đưa cái tên Monsta X vào danh sách "Những album Kpop được kỳ vọng nhất trong năm 2019".

Màn comeback của Monsta X hứa hẹn sẽ khiến cho đường đua Kpop tháng 2 trở nên nóng hơn bao giờ hết.

 



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày