MV "Boombayah" đạt mốc 500 triệu view giúp Black Pink đang là nhóm nhạc Kpop duy nhất đạt được kỷ lục này - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 15 / 02 / 2019

MV "Boombayah" đạt mốc 500 triệu view giúp Black Pink đang là nhóm nhạc Kpop duy nhất đạt được kỷ lục này

"Cỗ máy tạo kỷ lục" Blackpink lại một lần nữa chứng minh sức mạnh đáng gờm của mình.

19h54 (giờ Hàn Quốc) ngày 14/2, MV Boombayah đã chạm mốc 500 triệu view trên YouTube và YG Entertainment đã đăng tải thông báo chúc mừng sự kiện này trên trang blog chính thức của công ty.

Đây là ca khúc debut được công bố ngày 8/8/2016. Sau 2 năm 6 tháng, ca khúc này đã ghi nhận số lượt xem lên tới 500 triệu lượt nhờ vào sự quan tâm bền bỉ của người hâm mộ trên toàn thế giới.

 

 

Với thành tích này, Blackpink đã trở thành nghệ sĩ sở hữu MV đạt trên 500 triệu view nhiều nhất trong số tất cả các nhóm nhạc nam, nữ của Kpop với ba MV, gồm Boombayah, As If It's Your Last đạt 500 triệu view và Ddu-du Ddu-du với hơn 600 triệu view.

Hơn nữa, bảy MV mà họ phát hành từ sau khi debut cho đến thời điểm hiện tại đều có tới hàng trăm triệu lượt xem trên YouTube, qua đó phần nào chứng minh được sức mạnh lan tỏa của Blackpink.

Trong đó, MV Ddu-du Ddu-du thậm chí đã cán mốc 600 triệu lượt xem sau 6 tháng 28 ngày, nhanh gấp hai lần so với kỷ lục trước đó. Thành tích này đã đem về cho Blackpink kỷ lục nhanh nhất trong lịch sử các nhóm nhạc nam, nữ Kpop.

Thời gian qua, MV Ddu-du Ddu-du đã khuynh đảo mọi kỷ lục của các nhóm nữ Kpop trong thời gian ngắn nhất. Bắt đầu từ thời điểm đạt được 200 triệu view, Ddu-du Ddu-du đã cho thấy hành trình bền bỉ để tạo nên kỷ lục mới trong làng nhạc Kpop khi đều đặn tăng lên 300 triệu, 400 triệu, 500 triệu và cho đến bây giờ đã vượt mốc 600 triệu view.

 

Kết quả hình ảnh cho black pink

Không dừng lại ở đó, Blackpink còn là nhóm nhạc Kpop sở hữu lượng theo dõi kênh YouTube nhiều nhất với con số 19 triệu lượt. Tháng 8/2018, họ còn trở thành nhóm nhạc Kpop đầu tiên được nhận Nút Kim Cương từ YouTube.

Mới đây, các cô gái nhà YG đã thu hút sự chú ý của giới báo chí nước ngoài như Billboard, Forbes, Variety, Metro, MTV, UPI... khi xuất hiện trong The Late Show with Stephen Colbert - talk show buổi đêm tiêu biểu của ABC (Mỹ), và Good Morning America - show tin tức buổi sáng của CBS... Ngày 15/2 (giờ Mỹ), nhóm sẽ tiếp tục tham dự chương trình Strahan and Sara (GMA Day).

Ngoài ra, Blackpink cũng sẽ tích cực hoạt động trong vai trò một nhóm nhạc nữ toàn cầu khi trở thành thần tượng Kpop đầu tiên tham gia trình diễn trên sân khấu của lễ hội âm nhạc lớn nhất nước Mỹ Coachella Valley Music and Arts Festival trong hai ngày 12 và 19/4.

Bên cạnh các hoạt động tại Mỹ, Blackpink sẽ gặp gỡ người hâm mộ trên khắp thế giới thông qua world tour đầu tiên kể từ khi debut đi qua các khu vực như châu Á, châu Âu, Bắc Mỹ và Úc.



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày