Mùa hè này nhóm nhạc nào là nữ hoàng trong lòng bạn? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 22 / 08 / 2018

Mùa hè này nhóm nhạc nào là nữ hoàng trong lòng bạn?

Cùng điểm danh lại những nhóm nhạc nữ đã làm mưa làm gió mùa hè 2018 này nhé!

Tháng 7 năm nay nóng bức hơn so với bình thường và trong giới âm nhạc cũng không thể nào thiếu được cơn sốt của những ca khúc sôi động. Tuy có nhiều nhóm nhạc đã thử sức chinh phục cái nóng bằng âm nhạc và phong cách tươi sáng, nhưng chỉ có ba nhóm nhạc nữ đã đặc biệt thu hút được sự quan tâm của công chúng.

Ba nhóm nhạc TWICE, GFRIEND, Red Velvet luôn nhận được nhiều phản ứng tích cực từ phía khán giả với mỗi ca khúc mà họ phát hành. Thành công tiếp nối thành công, cả ba nhóm đã lôi cuốn được người yêu âm nhạc với những ca khúc mang màu sắc khác biệt. Họ chính là ba nhóm nhạc được chọn làm "Nữ hoàng mùa hè".

TWICE - Ca khúc sảng khoái làm quên đi cái nóng

Trong tháng 7 vừa qua, TWICE đã phát hành album đặc biệt thứ hai "Summer Nights" và comeback với ca khúc mùa hè đầu tiên mang tên "Dance The Night Away".

Kết quả hình ảnh cho twice dance the night away

"Dance The Night Away" là một ca khúc up-tempo pop nói về tuổi thanh xuân của chín thành viên luôn ấp ủ niềm hạnh phúc đặc biệt. Bài hát chứa đựng nguồn năng lượng khỏe khoắn và tươi sáng của riêng TWICE, đồng thời đem tới cảm giác sảng khoái và tươi mát, xua tan đi cái nóng.

Kết quả hình ảnh cho twice dance the night away

Với trang phục thoải mái và năng động làm tăng thêm vẻ tươi sáng của TWICE, dù đã một tháng trôi qua, "Dance The Night Away" vẫn giữ vững vị trí số một và đạt được 10 chiếc cúp trên các chương trình âm nhạc, cho thấy ca khúc này vẫn đang rất thịnh hành.

Kết quả hình ảnh cho twice dance the night away gif

Hình ảnh có liên quan

 

TWICE(트와이스) "Dance The Night Away" M/V

# GFRIEND - Màn trình diễn tươi mới ngập tràn sức mạnh

Kết quả hình ảnh cho gfriend sunny summer

Cũng trong tháng 7, GFRIEND đã tung ra mini album "Sunny Summer" và tiếp tục khuấy đảo mùa hè một lần nữa với ca khúc mới cùng tên.

Kết quả hình ảnh cho gfriend sunny summer

"Sunny Summer" là một bài hát thuộc thể loại pop dance mang theo sự tươi mát xua tan bầu không khí oi ả với sự đáng yêu của các cô gái GFRIEND cùng phần điệp khúc "gây nghiện". Không chỉ vậy, bài hát còn mang tới cho người nghe cảm giác đang được ngồi trên bãi biển mát mẻ với sự hòa quyện của vocal trong trẻo cùng nhịp điệu sôi động.

Kết quả hình ảnh cho gfriend sunny summer

Liên tiếp cho ra những ca khúc hit như "Me Gustas Tu" (2015), "NAVILLERA" (2016), "Love Whisper" (2017), tạo ra công thức bất bại và các ca khúc hit trong mỗi mùa hè. Năm nay, GFRIEND lại khẳng định danh hiệu "Nữ hoàng mùa hè" một lần nữa.

Hình ảnh có liên quan

Kết quả hình ảnh cho gfriend sunny summer gif

[MV] GFRIEND(여자친구) _ Sunny Summer(여름여름해)

# Red Velvet - "Power Up" tiếp nối thành công vang dội của "Red Flavor"

Kết quả hình ảnh cho red velvet summer magic

Ngày 6/8 vừa qua, Red Velvet đã phát hành mini album mới “Summer Magic” mang đậm không khí mùa hè và tấn công thị trường âm nhạc với ca khúc “Power Up”.

“Power Up” là ca khúc chủ đề thuộc thể loại up-tempo pop dance dễ gây nghiện và gây ấn tượng nhờ phần hook đáng yêu. Được biết, ca khúc này lấy cảm hứng từ trò chơi 8-bit vui nhộn. Lời bài hát gửi gắm thông điệp, mọi người có thể làm việc một cách hào hứng nếu được chơi đùa vui vẻ và thu được nguồn năng lượng tràn đầy. Khán giả sẽ cảm nhận trọn vẹn sự phấn khích trong những giây phút của kỳ nghỉ hè thông qua ca khúc này.

Kết quả hình ảnh cho red velvet summer magic

Năm 2017 đã ghi dấu sự thành công của "Summer Queen" Red Velvet với thành tích đáng kinh ngạc của ca khúc "Red Flavor" khi thống trị toàn bộ các BXH âm nhạc. Một lần nữa, nhóm lại khẳng định vị trí của mình với "Power Up".

Kết quả hình ảnh cho red velvet summer magic

Ca khúc có giai điệu và lời bài hát dễ "gây nghiện" này đã nhận được phản ứng cuồng nhiệt từ người nghe và cho tới thời điểm hiện tại, "Power Up" vẫn đang tiếp bước trên hành trình All-kill các BXH âm nhạc.

Kết quả hình ảnh cho red velvet power up gif

Kết quả hình ảnh cho red velvet power up gif

Red Velvet 레드벨벳 'Power Up' MV

TWICE, RED VELVET và GFRIEND, ai xứng đáng là nữ hoàng mùa hè này của bạn?  


Mùa hè này girlgroup nào xứng danh là "nữ hoàng mùa hè" trong lòng bạn?
  • TWICE

    TWICE

    TWICE

    0 votes / 0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    Red Velvet

    0 votes / 0%
  • GFriend

    GFriend

    GFriend

    0 votes / 0%
Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày