Một chương trình Hà Lan về Kpop bị lên án kịch liệt: Gặng hỏi idol có phẫu thuật thẩm mỹ không, phát sóng cả video tang lễ của Jonghyun (SHINee) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 18 / 04 / 2019

Một chương trình Hà Lan về Kpop bị lên án kịch liệt: Gặng hỏi idol có phẫu thuật thẩm mỹ không, phát sóng cả video tang lễ của Jonghyun (SHINee)

Phim tài liệu được sản xuất bởi đài truyền hình RTL 5 của Hà Lan đang phải hứng chịu búa rìa dư luận sau khi phát sóng tập phim mang nội dung thiếu tôn trọng nghệ sĩ Kpop.

Ngày 16/4 (giờ Hà Lan), phim tài liệu "Ewout & Tough Kpop World" (tên Hà Lan: Ewout & De Keiharde K-pop Wereld) với nội dung nói về Kpop đã được phát sóng tại Hà Lan. Tuy nhiên, tập phát sóng này lại dành phần lớn thời lượng để tập trung vào những khía cạnh tiêu cực của Kpop như phẫu thuật thẩm mỹ, scandal, tự sát,...

 

 

Trong buổi phát sóng đã xuất hiện cảnh tổ chế tác xâm nhập vào fansign của nhóm nhạc GWSN và bất ngờ đặt câu hỏi một cách trắng trợn khi thành viên đang ký tặng fan hâm mộ: "Bạn có từng phẫu thuật thẩm mỹ không?". Chưa hết, trong khi một thành viên đang bận ký tặng cho fan, tổ chế tác vẫn làm lơ đồng thời tiếp cận và hỏi ý kiến về việc Kpop gần đây đã xảy ra nhiều vụ ồn ào. Người dẫn chương trình liên tục đặt câu hỏi mang tính công kích cho đến tận khi nhận thấy sự bối rối và khó chịu của các thành viên.

 

 

Chương trình liên tục tiếp cận các thành viên của GWSN trong fansign chỉ để gặng hỏi những vấn đề khiến họ cảm thấy không thoải mái một chút nào

Ngoài ra, chương trình còn phát sóng video tang lễ của Jonghyun (SHINee) cùng hình ảnh của Seungri, Jung Joon Young - những người gần đây đang vướng phải tranh cãi, từ đó nói về khía cạnh tiêu cực gần đây như scandal và việc tự sát của các ca sĩ Kpop.

 

Thậm chí còn phát sóng đoạn video về tang lễ của Jonghyun (SHINee) trong sự phẫn nộ của các fan

 

Các fan hâm mộ theo dõi tập phát sóng này đang thể hiện sự phẫn nộ và cho rằng đây là chương trình bỏ qua những điều tích cực của Kpop và chỉ cho thấy mặt tối của nó. Đặc biệt, fan của GWSN nhận thấy hành động của tổ chế tác là quá thiếu tôn trọng nhóm và đang tiến hành kiến nghị bằng những việc như sử dụng hashtag #Protect với ý nghĩa "hãy bảo vệ GWSN". Ngoài ra, fan còn đề nghị công ty quản lý đưa ra đối sách nhằm phòng tránh sự việc tái diễn sau này.

Sau khi tranh cãi nổ ra, công ty quản lý của nhóm là Kiwi Pop đã đưa ra lập trường giải thích và xin lỗi. Kiwi Pop cho biết: "Chương trình đã phát sóng mà không hề có sự đồng ý cũng như liên lạc trước với bên chúng tôi. Những nội dung đã bị bóp méo, sai lệch với ý đồ kế hoạch mà chúng tôi nhận được từ đầu". Công ty nói thêm: "Chúng tôi đang cố gắng liên lạc với bên sản xuất và nắm bắt tình huống cũng như nội dung cụ thể. Chúng tôi sẽ một lần nữa đưa ra thông cáo khi đã xác minh xong".

Kết quả hình ảnh cho ewout & de keiharde k-pop wereld

Nhóm nhạc GWSN

Sau đây là toàn văn lập trường của Kiwi Pop

Xin chào, chúng tôi là Kiwi Pop.

Chúng tôi xin đưa ra lập trường về chương trình tài liệu mang tên Ewout & Tough K-Pop World đã được phát sóng thông qua đài truyền hình RTL và Videoland của Hà Lan vào ngày 17/4.

Chương trình nói trên là một chương trình tài liệu về các thần tượng Kpop và được tiến hành với mong muốn phác thảo các hoạt động của GWSN - nhóm nhạc đang trên đà nổi tiếng của Kpop - trên một kênh truyền hình được công chúng tin tưởng.

Trong quá trình khắc họa lại hiện trường buổi fansign của GWSN, họ đã tự ý xông vào và bất ngờ tiến hành phỏng vấn mà không có sự đồng ý của nhân viên chúng tôi, sau đó nhân viên đã ngăn cản lại. Chúng tôi đã thỏa thuận rằng các bản biên tập có cảnh phỏng vấn, nhân viên và fan hâm mộ, cũng như phần có xuất hiện GWSN phải được xác nhận trước khi phát sóng, tuy nhiên họ đã phát sóng mà không hề có sự đồng ý cũng như liên lạc trước với bên chúng tôi.

Thêm vào đó, sau khi kiểm tra các nội dung đã được phát sóng, chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi hình ảnh của GWSN đã bị tổn hại do những nội dung bị bóp méo, sai lệch với ý đồ kế hoạch mà chúng tôi nhận được từ đầu.

Sau khi xác nhận được tình hình, chúng tôi đang cố gắng liên lạc với bên sản xuất và nắm bắt tình huống cũng như nội dung cụ thể. Chúng tôi sẽ một lần nữa đưa ra thông cáo khi đã xác minh xong.

Chúng tôi chân thành xin lỗi đến fan hâm mộ đã bị bất ngờ bởi sự việc lần này. Trong tương lai, Kiwi Pop chúng tôi sẽ nỗ lực cẩn trọng hơn trong mọi hoạt động.

Chúng tôi một lần nữa xin lỗi vì đã khiến các fan hâm mộ yêu mến và trân trọng GWSN phải lo lắng.

Xin cảm ơn."

Bạn nghĩ gì trước những hành vi có phần thô lỗ và nhạy cảm của chương trình này? 

Tổng hợp: Snowie@tintuckpop



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày