MV "Tempo" trở thành MV thứ 6 của EXO chạm cột mốc 100 triệu view - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 25 / 02 / 2019

MV "Tempo" trở thành MV thứ 6 của EXO chạm cột mốc 100 triệu view

MV ca khúc chủ đề Tempo thuộc full album vol.5 của nhóm nhạc EXO đã cán mốc 100 triệu view sau gần 3 tháng kể từ khi tung ra.

Phát hành ngày 2/11/2018 thông qua kênh YouTube SMTOWN, MV ca khúc Tempo đã đột phá với 100 triệu lượt xem tính đến ngày 25/2. Như vậy, EXO đã sở hữu ba MV cán mốc 300 triệu view là Monster, Call Me Baby, Ko Ko Bop và sáu MV 100 triệu view bao gồm Growl, Overdose, Wolf, Lotto, Love Me Right, Tempo. Qua đó, nhóm đã một lần nữa chứng minh được mức độ nổi tiếng thực sự của mình.

 

Sau khi được phát hành, ca khúc chủ đề Tempo thuộc full album vol.5 của EXO đã càn quét vị trí No.1 các BXH nhạc số, album và các chương trình âm nhạc. Bên cạnh đó, nhóm cũng dẫn đầu BXH Album Tổng hợp của iTunes tại 48 quốc gia, lọt vào nhiều BXH chủ chốt của Billboard bao gồm No.23 Billboard 200, No.9 Artist 100, No.1 hai tuần liền trên Billboard World Albums, ngoài ra còn No.1 BXH Tổng hợp của Xiami Music (Trung Quốc).

Hình ảnh có liên quan

Thêm vào đó, với album lần này, EXO đã giành danh hiệu Quintuple Million Seller khi lượng album bán ra của năm full album liên tiếp đạt 1 triệu bản. Nhóm đã lập kỷ lục lớn khi trở thành ca sĩ Hàn Quốc đầu tiên debut từ sau năm 2000 có doanh số album trong nước vượt 10 triệu bản, qua đó chứng tỏ được sức mạnh vô địch của mình.

Chương trình thực tế về du lịch EXO's Travel the World On A Ladder (phần 2) của EXO đang được công bố vào lúc 18h (giờ Hàn Quốc) từ thứ Hai đến thứ Sáu hằng tuần đồng thời trên dịch vụ xem video oksusu, ứng dụng Mobile TV TrueID của Thái Lan và Line TV của Đài Loan. Chương trình cũng đang được phát sóng vào lúc 20h (giờ Hàn Quốc) thứ Sáu hằng tuần trên kênh XtvN và nhận được nhiều phản ứng tích cực từ khán giả.



Bạn có cho rằng Inkigayo đã không minh bạch đối với điểm số của BTS trong đợt comeback lần này?
  • Có, bài phỏng vấn của Dispatch đã quá rõ ràng

    Có, bài phỏng vấn của Dispatch đã quá rõ ràng

    0%
  • Không, SBS đã có những giải thích hợp lý

    Không, SBS đã có những giải thích hợp lý

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày