Mỹ nhân fan cam, Hani (EXID) và vô vàn lý do đã xứng danh 'mỹ nhân hút fan' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ ba - 17 / 10 / 2017

Mỹ nhân fan cam, Hani (EXID) và vô vàn lý do đã xứng danh 'mỹ nhân hút fan'

Những ai đã biết tới Hani đều nhất nhất nghĩ rằng đây là một mỹ nhân cực kỳ đặc biệt, vô cùng đáng yêu và thu hút người đối diện nhờ tính cách của mình.

1. Vẻ đẹp cuốn hút

Hani đẹp thì ai cũng biết, tuy nhiên, vẻ đẹp của cô nàng rất khác biệt với những thần tượng khác. Nhan sắc của Hani cùng với lợi thế về vóc dáng hoàn hảo là thứ vũ khí đánh gục mọi trái tim người hâm mộ. Dù đã 26 tuổi, Hani vẫn xinh đẹp, trẻ trung không kém bất cứ sao teen nào khi mặc đồng phục.

Tháng 1 vừa qua Hani đến thu hình cho chương trình "Knowing Brother" của đài JTBC. Thành viên EXID mặc đồng phục nữ sinh, khoe vẻ đẹp long lanh không kém những idol tuổi teen.


Hani thân thiện tạo dáng cho các fan chụp ảnh. Những bức ảnh Hani mặc đồng phục đang tạo cơn sốt trên các forum Kpop, liên tiếp nhận lời khen ngợi của netizen Hàn.

 

Cô nàng luôn xuất hiện với hình ảnh năng động, rạng rỡ và ngày càng xinh đẹp hơn.

2. "Nữ thần mặt mộc" Kpop

Thần tượng Hàn Quốc lúc nào cũng xuất hiện gần như hoàn hảo tới từng chân tơ kẽ tóc, thậm chí cả ống kính HD cũng khó lòng soi da được đốm mụn, tàn nhang hay lỗ chân lông trên gương mặt xinh đẹp của họ. Nhưng bạn biết đấy, công nghệ trang điểm "thần thánh" là “vũ khí bí mật” có thể thiên biến vạn hóa mọi khuyết điểm trên mặt. Bởi thế, ai xinh đẹp thực sự, ai xứng đáng với danh hiệu nữ thần thì chỉ có thể quyết định dựa trên gương mặt mộc hoàn toàn, không hề có sự đụng chạm son phấn, mỹ phẩm.

Cư dân mạng đã tìm ra “nữ thần mặt mộc” mới của K-pop với gương mặt không trang điểm gần như là hoàn hảo. Đó không phải ai khác chính là Hani.

Cô nàng đẹp không tì vết dù mới ngủ dậy.         

 

“Xinh hết phần thiên hạ mất rồi”.

3. "Mỹ nhân ga lăng" nhất Kpop

Hani thường xuyên chăm sóc, thể hiện sự nam tính, quan tâm đến các đồng nghiệp nữ.

Trong một lần tập luyện sân khấu đặc biệt cùng Seol Hyun, Tzuyu, thành viên EXID chứng tỏ "độ ga lăng". Lúc đó, Seol Hyun bất ngờ bị ngã, bị thương ở chân, phải ngồi trên sân khấu, Hani là người đầu tiên chạy đến giúp đỡn, ngay lập tức ngồi xuống hỏi thăm, chăm sóc thành viên AOA. Cô nàng tỏ ra sốt sắng, gọi nhân viên đến giúp đỡ Seol Hyun. Hani được khen hết lời vì hành động kịp thời, thể hiện sự quan tâm đến đồng nghiệp.

  

Khi Hani làm MC cho chương trình "Weekly Idol", cô nàng nhiều lần đứng ra bảo vệ, giúp đỡ các idol nữ khác. Khi Eun Ha (G-Friend) bị ngã khi chơi trò chơi, Hani ngay lập tức đứng ra che chắn, giúp nữ ca sĩ không bị lộ hàng.

 

Gần đây nhất, Hani gây sốt vì hành động quan tâm đến SanaMina (Twice). Cô nàng đã lấy gối giúp đàn em che chắn khi mặc váy ngắn. Thậm chí, Hani còn cố ý đổi gối của mình để Sana, Mina dùng gối đồng bộ. Netizen Hàn hết lời khen ngợi thành viên EXID ga lăng, chu đáo. Hani vốn có tính cách tomboy, từng nhiều lần thể hành động chăm sóc các nữ idol khác.

 

4. "Lầy lội muốn xỉu"

Nếu ở phía các nhóm nhạc nam có Jackson của GOT7 là đại diện cho việc "vứt bỏ mọi hình tượng" khi tham gia các chương trình truyền hình thực tế thì bên các nhóm nữ, đại diện "xuất sắc" phải điểm mặt chỉ tên thành viên Hani của nhóm EXID .

Một điểm đáng yêu của Hani là cô nàng có thể bất chấp hình tượng, ngủ gật mọi lúc mọi nơi mà không cần quan tâm điều gì. Khi tham gia "Running Man" và cùng đội với Yoo Jae Suk, Hani đã trò chuyện cùng đàn anh một lúc sau đó lấy lô ra cuốn tóc rồi ngủ gật, mà dáng ngủ của cô nàng thì khó tả vô cùng. Từ lúc này, các khán giả hâm mộ bắt đầu nhận ra với Hani: "nghệ thuật là ánh trăng lừa dối".

           

Đối với các khán giả trung thành thì Hani là thành viên "nam tính" nhất nhóm EXID và cũng có thể là nhất Kpop luôn bởi những hành động, cử chỉ của cô nàng hiếm khi được nữ tính cho lắm!

 

Xem dáng ngồi của Hani có gì khác với 4 thành viên còn lại, kể cả với 2 MC của "Weekly Idol"!

Hành động thường đi liền với biểu cảm nên những khoảnh khắc "điên khùng" nhưng vẫn đáng yêu của Hani đã trở thành đề tài cho cư dân mạng chế ảnh, bởi vì, cô nàng sở hữu bộ sưu tập biểu cảm phong phú lắm ạ!

Trong chương trình “Happy Together” số đặc biệt kỉ niệm 15 năm phát sóng, xuất hiện cùng 4 thành viên khác đến từ các nhóm nhạc khác nhau gồm: Sejeong (Gugudan), Hyeri, Yura (Girl’s Day) và Somi. Hani đã mang đến cho chương trình những tràn cười vô cùng thú vị khi chia sẻ về tuổi thơ “lầy lội” của mình.

Cụ thể, vì muốn trốn học nên cô nàng đã tự lây bệnh đau mắt đỏ của bạn học cho bản thân mình, sau đó, khi về nhà thú tội với ba mẹ vì quá hoảng loạn nên cô nàng quyết định “đi bụi” trước nhà cả đêm. Qua hôm sau, khi biết được sự tình, mẹ Hani quá tức giận đến nổi gần như cạo trọc đầu của cô nàng!

           

Hani say sưa kể về “thành tích” thời còn đi học

Chưa dừng lại ở đó, Hani còn thử thách độ nóng nảy của mẹ cô nàng, khi đã lỡ lời trả treo rằng: “Mẹ đã làm được gì cho con cơ chứ?” và hậu quả là cả tô bibimpap (cơm trộn) từ tay mẹ Hani phi thẳng vào mặt cô nàng. Bên cạnh đó, để tiết chế lại sự tăng động vượt mức cho phép của cô nàng thì ba mẹ Hani đã gửi cô đến lớp học 3 môn phối hợp nhằm “triệt tiêu năng lượng” của nàng!

           



Theo bạn sao nữ nào vừa giàu có vừa xinh đẹp nhất?
  • Yoona

    Yoona

    0%
  • SUZY

    SUZY

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày