Mỹ nam thứ hai của Wanna One hé lộ danh tính, tiếc nuối khi để thua Vua hát giấu mặt - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ ba - 24 / 04 / 2018

Mỹ nam thứ hai của Wanna One hé lộ danh tính, tiếc nuối khi để thua Vua hát giấu mặt

Thành viên Wanna One vượt qua tận vòng 3 của King of Masked Singer nhưng lại bất ngờ để thua Vua hát giấu mặt.

Trên King of Masked Singer 22/4 mới đây, thí sinh Royal Guard đã xuất sắc vượt qua 3 vòng thi đầy cam go để chính thức đối đầu với vua Invincible East của chương trình. Tuy nhiên, Royal Guard không được phần đông khán giả bình chọn, Invincible East tiếp tục chuỗi chiến thắng 5 lần liên tiếp. Do đó, Royal Guard buộc phải hé lộ danh tính thật, anh chàng chính là Kim Jae Hwan của Wanna One.

Tính đến thời điểm này, Jae Hwan là người đi sâu nhất trên King of Masked Singer trong số các thành viên Wanna One tham gia chương trình.

Mỹ nam thứ hai của Wanna One hé lộ danh tính, tiếc nuối khi để thua Vua hát giấu mặt - Ảnh 1.
 

Trước khi tháo mặt nạ, Jae Hwan chia sẻ rằng: "Trong lúc chuẩn bị cho màn trình diễn, tôi đã không ngủ được ngon. Nhưng tôi rất hạnh phúc và cảm thấy biết ơn khi mình đi được xa đến như vậy trong các vòng thi hôm nay."

 

Dù Jae Hwan không trở thành người chiến thắng cuối cùng, nhưng anh khá hài lòng với các phần thi của mình, mỹ nam Wanna One chia sẻ trên sân khấu rằng: "Tôi chưa bao giờ nhận được nhiều lời khen ngợi đến như vậy. Trong Wanna One có rất nhiều thành viên hát tốt, nên tôi không được hát phần verse (phần lời chính của bài hát). Thành ra tôi nghĩ sẽ ít ai nhận ra được giọng hát của mình. Ngoài ra thì tôi cũng thử hát khác đi bình thường khi tham gia chương trình này. Phải nói là tôi hết sức lo lắng.

Ước mơ của tôi là có thể trở thành một ca sỹ có thể gây được xúc động cho mọi người, giống như những vị Vua trong show. Tôi đã rất may mắn. Tôi nghĩ mình đã thể hiện khả năng ca hát bằng hết sức mình rồi, vì thế tôi chẳng còn gì hạnh phúc hơn nữa. Mong mọi người sẽ luôn lắng nghe giọng hát và âm nhạc của tôi trong tương lai nhé."

Mỹ nam thứ hai của Wanna One hé lộ danh tính, tiếc nuối khi để thua Vua hát giấu mặt - Ảnh 3.
 
 
 
 

Nguồn tham khảo: SP



Với bạn, đâu mới chính là "thánh nhạc hè"?
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • G-Friend

    G-Friend

    0%
  • Winner

    Winner

    0%
  • K.A.R.D

    K.A.R.D

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày