Nada, Dain và Jinju (Wassup) chính thức rời Mafia Records sau khi bồi thường gần 1 tỷ VNĐ/người - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 01 / 07 / 2017

Nada, Dain và Jinju (Wassup) chính thức rời Mafia Records sau khi bồi thường gần 1 tỷ VNĐ/người

Sự việc lùm xùm xung quanh hợp đồng của Wassup đã đi đến hồi kết.

Mới đây, công ty giải trí Mafia Records tuyên bố rằng tòa án Seoul đã chấp nhận thỏa thuận: Các nghệ sĩ Nada, DainJinju (thành viên của girlgroup Wassup) có thể chấm dứt hợp đồng của họ với Mafia Records nếu bộ ba đồng ý trả khoản bồi thường 50 triệu won (khoảng 1 tỷ VNĐ) mỗi người cho công ty.

Ngay lập tức, vào ngày 30 tháng 6, đại diện pháp lý của Nada cho biết cả 3 thành viên đều đã nộp tiền bồi thường, chính thức kết thúc mối quan hệ với Mafia Records.

Wassup

Vụ việc Nada, Dain, Jinju đòi tách khỏi Wassup và rời Mafia Records nổ ra từ hồi tháng 2 năm 2017. Khi đó, bộ ba đề nghị hủy hợp đồng với lý do “bị trả thiếu lương”. Sau khi nổi tiếng từ Unpretty Rapstar, Nada yêu cầu công ty chia sẻ lợi nhuận từ những lịch trình cá nhân. Tuy nhiên, đại diện công ty đã lên tiếng tố cáo Nada đã phát ngôn sai sự thật. Người này nói rằng chuyện trả thiếu lương là không đúng, bởi hiện tại cả Nada và Wassup vẫn đang nợ công ty tiền thù lao huấn luyện (500 triệu won – khoảng 10 tỷ VNĐ). Cả hai bên đã gặp mặt để kiểm toán tài chính, nhưng Nada lại phát hiện ra nhiều khoản chi tiêu bất hợp lý từ các sao kê. Chính vì vậy cô và hai người bạn quyết định đứng lên khởi kiện Mafia Records.

Trong quá trình đợi tòa án Seoul thụ lý vụ kiện, công chúng phát hiện rằng Nada đang hẹn hò với Kirk Kim - một nhân vật tiếng tăm và có thế lực trong giới hip hop. Từ đây, nhiều người khẳng định là nhờ có bạn trai "chống lưng", Nada mới đủ can đảm đứng ra kiện Mafia Records.

Bẵng đi một thời gian, tòa án Seoul tuyên bố rằng họ đã tìm thấy một bản kê tài khoản từ Mafia Records, cho thấy Nada, Dain và Jinju đều có nhận thanh toán đầy đủ từ công ty. Lời cáo buộc Mafia Records trả thiếu lương chính thúc bị bác bỏ.



Theo bạn ai là nữ thần tượng có sự nghiệp solo tuyệt vời nhất?
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Heize

    Heize

    0%
  • Sunmi

    Sunmi

    0%
  • HyunA

    HyunA

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày