Nam idol này tự mình tuân theo "kỷ luật thép" đến mức không tưởng: Giả vờ ăn rồi nhả ra, uống nước cũng phải kiểm tra lượng chất béo - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 29 / 08 / 2018

Nam idol này tự mình tuân theo "kỷ luật thép" đến mức không tưởng: Giả vờ ăn rồi nhả ra, uống nước cũng phải kiểm tra lượng chất béo

Những khoảnh khắc của nam thần tượng này khiến các fan vừa nể tính kỷ luật của thần tượng nhưng cũng hết sức lo lắng cho sức khỏe của anh chàng.

Mới đây trên Pann xuất hiện một bài viết với dòng caption "Nam thần tượng này chỉ giả vờ ăn" thu hút được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. 

Người nổi tiếng chỉ vờ ăn chứ không ăn miếng nào...

Cậu ấy phải ăn kem, nhưng rồi sau đó lại nhả ra.

Được đưa đồ uống chuối xay sôcôla là một thứ nước vô cùng béo, anh chàng đọc kỹ thông tin dinh dưỡng trên chai nước trước khi đụng đến nó. 

Nhân vật chính trong bài có lẽ bạn đã nhận ra, đó chính là thành viên Yuta của NCT. Anh chàng tự kiểm soát chế độ ăn uống của bản thân nghiêm ngặt đến mức người khác nhìn vào vừa nể cũng vừa có chút sợ hãi luôn đấy. Còn nếu muốn ăn thì sao? Yuta sẽ tìm cho mình một lý do. Như hình bên dưới này, anh chàng nói với Jaehyun là "Em phải giảm cân nên để anh ăn cho." Và Yuta cũng chỉ gắp cho mình một miếng thịt bé tẹo. 

Người anh chàng gầy đến mức có thể mặc luôn cái đầm nhỏ này cho con gái. Đây là chiếc đầm mà stylist đã cách điệu thành áo cho Yuta mặc. 

 

Kết lại bài viết, chủ thớt cầu khẩn Yuta hãy ăn uống thoải mái một chút đi bởi vì anh chàng đã gầy lắm rồi: "Anh hãy ăn nhiều đi ạ... Anh phải chăm sóc cho sức khỏe của mình nữa chứ!"

Phản hồi lại bài viết này, cư dân mạng đều vô cùng sửng sốt trước tính kỷ luật của anh chàng. 

" Nakamoto Yuta! Cứ ăn đi ạ, anh làm em thấy buồn quá. Cuộc sống khắc nghiệt của người nổi tiếng..."

"Yuta, anh đã gầy lắm rồi, xin hãy ăn nhiều thêm một chút đi ạ!" (kèm theo hình ảnh vóc dáng gầy của Yuta) 

"Hãy nể phục con người này đi!" (kèm theo hình ảnh bên dưới)

Yuta ghi: " Dạo gần đây tôi cần phải giảm cân và tập cơ bắp nên tôi chỉ sống nhờ ăn 60 miếng ức gà thôi, nhưng tôi không làm được. Vị của nó tệ quá. Tôi luôn nói với mình là "Để mai hẵng ăn vậy" nhưng mà chúng đã nằm như thế trong tủ lạnh cả tháng trời rồi, xin lỗi nhé ức gà! Gà tuyệt vời nhất!" 

"Có một bữa tiệc ăn uống của cả nhóm và cả bàn ngập tràn các món ăn, thế nhưng Yuta còn chẳng buồn đụng đũa. Cậu ấy tự tuân theo kỷ luật thép quá mức luôn rồi..." (hình ảnh bên dưới kèm theo) 

Ngoài việc ăn uống, fan còn chứng minh rằng Yuta còn có tính kỷ luật ở ngay đến cả những việc khác như sinh hoạt cá nhân. 

"Sự kỷ luật của cậu ấy không đùa được đâu nha!" - Fan này ghi và kèm theo câu chuyện ảnh bên dưới. 

" Vậy lựa chọn của các thành viên là?
Quả nhiên là Yuta!
Yuta: Nói về tính cách thì nếu em có lịch trình trong ngày, em sẽ dậy sớm hơn 1 tiếng và chuẩn bị mọi thứ. Em cần phải có thời gian để uống một ly cà phê và đi tắm rửa."
 
Tính kỷ luật của Yuta quả thật vô cùng đáng nể. Nhưng Yuta cũng phải ăn uống đầy đủ một chút để đảm bảo sức khỏe nhé! 
 
Lược dịch: Snowie


Mùa hè này girlgroup nào xứng danh là "nữ hoàng mùa hè" trong lòng bạn?
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • GFriend

    GFriend

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày