Một girlgroup khiến dư luận cảm phục vì 'nhịn' hẹn hò công khai suốt 8 năm chỉ vì quá thương fan của mình! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 24 / 10 / 2018

Một girlgroup khiến dư luận cảm phục vì 'nhịn' hẹn hò công khai suốt 8 năm chỉ vì quá thương fan của mình!

Trong suốt 8 năm hoạt động tại làng giải trí xứ Hàn, các thành viên A Pink chưa từng một lần hẹn hò công khai hoặc để bị bắt gặp.

Mới đây, một chủ đề về nhóm nhạc nữ A Pink trên diễn đàn Pann đã được fan K-POP vô cùng quan tâm. Nhìn lại chặng đường 8 năm hoạt động trong làng giải trí của A Pink, cư dân mạng phát hiện ra nhóm chưa từng một lần công khai hẹn hò mặc dù được rất nhiều nam giới, đồng nghiệp nam yêu thích. 

Kết quả hình ảnh cho A Pink

8 năm là "tuổi thọ" khá cao đối với một nhóm nhạc nữ. Đến nay, các thành viên A Pink vẫn nắm chạy tay nhau dưới một mái nhà và không có dấu hiệu sẽ tan rã hay có thành viên tách nhóm. Không chỉ "nhịn" hẹn hò công khai, A Pink cũng chưa từng gây ra những vụ lùm xùm nghiêm trọng nào trong suốt sự nghiệp của nhóm. Lý do bởi A Pink là một girlgroup theo concept ngây thơ trong nhiều năm, scandal hẹn hò hoặc những tranh cãi có thể làm xấu đi hình ảnh sạch đẹp của nhóm và làm tổn thương fan hâm mộ. Trong một chương trình Radio, thành viên Eunji tâm sự: "Lý do chúng em không hẹn hò? Vì A Pink rất thương fan của mình".

Hình ảnh có liên quan

 

Netizen bình luận: "Còn nhớ Dispatch đã tuyệt vọng thế nào khi săn tìm một tin tức hẹn hò của Son Naeun. Tất cả những gì họ làm đó là ở nhà -> luyện tập ->làm việc -> về nhà cùng cô ấy mỗi ngày và bỏ cuộc. Son Naeun sẽ chỉ đi đến quán cà phê để đọc sách nhưng họ lại nghĩ: "Oh, cuối cùng thì cô ấy cũng chịu gặp mặt một người đàn ông?", "Một vài thành viên đã đề cập trên truyền hình rằng họ hẹn hò bí mật nhưng chắc chắn nó thực sự siêu kín đáo luôn đấy. Tôi lo lắng rằng họ đã yên ắng nhiều năm đến nỗi nếu có một thành viên bị tóm, người đó sẽ bị ghét thậm tệ. Mong rằng các thành viên sẽ gặp được người tốt", "Đúng là A Pink", "Hayoung từng nhắc đến chuyện này, rằng các thành viên sợ fan thất vọng nếu họ gặp một người không tốt. Nhóm đang cực kỳ thận trọng", "A Pink bật lên sau "No No No" và "Mr.Chu", họ rất cẩn thận vì không muốn làm tổn thương fan hâm mộ",v.v.

 



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày