Mỹ nữ Kpop cũng có thể trở thành make up guru qua 11 clip này - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 06 / 09 / 2016

Mỹ nữ Kpop cũng có thể trở thành make up guru qua 11 clip này

Để có thể trở nên xinh đẹp, quyến rũ như những mỹ nhân Kpop chẳng còn là chuyện không tưởng nữa, hãy cùng xem loạt clip hướng dẫn do chính các người đẹp làng nhạc Hàn thực hiện và học thêm các tips hay ho về make up, dưỡng da nhé.

Mọi người vẫn thường quen mắt với những mỹ nữ Kpop xinh đẹp rạng rỡ với lớp make up mỗi lần lên sân khấu. Tuy nhiên, có bao giờ chúng ta tự hỏi rằng vào những ngày nghỉ hay trong cuộc sống đời thường, những nữ ca sĩ Hàn Quốc không có ekip trang điểm kề bên, họ sẽ tự "điểm tô" cho nhan sắc của mình thế nào? 

Cùng xem loạt clip trên để được chiêm ngưỡng tài make up không kém cạnh bất kỳ chuyên gia trang điểm nào của các mỹ nhân Kpop. Hy vọng rằng với những bước hướng dẫn từ đơn giản đến cầu kỳ, tinh tế của các sao, bạn sẽ học thêm được nhiều tips thật hữu ích để áp dụng cho bản thân và giúp mình trở nên lung linh, xinh đẹp hơn trong mắt mọi người xung quanh nhé.

1. Jisook (Rainbow): Hướng dẫn trang điểm hàng ngày

Nếu bạn chưa xem, cần phải cảnh báo trước rằng đây là một clip dạy make up có khả năng "gây nghiện" đấy. Với đôi tay khéo léo và khiếu thẩm mỹ sẵn có, Jisook biến những bước trang điểm hàng ngày trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. 

Việc kẻ eyeliner, tô son, dặm má hồng cũng được cô đơn giản hóa nhưng vẫn tạo được cho khuôn mặt vẻ đẹp tự nhiên, trong sáng. 

2. Bora (SISTAR): Make up theo tông màu tím 

Nếu bạn là một cô nàng đam mê phong cách nữ tính, hãy xem Bora trổ tài trang điểm theo tông màu tím chủ đạo để có thể sở hữu khuôn mặt thật dịu dàng. 

Với điểm nhấn là phần đánh mắt tím nhạt và đôi môi hồng phớt, trông bất kỳ cô gái nào cũng sẽ đáng yêu hơn bội phần mà không hề bị nhạt nhòa, nhàm chán. 

 3. Jieun (Secret): Make up tự nhiên và đơn giản

Nếu muốn đến trường không bị giám thị "soi" vì trang điểm quá lố, bạn nên học theo cách make up của Jieun.

4. Dara (2NE1): Cách đánh son tint đẹp "miễn chê"

 

Dara quả không hổ danh khi là gương mặt đại diện của nhiều hãng mỹ phẩm. Từ son, kem nền... mỹ nữ này dùng đều khiến fan muốn lao ngay ra cửa hàng và mua về lập tức.

5. Jessica Jung: Make up với phong cách "no-make up"

Với phong cách trang điểm "có cũng như không" trong suốt thế này, vẻ đẹp "vương giả", rạng ngời của Jessica Jung dường như được tôn lên hoàn hảo. Chẳng những thế, cô còn chỉ cho các bạn gái cách chăm sóc da với những bước cơ bản. Xem xong, hẳn nhiều fan sẽ học hỏi theo ngay bởi ai lại chẳng muốn sở hữu làn da đẹp không tì vết như của Jessica nhỉ? 

6. Nana (After School): "Biến hóa hoàn hảo" với phong cách "Good Girl/Bad Girl"

Bạn quá nhàm chán với vẻ ngoài thường nhật của mình? Hãy thử thay đổi bản thân một đôi chút, trở nên đa dạng, cá tính hơn với những bước make up mà Nana hướng dẫn. Hẳn sẽ có nhiều người phải ngạc nhiên và trầm trồ ngợi khen đấy!

7. Jessi: Bài học về contouring (tạo khối) cơ bản

Bí quyết giúp bạn có thể "tự phẫu thuật" cho khuôn mặt V-line hay góc cạnh nhanh nhất chính là countouring (tạo khối) cho khuôn mặt một cách thành thạo. Cùng Jessi trổ tài "hô biến" diện mạo mới cho mặt mình nhé. 

8. Cheetah: Kẻ eyeliner kiểu mắt mèo ấn tượng

Cheetah thật tài tình khi sử dụng son MAC tông đỏ rực rỡ quyến rũ kết hợp với eyeliner mắt mèo xếch mang đến cho khuôn mặt vẻ lôi cuốn khó cưỡng. Quả son đỏ, kẻ mặt đậm luôn là những "chiếc đũa thần" giúp một cô gái trở nên quyền lực hơn bao giờ hết.

9. Dasom (SISTAR): Những tips trang điểm tinh tế nhất

Nếu muốn thay đổi mình bằng phong cách make up sexy, gợi cảm thì video hướng dẫn này của Dasom chính là dành cho bạn!

10. Soyou (SISTAR): Mẹo nhỏ skincare và trang điểm

Soyou từng bước hướng dẫn người xem cách để có làn da căng bóng, trong suốt đẹp như những nữ minh tinh xứ Hàn, đồng thời cung cấp cho các cô gái một số mẹo trang điểm hữu ích để có khuôn mặt luôn tỏa sáng rạng rỡ. 

11. Dara (2NE1): Bí mật để có làn da căng bóng, sáng mịn không khuyết điểm

Dara có lẽ là một "nàng thơ" bất tận cho những người mộ điệu cái đẹp. Sở hữu nhan sắc "không tuổi", luôn rạng rỡ mỗi lần xuất hiện trước công chúng, đó chính là lý do các cô gái trẻ luôn tò mò về bí quyết làm đẹp của Dara. Hãy cùng cô khám phá thế giới làm đẹp và học cách tự yêu thương, chăm sóc bản thân mình thật tốt các bạn nhé.

Alec.N lược dịch



Theo bạn ai là thần tượng có thể hoạt động solo tuyệt vời?
  •  Yong JunHyung(HIGHLIGHT)

    Yong JunHyung(HIGHLIGHT)

    0%
  • Jeong EunJi( Apink)

    Jeong EunJi( Apink)

    0%
  • JongHyun(SHINee)

    JongHyun(SHINee)

    0%
  • KyuHyun(Super Junior)

    KyuHyun(Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày