Một fanpage của Red Velvet tại Việt Nam thể hiện khả năng tiên tri cực đỉnh khiến ai cũng sững sờ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 10 / 04 / 2019

Một fanpage của Red Velvet tại Việt Nam thể hiện khả năng tiên tri cực đỉnh khiến ai cũng sững sờ

Vốn chỉ là một trò đùa Cá Tháng Tư nhưng chính fanpage này cũng không ngờ mọi thứ lại thành sự thật.

Hưởng ứng ngày 1/4, JoyVN - fansite của Joy (Red Velvet) đăng ảnh troll fan. Đội ngũ admin tỏ ra cực kỳ tâm huyết với trò đùa Cá tháng Tư khi đăng poster cung cấp manh mối về nghệ sĩ sẽ tham gia V HEARTBEAT tháng 4 với hình con vẹt đỏ và bánh red velvet. Đặc biệt, để thêm phần đáng tin, poster được thiết kế giống hệt mẫu chính thống của fanpage VTODAY trước đó. Sau khi chia sẻ, bức hình nhận được 1.000 like và không ít khán giả đã bị 'troll' bởi cú lừa cực kỳ có tâm này.

 

Tấm poster được thiết kế công phu vốn chỉ là trò đùa ngày 1/4.

 

Bài đăng này vốn chỉ là để "câu cá" ngày 1/4 thôi nhưng mà... 

Tuy nhiên, 'phép màu' thực sự đã xảy ra với fansite JoyVN khi ngày 8/4, ban tổ chức V HEARTBEAT công bố line-up tháng 4, trong đó có cả Red Velvet. Ngay sau khi thông tin được công bố rộng rãi, cộng đồng fan Việt hết sức bất ngờ cũng như khâm phục tài 'tiên tri' của fansite này. 

 

Tuy nhiên, một tuần sau, trò đùa này đã trở thành hiện thực.


Nhiều bình luận hài hước được để lại dưới bài đăng ngày 1/4 như: 'page ăn gì fan cúng', 'thành thật luôn mới sợ'... Trên fanpage, đội ngũ admin của JoyVN cũng bày tỏ: 'Xúc động cực mạnh. Trời ơi không ngờ trò đùa Cá tháng 4 lại thành sư thật rồi huhuu dream come true. Tụi mình vẫn còn đang hoang mang đây mấy cậu ơi'. 

Đây quả là một màn "tiên tri" đỉnh cao của fanpage nhà Joy (Red Velvet). Hi vọng rằng trong tương lai chúng ta có thể thấy các cô nàng Nhung Đỏ ghé thăm đất nước hình chữ S nhiều hơn nữa để fan sẽ không phải "bán tín bán nghi" nữa nhé. 



Bạn nghĩ gì về màn comeback của BTS với ca khúc "Boy With Luv"?
  • Quá đỉnh, vượt ngoài mong đợi

    Quá đỉnh, vượt ngoài mong đợi

    0%
  • Chưa hài lòng lắm

    Chưa hài lòng lắm

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày