MV "Uh-Oh" của (G)I-DLE nhanh chóng thu về lượt xem "khủng" chỉ trong 1 ngày - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 28 / 06 / 2019

MV "Uh-Oh" của (G)I-DLE nhanh chóng thu về lượt xem "khủng" chỉ trong 1 ngày

MV ca khúc mới đã giúp (G)I-DLE tiếp tục chứng minh sức ảnh hưởng của mình.

MV digital single Uh-Oh được công bố ngày 26/6 của (G)I-dle đã vượt mốc 5 triệu view trên YouTube (tính tổng lượt view cả kênh chính thức của nhóm và kênh 1theK) vào lúc 18h (giờ Hàn Quốc) ngày 27/6, tức 1 ngày kể từ khi được tung ra.

Kết quả hình ảnh cho (g)i-dle uh oh
 


Uh-Oh là ca khúc tự sáng tác của trưởng nhóm Soyeon - người từng tạo nên loạt hit như Latata, Hann (Alone), Senorita. Uh-Oh cũng trở thành đề tài được chú ý khi thử thách với thể loại boom bap hiếm thấy đối với nhóm nhạc nữ, đồng thời tái hiện xu hướng thập niên 90 qua cảm xúc tinh tế của riêng (G)I-dle.



(여자)아이들((G)I-DLE) - 'Uh-Oh' Official Music Video

MV lần này đã thu hút sự chú ý khi mang đến cảm giác như MV của nghệ sĩ hip hop, trong đó khắc họa dáng vẻ của một (G)I-dle độc lập và khiêu khích nhờ màn trình diễn giữa đông người cùng hình ảnh phi đội đua xe nữ.

Digital single Uh-Oh của (G)I-dle còn chiếm vị trí No.1 trên BXH ca khúc tổng hợp của iTunes tại 5 khu vực là Costa Rica, Jordan, Mông Cổ, Thụy Điển, Nicaragua, đồng thời dẫn đầu BXH Kpop Songs tại 17 khu vực trên toàn thế giới như Mỹ, Canada, Ireland, Anh... Qua đó, nhóm đã chứng tỏ mức độ nổi tiếng 'khủng' của mình trên toàn cầu.

 

Kết quả hình ảnh cho (g)i-dle uh oh

Mặt khác, (G)I-dle dự kiến sẽ trình diễn ca khúc Uh-Oh trong chương trình Music Bank (KBS) vào lúc 17h (giờ Hàn Quốc) ngày hôm nay (28/6).



Bạn có nghĩ YG đã nói dối về tất cả những việc liên quan đến B.I (iKON)?
  • Chắc chắn YG đã nói dối

    Chắc chắn YG đã nói dối

    0%
  • YG chỉ nói dối một phần, còn lại là sự thật

    YG chỉ nói dối một phần, còn lại là sự thật

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày