Một bộ phận Knet lên tiếng bênh vực Taeyeon (SNSD) sau khi cô bất ngờ tiết lộ về căn bệnh trầm cảm - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 17 / 06 / 2019

Một bộ phận Knet lên tiếng bênh vực Taeyeon (SNSD) sau khi cô bất ngờ tiết lộ về căn bệnh trầm cảm

Trưởng nhóm SNSD chia sẻ cô đang trong quá trình điều trị chứng trầm cảm.

Ngày 16/6, Taeyeon đã dành thời gian trả lời câu hỏi của người hâm mộ thông qua story trên Instagram cá nhân. Fan đã đặt ra nhiều câu hỏi cho Taeyeon và nữ ca sĩ đã trả lời thông qua story trên Instagram của cô. Về việc này, Taeyeon - nữ ca sĩ sở hữu lượng người theo dõi lên đến 13,5 triệu - đã tương tác lại với fan sau một khoảng thời gian dài không đăng tải bài viết đặc biệt nào kể từ ngày 1/6.

 

 
Taeyeon trả lời hàng loạt câu hỏi của người hâm mộ thông qua Instagram Story. 
 

Trước tiên, khi được hỏi rằng cuộc sống dạo gần đây có ổn không, Taeyeon đã trả lời là không. Về lý do ngưng cập nhật hoạt động trên SNS và kênh YouTube, nữ ca sĩ chia sẻ: 'Việc đó sẽ bị hoãn vô thời hạn. Thời gian qua, tôi hơi mệt mỏi. Xin hãy hiểu cho lý do tôi tiết chế mọi việc'.

Bên cạnh đó, Taeyeon trả lời rất nhiều câu hỏi của fan bằng từ "Không". Một số người đã cho rằng Taeyeon hôm nay có phần hơi "thiếu tôn trọng người khác", đáp lại nữ ca sĩ chỉ nói: "Như vậy là tôi đang thiếu tôn trọng sao?". Khi được hỏi vì sao cô chỉ biết đáp "Không", Taeyeon trả lời: "Xin lỗi." 

 



Taeyeon cũng thẳng thắn trả lời cả câu hỏi không mấy tế nhị 'Mắc bệnh rối loạn lưỡng cực à? Chậc chậc'. Cô giãi bày: 'Không phải. Tôi đang khổ sở vì căn bệnh trầm cảm. Hiện tại tôi đang chăm chỉ dùng thuốc để điều trị và nỗ lực để khỏi bệnh. Dù là rối loạn lưỡng cực hay trầm cảm thì cũng mong mọi người đừng chậc lưỡi và tỏ ra khó chịu như lời của ai đó. Tất cả đều là những bệnh nhân đang chịu đau đớn'.

 

Kết quả hình ảnh cho taeyeon concert

Đáp lại sự ủng hộ của những người hâm mộ, Taeyeon đã để lại những câu trả lời như: 'Tôi thật sự cảm thấy được an ủi. Vì vậy, tôi đã trò chuyện và nương tựa rất nhiều trong khi giao lưu cùng mọi người. Cảm ơn các bạn', 'Tôi nghĩ có lẽ mình cần được tiếp thêm sức mạnh nên tôi đã bắt chuyện cùng các bạn. Nhờ có mọi người nên tôi cũng đã nhận được nhiều ảnh hưởng tích cực. Tôi sẽ ổn thôi. Xin lỗi vì đã khiến mọi người lo lắng. Tôi nghĩ rằng đây cũng là một phần trong quá trình để chúng ta hiểu nhau hơn. Tôi sẽ chăm sóc bản thân tốt hơn và nỗ lực hơn. Gửi tới fan hâm mộ của tôi - những người mà dù tôi chỉ trao tặng điều tốt đẹp vẫn cảm thấy thiếu sót'.

 

Hình ảnh có liên quan

​Trước tiết lộ của Taeyeon về việc bản thân đang trong giai đoạn điều trị căn bệnh trầm cảm, cư dân mạng Hàn Quốc đã tỏ ra vô cùng thông cảm với nữ ca sĩ. Họ cũng bày tỏ sự phẫn nộ khi có những người lại mỉa mai căn bệnh của cô, cho rằng người nổi tiếng và có nhiều tiền thì sao có thể mắc căn bệnh trầm cảm. Dưới đây Tintuckpop xin được trích dịch những bình luận tiêu biểu nhất bên dưới bài báo Naver đưa tin về vụ việc:

- Đừng dùng cách nhìn chủ quan của mình để phán xét về căn bệnh trầm cảm, dù là người nổi tiếng hay không cũng đều sẽ giống nhau mà. Mấy người không biết được những gánh nặng mà người khác phải chịu đâu.

- Sao có người lại có thể hỏi cô ấy rằng có phải cô ấy bị lưỡng cực hay không... Đặc biệt là sau khi nhìn thấy có quá nhiều kẻ ghen ghét mà cô ấy phải đối diện mỗi ngày, những kẻ liên tục gửi những tin nhắn ác ý đến cho cô ấy. Thế giới này thật quá điên rồ mà!

- Có cả ngàn bình luận trên Nate xứng đáng bị kiện đấy, những kẻ anti đã luôn làm phiền cô ấy trong suốt 10 năm trời kể từ khi debut. Tôi đã có ID của họ và tôi đã gửi chúng đến công ty rồi. 

- Phải sống trong sự khủng hoảng... Tôi có thể hiểu được điều này. Tôi đã phải sống với căn bệnh trầm cảm trong suốt mấy năm trời và có những lúc tôi nghĩ mọi thứ đã khá hơn rồi, nhưng thật ra đây không phải là một chuyện có thể hoàn toàn chấm dứt được đâu. 

- Một khi đã rơi vào căn bệnh trầm cảm, sẽ rất khó để chiến đấu lại nó. Mỗi ngày cứ như một trận chiến vậy. Chúng ta cần những người xung quanh để ý đến chúng ta. Vậy nên hãy quan tâm đến mọi người quanh bạn hơn nhé. 

- Xin hãy mau chóng khỏe mạnh. Những kẻ ghen ghét chỉ toàn là các anh hùng bàn phím thôi nên cứ việc đáp trả lại họ nếu chị phải làm như vậy nhé. 

- Bạn nghĩ gì về căn bệnh trầm cảm của Taeyeon? 

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày