Moonbyul (Mamamoo) và Seulgi (Red Velvet) chia sẻ cảm giác lần đầu đóng phim - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 01 / 06 / 2017

Moonbyul (Mamamoo) và Seulgi (Red Velvet) chia sẻ cảm giác lần đầu đóng phim

Được coi là những giọng ca nội lực của Mamamoo và Red Velvet, liệu 2 cô nàng có thể chinh phục được khán giả trong 1 vai trò hoàn toàn mới?

(Red Velvet) và Moonbyul (Mamamoo) Idol Drama Operation Team

Trong cuộc họp báo ra mắt chương trình vào ngày 1 tháng 6, Seulgi (Red Velvet) và Moonbyul (Mamamoo) cũng tham gia với tư cách là diễn viên chính. Đây là vai diễn đầu tiên của cả hai cho nên không tránh khỏi những hồi hộp và lo lắng. Hai giọng ca của hai nhóm nhạc nữ đình đám đã trải lòng về cảm xúc khi đảm nhận vai diễn nặng ký.

Seulgi chia sẻ, "Các thành viên trong nhóm Red Velvet nói với tôi rằng họ đã xem tập đầu tiên. Họ khuyến khích, động viên tôi rất nhiều và nói rằng tôi đã làm tốt".

Seulgi Red Velvet lần đầu đóng phim

"Ban đầu, tôi đã có rất lo lắng về khả năng diễn xuất của mình nên tôi đã hỏi các thành viên trong nhóm rất nhiều câu hỏi. Họ bảo tôi phải diễn xuất thoải mái và hãy là chính mình vì vậy tôi đã làm mọi thứ dễ dàng hơn và tôi nghĩ rằng nó cũng ổn. Tôi cảm thấy ít gánh nặng bởi vì tôi chỉ đóng vai Seulgi. Tôi đã diễn xuất y như những gì đã trải qua trong thời gian là thực tập sinh”, Seulgi nói thêm.

Moonbyul (Mamamoo) lần đầu đóng phim

Sau đó, Moonbyul (Mamamoo) cũng chia sẻ về trải nghiệm diễn xuất của cô ấy, "Tôi cảm thấy có lỗi với các diễn viên khác bởi vì tôi phải làm cho họ khóc trong một số phân cảnh giữa chúng tôi. Tôi cũng đã làm Seulgi khóc bởi vì có những hành động thực sự đáng sợ với cô ấy".

Là những giọng ca ấn tượng của Red VelvetMamamoo nên khán giả rất tò mò liệu rằng khả năng diễn xuất của Moonbyul và Seulgi có tốt như giọng hát của họ không. Tuy nhiên qua những gì họ vừa chia sẻ, người hâm mộ có quyền hy vọng một điều tốt đẹp. Nếu Moonbyul làm bạn diễn khóc vì những hành động của mình thì chứng tỏ khả năng diễn xuất không tệ chút nào. Ngoài ra, đây là bộ phim thực tế nói về các thực tập sinh trong quá trình đào tạo để trở thành thần tượng cho nên càng đáng để mong chờ hơn.

Tập đầu tiên của “Idol Drama Operation Team” đã được phát sóng vào ngày 29 tháng 5 vừa qua trên Naver TV và YouTube. Bên cạnh đó, nó cũng sẽ được phát sóng trên truyền hình thông qua đài KBS N và KBS World vào ngày 10 tháng 6 tới.



Bạn đồng ý với suy nghĩ của fan Hàn hay fan Quốc tế trước vụ việc của Super Junior?
  • Fan Hàn làm đúng, nên kiên quyết tẩy chay

    Fan Hàn làm đúng, nên kiên quyết tẩy chay

    0%
  • Ủng hộ fan Quốc tế, fan Hàn đã quá nặng tay

    Ủng hộ fan Quốc tế, fan Hàn đã quá nặng tay

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày