MV debut của IZone ‘La Vie en Rose’ cán mốc 20 triệu view - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 12 / 11 / 2018

MV debut của IZone ‘La Vie en Rose’ cán mốc 20 triệu view

IZONEvẫn đang tiếp tục bước đi trên con đường "tràn ngập màu hồng".

Ngày 11/11, MV ca khúc chủ đề "La Vie en Rose" nằm trong album debut "Color*IZ" của IZone đã cán mốc 20 triệu lượt xem. Sau khi phát hành được 3 tiếng 40 phút, MV đã đạt được một triệu lượt xem trên kênh YouTube chính thức và chỉ trong vòng bốn ngày, con số đó đã lên tăng lên 10 triệu. IZone đang tiếp tục tiến bước trên con đường "trải hoa" khi số lượt xem của MV đầu tay đã lên đến con số 20 triệu.

 

 

Ngoài ra, chỉ sau 11 ngày debut, IZone đã lần đầu tiên giành chiến thắng trên chương trình âm nhạc M Countdown của Mnet. Sau đó, nhóm tiếp tục gặt hái được thành công trong các hoạt động tại Hàn Quốc như lần đầu tiên tham gia Inkigayo (SBS) phát sóng ngày 11/11, đồng thời được đề cử cho vị trí thứ nhất và về chung cuộc với vị trí thứ hai.

Trước đó, IZone cũng phát huy được tiềm lực của mình khi album mini đầu tay mang tên "Color*IZ" đã leo lên vị trí cao nhất BXH real-time và Daily Chart của Hanteo - trang web thống kê lượng album bán ra tại Hàn Quốc, tiếp đó chiếm lĩnh vị trí No.1 trên BXH Physical tại hai nước Hàn - Nhật chỉ một tuần sau khi debut. Các cô gái còn chiếm ngôi đầu trên các BXH Kpop Album của iTunes tại 10 quốc gia như Hong Kong, Thái Lan, Việt Nam... đồng thời lọt vào Top 10 BXH World Albums Chart và World Digital Song Sales Chart của Billboard (Mỹ). Điều này đã chứng tỏ mức độ nổi tiếng toàn cầu của IZone. Ngoài ra, Billboard (Mỹ) cũng hướng sự chú ý tới việc debut cùng những thành tích mà nhóm đạt được, và khen ngợi đó là sự ra đời của một "Super Rookie".



Bạn nghĩ gì về màn kết hợp của BTS và Charlie Puth tại MGA 2018?
  • Rất hay mà

    Rất hay mà

    0%
  • Không như kỳ vọng

    Không như kỳ vọng

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày