Muốn thay đổi ngoại hình của bản thân, hãy học những bí kíp từ Idol - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Style

Chủ nhật - 17 / 12 / 2017

Muốn thay đổi ngoại hình của bản thân, hãy học những bí kíp từ Idol

Thay đổi ngoại hình của bản thân không khó như bạn tưởng đâu. Không tin ư? Cứ nhìn những idol này là biết ngay!

Ngoại hình không phải là tất cả, nhưng hãy cố gắng khắc phục hết mức có thể. Đừng cố chấp với cái gọi là "cứ để tự nhiên" bởi vì thay đổi sẽ đem lại những điều tốt cho chính bạn. 

Tỉa tót cho mái tóc

Đã có ai nói với bạn rằng mái tóc chiêms 60% vẻ đẹp tổng thể trong con mắt của người đối diện chưa? Đây chính là sự thật 100% đấy nhé. 

Nếu cảm thấy gương mặt chưa được hài hòa, hãy thử tham khảo một vài kiểu tóc mới xem sao. Đơn giản nhất là nhuộm màu, thay đổi cách rẽ ngôi hoặc chính phần tóc mái cũng có thể làm gương mặt của bạn trông khác hẳn. 

Rất nhiều idol nữ đã trở nên vô cùng lạ mắt sau khi thay đổi tóc mái. Điển hình phải kể đến Umji (G-Friend), cô nàng từng bị cho là thần tượng xấu nhất K-pop. Umji bị chê bai ngoại hình nhiều đến nỗi cô nàng không dám nhìn thẳng vào camera vì sợ bị ném đá. 

Umji trước và sau khi thay đổi kiểu tóc và màu tóc

Với kiểu tóc mái thưa, khuôn mặt của Umji trở nên quá bầu bĩnh và không ăn hình. Cùng với việc giảm cân, Umji đã nuôi tóc mái dài vắt qua một bên, nhuộm màu nâu sáng hơn và trông xinh đẹp lên rõ rệt. Dù không thể trở thành nữ thần nhan sắc nhưng nữ thần tượng đã đẹp hơn chính mình của ngày hôm qua và tự tin nhìn thẳng vào camera. 

Khác với Umji, cô bạn cùng nhóm Eunha lại khá nhạt nhòa với kiểu tóc rẽ ngôi giữa, uốn xoăn mềm mại. Quyết định cắt tóc ngắn của Eunha là cả một cuộc cách mạng về ngoại hình của cô nàng. Với mái tóc ngắn màu nâu đen cùng phần mái thưa, Eunha trông không khác gì một cô búp bê khiến fan K-pop phát sốt vì quá dễ thương. 

Eunha - Cô gái tóc ngắn khiến K-pop chao đảo vì quá dễ thương

Nhấn nhá vào đôi mắt

Hãy nhìn hình ảnh này của Taeyeon (SNSD) đi, bạn thấy điều khác biệt nhất là gì? Chính là đôi mắt của Taeyeon khi trang điểm đã được chăm chút cầu kỳ hơn hẳn khi để mặt mộc.  

Taeyeon và sự khác biệt khi chưa nhấn nhá cho đôi mắt

Nhiều người cho rằng Taeyeon đã phẫu thuật cắt mí tuy nhiên thực sự lại không phải như vậy, Taeyeon chỉ là một thần tượng cực kỳ chú ý tới "cửa sổ tâm hồn" của mình mà thôi. 

Taeyeon đã sử dụng miếng dán kích mí làm đôi mắt to hơn, kẻ eyesliner để viền mắt sắc sảo. Chưa hết, cô nàng không quên dán mi giả, chuốt mascara để hàng mi dày hơn. Phấn mắt có màu hoặc nhũ lấp lánh sẽ tạo cảm giác hút hồn khi người đối diện nhìn vào. 

Những dụng cụ trang điểm này có bán rất nhiều tại các cửa hàng mỹ phẩm xách tay ở Việt Nam với giá bình dân để các fan thoải mái lựa chọn. 

Trang điểm mắt là một chuyện, nhưng nếu phải đeo kính thì cũng giảm bớt vẻ đẹp của đôi mắt. Hãy dũng cảm tháo cặp "đít chai" xuống và đeo kính áp tròng (có độ cận) nhé. Nhất là kính áp tròng có màu sẽ khiến đôi mắt của bạn trông đặc biệt hơn rất nhiều. Nhìn anh chàng Baekhyun (EXO) thì biết ngay thôi. 

Baekhyun sắc sảo hơn rất nhiều khi đeo lens và trang điểm mắt

Chú ý đến móng tay

70% nam giới thú nhận rằng họ rất chú ý đến bàn tay của bạn nữ trong lần đầu tiên gặp mặt. Quả thực vậy, một bàn tay với phần móng được cắt tỉa gọn gàng, hồng hào sẽ đem lại nhiều thiện cảm. 

Hãy chú ý tới việc chăm sóc và dưỡng móng để không bị ố màu hay tím tái. Bên cạnh đó, chăm chỉ tỉa, cắt móng tay vừa giúp giữ gìn vệ sinh lại vừa khiến bàn tay trông dễn thương hơn hẳn. 

Bên cạnh đó, hãy tham khảo những mẫu nail đẹp, lưu hình lại và đem đến salon để thợ làm móng trang trí giúp bạn. Một bộ móng tay giá không quá đắt, có thể giữ được đến 3 tuần rất thích hợp trong những dịp đặc biệt đấy. Khi bạn vuốt tóc, cầm ly nước, che miệng cười, móng tay đẹp sẽ khiến bạn trở nên thu hút hơn hẳn đấy. 

 

Sana và Chaeyoung với bộ móng tay xinh xắn

Nếu chưa biết tham khảo mẫu móng nào, hãy lên Instagram và search tên tài khoản @nailtam2na nhé. Đây chính là tiệm làm nail của các cô nàng SNSD và hàng loạt các sao nữ K-pop đấy!

Tiệm làm móng quen thuộc của các idol nữ K-pop

Điều quan trọng nhất của việc thay đổi bản thân không chỉ nằm ở ngoại hình mà ẩn sâu trong chính con người của bạn. Chỉ cần bạn suy nghĩ tích cực, tận hưởng cuộc sống một cách vui vẻ và đầy ý nghĩa thì nét rạng rỡ, tươi tắn sẽ được bộc lộ qua ngoại hình rất nhiều. Điều khiến fan khâm phục ở Umji đó là cô nàng đã vứt quá khứ bị chê bai lại sau lưng để hướng đến những suy nghĩ lạc quan, cười thật nhiều, lấy đó làm độc lực để cải thiện vẻ ngoài. 

Hãy tập cách thay đổi bản thân mình ngay từ hôm nay nhé!



Bạn có "không thích" idol nào sau đây hay không?
  • Baekhyun (EXO)

    Baekhyun (EXO)

    0%
  • Nayeon (Twice)

    Nayeon (Twice)

    0%
  • Joy (Red Velvet)

    Joy (Red Velvet)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
  • Taeyeon (SNSD)

    Taeyeon (SNSD)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày