Moonbin gặp rắc rối khi bình luận vô cảm về thời hạn hợp đồng của ASTRO - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 17 / 06 / 2017

Moonbin gặp rắc rối khi bình luận vô cảm về thời hạn hợp đồng của ASTRO

Dù không biết cụ thể chủ ý của Moonbin ra sao nhưng sự việc này cũng đã khiến nam thần tượng gặp rắc rối với một bộ phận fan!

Mới đây, nhóm nhạc tân binh ASTRO đã thực hiện một buổi phát sóng trực tiếp trên Naver V Live vào ngày 14 tháng 6. Trong buổi phát sóng này, các thành viên ASTRO nói đùa rằng giờ đây họ đã trở thành một nhóm 5 người vì Rocky sẽ quảng bá solo với nickname Rocky Swag.

Moonbin bình luận về hợp đồng của Astro

Sau đó, Rocky cũng bắt đầu đùa giỡn cùng đồng đội và hỏi MJ rằng khi nào anh ấy sẽ comeback solo với biệt danh của mình. MJ trả lời rằng chuyện đó sẽ được chuẩn bị trong khoảng 5 năm.

Tuy nhiên, vấn đề bắt đầu phát sinh từ đây. Sau câu trả lời của MJ, Moonbin bất ngờ bình luận: "5 năm? Chẳng phải 5 năm nữa thì chúng ta sẽ xong luôn sao?".

Moonbin bình luận về hợp đồng của Astro

Tất cả các thành viên còn lại đều rất sốc bởi bình luận bất ngờ của Moonbin. Jin Jin hỏi: "Em nói gì vậy? Tại sao chúng ta lại xong?". Moonbin vẫn bình thản tiếp tục: "Ý em là, mọi người biết mà, trên lý thuyết thì chúng ta thật sự xong rồi còn gì". Câu nói của Moonbin muốn ám chỉ về việc hợp đồng của nhóm với Fantagio sẽ kết thúc sau 5 năm nữa.

Các thành viên khác trông có vẻ vô cùng ngạc nhiên. Họ tiếp tục hỏi Moonbin: "Tại sao về lý thuyết thì chúng ta lại xong rồi..? Làm sao cậu biết..?".

Moonbin bình luận về hợp đồng của Astro

Moonbin bình luận về hợp đồng của Astro

Moonbin bình luận về hợp đồng của Astro

Phản ứng của các thành viên trước lời nói gây sốc của Moonbin

Ngay sau buổi phát sóng này, các fan cũng lập tức bày tỏ sự ngạc nhiên và thất vọng đối với bình luận vô cảm của Moonbin. Một fan bình luận: "Moonbin... cậu lúc nào cũng nói rằng cậu muốn nhóm tồn tại mãi mãi, và ngay cả khi được sinh ra lần nữa thì cậu vẫn muốn là một phần của ASTRO, nhưng mà mình thật sự đã rất sốc đấy TTTT Mình không biết có chuyện gì đã xảy ra khiến cậu phải nói những điều như vậy, nhưng mình không nghĩ rằng việc cậu thể hiện ra như vậy là ổn đâu, nhất là khi các fan đang xem nó..".

Moonbin bình luận về hợp đồng của Astro

Một fansite của Moonbin sau đó cũng đã để chế độ rest (tạm nghỉ)

Trên các diễn đàn mạng, netizen cũng cho rằng bình luận của Moonbin rất thiếu suy nghĩ và vô cảm: "Tôi có thể hiểu tại sao các fan lại buồn như vậy...", "Ngay cả khi chuyện đó là sự thật thì cậu ấy cũng không nên nói như vậy chứ. Lời nói của cậu ấy khiến cho tất cả những gì họ làm chỉ là vì công việc thôi vậy", "Cậu ấy quá thật thà rồi", "Tại sao lại phải nói rằng họ sẽ kết thúc, bộ cậu ấy không muốn gia hạn hợp đồng cùng nhóm hay sao?", "Aigoo, cuối cùng thì các fan là những người tổn thương nhiều nhất",...

Bạn nghĩ gì về bình luận "5 năm" của Moonbin?



Theo bạn, ai có gương mặt 'cáo' đáng yêu nhất?
  • Xiumin (EXO)

    Xiumin (EXO)

    0%
  • Hwang MinHyun (Wanna One)

    Hwang MinHyun (Wanna One)

    0%
  • JiSoo (Lovelyz)

    JiSoo (Lovelyz)

    0%
  • ChaeYeon (DIA)

    ChaeYeon (DIA)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày