Một EXO-L bị phản dame vì yêu cầu phóng viên gỡ bài 'nói xấu' fandom - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 07 / 12 / 2017

Một EXO-L bị phản dame vì yêu cầu phóng viên gỡ bài 'nói xấu' fandom

Sự việc ồn ào có liên quan đến cộng đồng fan EXO vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt!

Sau hai buổi lễ trao giải MAMA 2017MMA 2017 diễn ra hồi cuối tuần trước, Kpop bỗng trở nên náo loạn bởi những cuộc chiến fandom không hồi kết. Giữa những trận fan war dữ dội này, EXO-L đã trở thành fandom bị ghét bỏ và chỉ trích nhiều nhất trên mọi mặt trận. Sau vụ gửi kiến nghị lên Nhà Xanh yêu cầu "xóa sổ" MAMA, hay chửi rủa Wanna One tại MMA, giờ đây cộng đồng fan EXO tiếp tục khiến dư luận ngán ngẩm khi vướng vào một sự việc ồn ào khác.

EXO-L gửi email yêu cầu phóng viên gỡ bài nói xấu fandom

Cách đây không lâu, một EXO-L tại Hàn Quốc đã đăng tải ảnh chụp màn hình một email phản hồi mà cô nhận được từ một phóng viên. Được biết, trước đó EXO-L này đã gửi mail yêu cầu phóng viên phải gỡ bỏ một bài viết mà cô cho là "nói xấu" fandom mình. Tuy nhiên, phóng viên này đã đáp trả yêu cầu vô lý của EXO-L với những lời lẽ cực kỳ đanh thép.

EXO-L gửi email yêu cầu phóng viên gỡ bài nói xấu fandom

Email phản hồi của phóng viên gửi đến EXO-L có nội dung như sau:

"Nếu bạn có ý định yêu cầu một phóng viên phải chỉnh sửa hoặc xóa bài báo của họ, ít nhất bạn cần phải xác định rõ rằng mình là ai và bạn là người của tổ chức nào. Bạn cần phải xác định được đâu là những điều bạn cho là "vô căn cứ" trong bài viết của tôi, những phần nào tôi cần phải "làm rõ", và giải thích chi tiết về những phần cần phải được chỉnh sửa.

Hãy nhớ xem lại bản thân bạn là ai, và liệu bạn có phải là người đủ quyền lực đến mức có thể tự tin yêu cầu một nhà báo xóa bài viết của họ hay không. Nếu bạn trả lời được tất cả những gì tôi đã hỏi một cách chi tiết, thì tôi sẽ xem xét yêu cầu của bạn. Còn nếu không, tôi xin nói thẳng với bạn rằng tôi sẽ không bao giờ xóa hay chỉnh sửa bài báo.

Vui lòng đọc thật kỹ bài viết của tôi. Chỉ vì nó khiến bạn cảm thấy khó chịu không có nghĩa là nó là một bài báo sai sự thật".

Ngay sau khi bức ảnh chụp màn hình này được chia sẻ lên các diễn đàn trực tuyến, ngay lập tức nó đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Ngoài ra, bài viết về vụ việc này trên Pann còn chia sẻ kèm theo chuyện Wanna One đã đánh bại EXO trong phương diện Buzz, cũng như vụ EXO-L đăng bài kêu gọi ký tên để Nhà Xanh hủy bỏ MAMA. Và tất nhiên, netizen tiếp tục thở dài ngán ngẩm vì những ồn ào không hồi kết liên quan đến cộng đồng fan EXO trong thời gian qua.

EXO-L gửi email yêu cầu phóng viên gỡ bài nói xấu fandom

EXO-L gửi email yêu cầu phóng viên gỡ bài nói xấu fandom

Wanna One cũng đánh bại EXO trong phương diện "Buzz" - sức ảnh hưởng trực tuyến dựa trên các tiêu chí: Những bài báo trên truyền thông + SNS + bình luận online

EXO-L gửi email yêu cầu phóng viên gỡ bài nói xấu fandom

Một bài đăng EXO-L yêu cầu ký vào kiến nghị "xóa sổ" MAMA gửi lên Nhà Xanh đã nhận được 5.500 lượt retweet

- "EXO-L có khuynh hướng nói rằng "Tụi này không biết gì cả" khi họ không giành được hạng 1 cho một cái gì đó, và bảo đảm cái fandom này chuẩn bị nói rằng mình không biết gì cả về vụ buzz này đâu. Và tôi cũng đã nghe được một người trong số họ nói rằng họ đã xin lỗi Wanna One về vụ jjambap, nhưng sau đó họ lại trở mặt và nói rằng nó sẽ giúp cho điểm buzz của họ gia tăng ㅋ ㅋㅋㅋ"

- "Dù chúng ta có đào sâu đến bao nhiêu đi chăng nữa thì cũng không bao giờ tìm thấy điểm dừng cho cái fandom này đâu ㅋ ㅋㅋㅋ Thật là một fandom thú vị"

- "Chắc là muốn tát vào mặt nhà báo nhưng ai dè bị tát lại gấp đôi ㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ"

- "Lời của nhà báo đó nghe có vẻ cộc cằn, nhưng những gì EXO-L viết ra nghe còn khó chịu hơn ㅋ ㅋㅋㅋ Cố gắng tỏ ra mạnh mẽ sau khi nhận được email đó như kiểu "nên dùng sự thật nào để tấn công anh ta đây" ㅋㅋ Thật đáng buồn khi cổ mới là người bị tấn công bởi sự thật ㅜ"

- ""Buzz hả? Đó là cái gì vậy?" *lặng lẽ đi chụp màn hình bài viết trên gallery của EXO về Buzz*"

- "Tôi thật sự cảm thấy xấu hổ dùm họ luôn ㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ"

- "Tôi có thấy mấy cái tài khoản Twitter ngu ngốc đăng bài về vụ gửi kiến nghị tầm cỡ quốc gia lên Nhà Xanh, thế nên tôi thực sự rất choáng váng khi thấy một tài khoản lớn của EXO-L tweet về nó ㅋ ㅋㅋㅋ EXO-L thậm chí còn tỏ ra siêu tự hào vì vụ này trở thành xu hướng lên Pann nữa kìa ㅋㅋㅋ Sau đó khi nó trở thành một vấn đề nghiêm trọng thật sự, bọn chúng lại bắt đầu hành động như thể mình không biết gì về nó ㅋ ㅋㅋㅋ Còn để lại bình luận kiểu như "fandom khác cũng ký vào kiến nghị mà", rồi đăng ảnh chụp màn hình của các fandom khác lên nhưng hóa ra fan nhà người ta chỉ có 30 chữ ký ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ"

- "Nhìn vào lời của nhà báo kìa ㅋㅋ ㅋㅋㅋ "Vui lòng đọc thật kỹ bài viết của tôi. Chỉ vì nó khiến bạn cảm thấy khó chịu không có nghĩa là nó là một bài báo sai sự thật""

- "Hài nhất là vụ EXO lúc nào cũng được PR rộng rãi vì là gà SM, thậm chí còn giành được Daesang mỗi năm vì sức ảnh hưởng của SM. Nhưng bất cứ khi nào mọi người chỉ ra điều đó với EXO-L, bọn họ sẽ nổi điên lên và nói kiểu "Vậy sao idol của mấy người không vào công ty lớn đi"... Rồi bây giờ khi Wanna One có một công ty lớn như CJ đứng sau (trong lúc tham gia Produce 101, bây giờ họ thuộc YMC), EXO-L lại đi khắp nơi than phiền rằng CJ đang PR cho Wanna One quá nhiều ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ"

- "EXO-L chắc hẳn là fandom duy nhất dám tweet về một đơn kiến nghị tầm cỡ quốc gia lên một tài khoản chính thức như vậy ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ Hay ghê luôn, không có fan nào yêu cầu họ dừng lại hả?"

Bạn nghĩ gì về vụ việc này?



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày