Nam ca sĩ được Jin (BTS) cover lại bài hát: "Con gái tôi vốn dĩ là ARMY" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 10 / 11 / 2018

Nam ca sĩ được Jin (BTS) cover lại bài hát: "Con gái tôi vốn dĩ là ARMY"

Ngày 6/11, chương trình Yoo Hee Yeol's Sketchbook đã hoàn tất buổi ghi hình với sự xuất hiện YB - ban nhạc Rock quốc dân tiêu biểu của Hàn Quốc.

rong màn trình diễn đầu tiên, YB đã gửi đến sân khấu mạnh mẽ của ca khúc "Stay Alive" được biểu diễn cùng 14 nghệ sĩ chơi nhạc cụ dây. Ban nhạc cho biết: "Bản gốc của ca khúc này đã được thu âm lại cùng 41 nghệ sĩ thuộc Dàn nhạc giao hưởng London". Hoạt động sôi nổi trong hơn hai mươi năm qua, YB đã cho biết gần đây thời lượng luyện tập của ban nhạc đang tăng lên và những hôm thiếu luyện tập, họ không thể vui vẻ trên sân khấu, thậm chí còn gặp cả ác mộng. Bên cạnh đó, họ cũng truyền tải được lòng nhiệt huyết đong đầy, không hề thua kém những tân binh dù có khoảng cách khá xa về tuổi tác.

 

Trong buổi ghi hình, YB đã thể hiện hình ảnh đích thị là những ông bố yêu thương con cái khi kể về việc con của họ có tài năng trong việc chơi nhiều loại nhạc cụ, từ nhạc cụ dây cho đến piano, trống, ghi-ta bass, ghi-ta,... Trong số các thành viên, Yoon Do Hyun đã nói: "Con gái của tôi là Army - fan của BTS", đồng thời khiến mọi người bật cười khi chia sẻ từ khi Jin (BTS) cover bài hát của anh, cô con gái đã nhìn anh bằng ánh mắt khác.

 

Jin (BTS) đã cover bài "Autumn Outside the Post Office" của Yoon Do Hyun.

YB đã tự tin khoe ngoại hình không hề thay đổi của mình kể từ sau khi ra mắt cho đến hiện tại. Ngược lại với ngoại hình xưa nay như một của mình, về mảng âm nhạc, YB cho biết nhóm luôn tìm kiếm sự đổi mới, điều đó đã cho thấy rõ lòng tự hào của cả nhóm dành cho âm nhạc. Yoon Do Hyun đã nói rằng điều mà họ đã làm tốt nhất trong thời gian qua chính là "không rập khuôn theo lối nhạc trước đây", nam ca sĩ quyết chí rằng mình sẽ luôn luôn vững vàng bước đi trên con đường của riêng mình. YB đã trình diễn hai ca khúc "Talk To Me" và "Knife" trong buổi ghi hình ngày hôm đó.



Bạn nghĩ gì về màn comeback của BTS với ca khúc "Boy With Luv"?
  • Quá đỉnh, vượt ngoài mong đợi

    Quá đỉnh, vượt ngoài mong đợi

    0%
  • Chưa hài lòng lắm

    Chưa hài lòng lắm

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày