Moon Hee Jun trở thành nạn nhân mới nhất của lời nguyền "Fan trung thành quay lưng còn đáng sợ hơn cả anti" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 22 / 05 / 2017

Moon Hee Jun trở thành nạn nhân mới nhất của lời nguyền "Fan trung thành quay lưng còn đáng sợ hơn cả anti"

Theo cộng đồng người hâm mộ H.O.T, nam thần tượng này đã phạm phải ít nhất 5 trọng tội khiến họ không thể tha thứ và đồng loạt quay lưng.

Đã từ lâu, cộng đồng fan Kpop thường truyền tai nhau câu nói: "Fan trung thành quay lưng còn đáng sợ hơn cả anti". Thực tế, nhiều tình huống xảy ra với các nghệ sĩ đã chứng minh tính đúng đắn của câu nói này. Và trường hợp mới nhất của Moon Hee Jun cũng không ngoại lệ!

Fan H.O.T tẩy chay Moon Hee Jun

Mới đây, H.O.T Gallery trên DC Inside đã thông báo rằng, họ sẽ tẩy chay tất cả các hoạt động của Moon Hee Jun kể từ giờ phút này. Lập luận mà cộng đồng fan này đưa ra như sau:

"Moon Hee Jun, thành viên nhóm nhạc H.O.T, bắt đầu thử sức với thể loại nhạc rock khi trở thành một nghệ sĩ solo. Anh ta từng bị công chúng chỉ trích nặng nề, và đã vượt qua thời kỳ khó khăn đó nhờ sự ủng hộ từ người hâm mộ.

Tuy nhiên, sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự và dần được công chúng nhìn nhận một cách tích cực hơn, Moon Hee Jun lại vứt bỏ sự khiêm tốn của mình. Anh ta bắt đầu có những hành động thô lỗ và thường xuyên nói những điều không phù hợp. Đặc biệt gần đây nhất, anh ta còn đưa ra rất nhiều phát ngôn có vấn đề về những buổi hòa nhạc, chuyện hôn nhân, và khả năng tái hợp của H.O.T.

Người hâm mộ đã chờ đợi một lời giải thích và xin lỗi chân thành, nhưng tất cả những gì chúng tôi nhận được chỉ là những lý do biện hộ, không có bất kỳ phản hồi nào về các sản phẩm được bán ra, và anh ta vẫn tiếp tục đưa ra nhiều bình luận xúc phạm các thành viên H.O.T. Chúng tôi tin rằng, những hành động này của anh ta là một sự phỉ báng nghiêm trọng đến kỷ niệm của các fan cũng như hình ảnh của các thành viên H.O.T khác. Chính vì vậy, chúng tôi quyết định tẩy chay tất cả các hoạt động của anh ta trong tương lai".

Fan H.O.T tẩy chay Moon Hee Jun

Theo cộng đồng fan H.O.T, có 5 lý do chính khiến họ quyết định đưa ra lựa chọn không ai mong muốn này. Những nguyên nhân được H.O.T Gallery đăng tải như sau:

1. Thái độ thô lỗ với người hâm mộ

- Trên đường đến nơi làm việc, Moon Hee Jun yêu cầu các fan hãy đến và ủng hộ mình. Khi các fan bảo rằng họ không thể xin nghỉ được, anh ta bắt đầu trách mắng họ và cho rằng tại sao phải làm việc cho một công ty mà nhân viên không được phép xin nghỉ.

- Từ chối tiếp xúc và tương tác với người hâm mộ, yêu cầu các fan phải giữ khoảng cách 8 mét với mình.

2. Nói dối người hâm mộ và công chúng: Phủ nhận chuyện cưới chạy bầu, nhưng vợ anh là Soyul lại sinh con chỉ sau 3 tháng kết hôn.

3. Những vấn đề về concert

- Mặc dù đã sử dụng máy nhắc lời, tuy nhiên Moon Hee Jun vẫn liên tục hát sai vì không chuẩn bị kỹ lưỡng, buộc fan phải hát thay một nửa số bài trong concert của anh.

- Chất lượng concert giảm nhưng giá vé lại tăng quá cao. Đây là điều mà fan đã phàn nàn từ trước khi Moon Hee Jun kết hôn.

4. Vấn đề với các thành viên khác của H.O.T

- Trong suốt nhiều năm qua, Moon Hee Jun liên tục đưa ra những nhận xét ác ý về một thành viên (nhiều người khẳng định đó là Jang Woo Hyuk), khiến hình ảnh của thành viên đó trở nên xấu đi trong mắt công chúng.

- Liên tục đưa ra những lời hứa hẹn giả dối về màn tái hợp của H.O.T, khiến các fan nuôi hy vọng qua nhiều năm và đặt các thành viên khác vào tình huống khó xử.

5. Bán hàng hóa kém chất lượng, vướng nghi án trốn thuế khi không cho phép thanh toán bằng thẻ tín dụng cũng như không đưa biên lai cho người mua.

Fan H.O.T tẩy chay Moon Hee Jun

Phản hồi trước thông tin tẩy chay Moon Hee Jun của cộng đồng fan H.O.T, cư dân mạng cũng để lại rất nhiều bình luận. Theo họ, đây là hệ quả tất yếu từ tất cả những việc làm đáng thất vọng của trưởng nhóm H.O.T trong nhiều năm nay.

Fan H.O.T tẩy chay Moon Hee Jun

- "Hul... Đáng sợ nhất chính là khi những người từng ủng hộ bạn giờ lại quay lưng tẩy chay"

- "Fan trở thành anti là điều khủng khiếp nhất... Hee Jun hyung gặp rắc rối lớn rồi"

- "Fan đáng sợ quá ㅠㅠ"

- "Tôi còn nhớ khi những fan trung thành nhất của Moon Hee Jun đứng đợi bên ngoài một phòng thu radio để nhìn thấy anh ta nhưng anh ta lại đeo kính mát và trốn đằng sau mic, không để cho họ thấy mặt mình. Sau đó, anh ta rời đi sau khi chương trình kết thúc dù cho các fan vẫn chờ đợi. Tôi luôn tự hỏi tại sao fan lại thích anh ta được nhỉ... Jo Sung Mo ghi âm ở phòng kế bên và anh ấy thậm chí còn ra ngoài trong giờ giải lao chỉ để chụp ảnh với người hâm mộ. Thậm chí trong lúc đang thu âm, anh ấy cũng vẫy tay với họ bất cứ khi nào có cơ hội nữa"

- "Không phải fan của anh ta đáng sợ, chỉ là những gì anh ta làm khiến họ trở nên đáng sợ mà thôi, Moon Hee Jun vượt quá giới hạn rồi"

- "Anh ta thực sự không để người hâm mộ đến gần mình trong vòng 8 mét hả? Cái quái gì đang xảy ra vậy...?"

- "Moon Hee Jun đúng là tên xấu xa nhất trên đời, đòi hỏi người hâm mộ phải đến ủng hộ khi anh ta ghi hình, nhưng sau đó lại nói rằng họ phải giữ khoảng cách 8 mét với anh ta... Tôi có thể hiểu được tại sao giờ đây người hâm mộ đang dần quay lưng với anh ta"

- "Tự làm tự chịu. Tại sao lại nói dối ;;;; Một khi đã đánh mất lòng tin của fan thì tất cả sẽ chấm hết"

- "Nếu là Club HOT thì họ sẽ vô cùng kiên định với những gì mình đã nói đấy. Họ là những người dẫn đầu cả một thế hệ fandom sau Seo Taiji and Kids.. Thật buồn khi nhìn thấy những ký ức của họ bị lu mờ như thế này"

- "Fan không phải nổi giận chỉ chỉ vì anh ta kết hôn thôi đâu. Eric của Shinhwa nhận được rất nhiều lời chúc mừng của người hâm mộ khi tuyên bố kết hôn kìa"

- "Khi Moon Hee Jun bị công chúng ghét bỏ, các fan đã tham dự tất cả các chương trình âm nhạc và ủng hộ anh ta trong nhiều thập kỷ... Anh ta phải quá đáng đến mức nào để người hâm mộ phải quay lưng sau khi trải qua từng đó chuyện chứ"

- "Fan quay lưng còn đáng sợ hơn mọi thể loại anti"

- "Ngay cả fan của anh ta cũng rời đi như thế này... Hul..."

- "Tôi thật lòng nghĩ rằng anh ta hoàn toàn xứng đáng với kết cục này"

"Moon Hee Jun giờ tiêu rồi... Tôi dám chắc anh ta đã kiếm đủ tiền từ người hâm mộ để sống sung sướng trong suốt phần đời còn lại, nhưng tôi không muốn nhìn thấy anh ta trên TV nữa đâu"

- "Cách bạn đối xử với người hâm mộ là điều quan trọng nhất. Tôi bị sốc nặng khi biết anh ta cấm họ không được đến gần mình trong vòng 8 mét, cái quái gì đây?"

- "Trên đường đi ghi hình cho một show nào đó, Moon Hee Jun đã yêu cầu các fan đến ủng hộ mình. Và khi fan nói rằng chuyện đó rất khó khăn vì họ còn phải làm việc, anh ta đã bảo: "Sao mấy đứa có thể làm việc tại một công ty mà thậm chí còn không cho nhân viên nghỉ phép có lương chứ?". Sau đó, anh ta phớt lờ các fan đã đến địa điểm ghi hình và yêu cầu họ cách xa anh ta 8 mét"

- "Tự anh ta gây nên mớ hỗn độn này mà"

- "Thửa nhận đi, các fan không yêu mến vì anh ta đẹp trai hay bất cứ điều gì tương tự.. tất cả chỉ là lòng trung thành thôi... và nếu anh ta đối xử với họ như thế này, tất nhiên là họ không điên đến mức tiếp tục hâm mộ đâu"

- "Chẳng phải fan mà tôi còn cảm thấy thất vọng dùm các fan nữa"

Bạn nghĩ sao tình huống này?



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày