Một YouTuber bị khởi kiện do đăng video quấy rối tình dục IU - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Nhà ảo

Thứ năm - 13 / 04 / 2017

Một YouTuber bị khởi kiện do đăng video quấy rối tình dục IU

Được biết, người này đã có những lời lẽ vô cùng khiếm nhã và gợi dục trong các clip đăng tải của mình, điển hình như: "Một con chó không thể nào "quan hệ" với tôi, nhưng IU thì có thể".

Mới đây, IU và công ty quản lý FAVE Entertainment tuyên bố rằng họ sẽ gửi đơn kiện chống lại người dùng YouTube POOWAR (tên thật là Ji Yong Hwan) sau khi anh chàng này liên tục đăng tải những video quấy rối tình dục IU. Được biết, tài khoản của POOWAR hiện có gần 200.000 lượt theo dõi và rất nổi tiếng ở Hàn Quốc.

POOWAR liên tục tung lên mạng những video quấy rối tình dục IU

POOWAR liên tục tung lên mạng những video quấy rối tình dục IU

POOWAR đã tạo ra một kênh đặc biệt dùng để quấy rối IU. Mặc dù phần lớn video trên kênh này đã bị xóa nhưng những video tải lên ban đầu (được POOWAR cho rằng "an toàn") vẫn rất thô tục và ám chỉ tình dục nặng nề.

Chẳng hạn, trong một video nọ, khi được hỏi: "Giữa IU và thú cưng bạn chọn ai?". POOWAR trả lời "Tất nhiên là IU rồi. Thậm. Cuộc sống luôn xoay quanh tình dục, bạn hiểu ý tôi chứ?". Chính phát ngôn của anh chàng đã làm nhiều người hâm mộ vô cùng phẫn nộ và cuối cùng, chúng đã đến tai IU cùng công ty quản lý của cô. 

Khi FAVE Entertainment tuyên bố họ sẽ khởi kiện chống lại người dùng YouTube này, phản ứng của POOWAR thậm chí còn quá khích hơn nữa. Anh chàng tâm sự: "Có thể tôi sẽ bị công ty của IU kiện. Sẽ là một vinh dự nếu IU đệ đơn kiện tôi. Vậy là tôi có cơ hội gặp IU tại phòng xử án rồi."

Anh chàng dùng nhiều lời lẽ có phần thách thức FAVE Entertainment và IU

Anh chàng dùng nhiều lời lẽ có phần thách thức FAVE Entertainment và IU

May mắn thay, ước mơ của POOWAR đã không thành hiện thực khi anh chàng chỉ có thể gặp đại diện pháp lý của FAVE Entertainment tại cơ quan chức năng. Để ngăn chặn bất kỳ "người hâm mộ" nào có hành vi quá khích tương tự, công ty quản lý của IU quyết định theo đuổi hành động pháp lý đầy đủ chống lại người dùng YouTube này. 

Công ty cũng đưa ra một bản thông báo chính thức: "Gần đây chúng tôi đã chú ý đến một người dùng YouTube thường xuyên đưa ra những nhận xét quấy rối tình dục IU. Chúng tôi đã liên tục theo dõi họ và khẳng định đây là sự thật. Vì bản chất hành động này là vô cùng nghiêm trọng nên chúng tôi sẽ có hành động pháp lý mạnh mẽ nhất đối với họ. Đây cũng được xem là biện pháp để ngăn chặn các cá nhân khác có ý đồ tương tự."

Ngay lập tức, POOWAR đã đăng tải một video mới, giải thích lý do tại sao anh chàng tin rằng những gì mình làm không hề sai. POOWAR khẳng định những phát ngôn đó là bình thường, giống như phong cách làm clip trước giờ của anh chàng trên YouTube và anh chàng cũng nhấn mạnh rằng mình rất yêu IU. Mặc dù vậy, POOWAR vẫn đưa ra lời xin lỗi vì clip của mình đã ảnh hưởng đến thần tượng.

POOWAR đăng video xin lỗi IU

Tuy nhiên, phía FAVE Entertainment và IU tuyên bố họ sẽ không từ bỏ vụ kiện cũng như sẽ tiếp tục theo đuổi hành động pháp lý chống lại POOWAR đến cùng. "Chúng tôi tin rằng những ý kiến của POOWAR là hết sức quá đáng. Hiện tại, đại diện pháp lý của công ty đang trong quá trình nộp đơn, sẽ mất vài ngày để làm rõ vụ việc. Ngay cả khi POOWAR xin lỗi, chúng tôi sẽ tiếp tục vụ kiện và không thay đổi quan điểm của mình."

Đây không phải là lần đầu tiên IU và công ty quản lý thực hiện hành động pháp lý chống lại cư dân mạng, những người đã đưa ra các bình luận ác ý, phỉ báng IU. Hồi tháng 1vừa qua, công ty mẹ của nữ thần tượng, LOEN Entertainment, thông báo rằng họ đã phạt 11 cư dân mạng vì những lời bình phẩm độc ác.



Màn solo comeback của nghệ sĩ nào bạn mong chờ nhất tháng 4 này?
  • Taeyeon (Girls "Generation)

    Taeyeon (Girls "Generation)

    0%
  • Minzy

    Minzy

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Eunji (Apink)

    Eunji (Apink)

    0%
  • Lee Haeri (Davichi)

    Lee Haeri (Davichi)

    0%
  • Chungha (I.O.I)

    Chungha (I.O.I)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày