Nam Taehyun được "Bố Yang" tạo điều kiện hội ngộ với WINNER - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 29 / 06 / 2017

Nam Taehyun được "Bố Yang" tạo điều kiện hội ngộ với WINNER

Dường như mối quan hệ giữa Nam Taehyun và các thành viên WINNER không căng thẳng như mọi người lầm tưởng.

Mới đây, Nam Taehyun đã nhận lời phỏng vấn báo chí tại nhà riêng của mình, nơi đang được sử dụng như một studio âm nhạc thực thụ. Tại đây, anh chàng nói về những thay đổi trong cuộc đời và sự nghiệp kể từ khi rời WINNER hồi cuối năm 2016.

Nam Taehyun (tóc vàng) thời điểm còn hoạt động trong WINNER

Nam Tae Hyun thẳng thắn thừa nhận rằng mình cảm thấy vô cùng lo sợ sau khi rời khỏi nhóm cũng như YG Entertainment bởi vì anh chàng chỉ có một thân một mình và không biết phải làm những gì tiếp theo. "Tôi đã trải qua một cơn khủng hoảng sâu sắc, có quá nhiều thứ đang thay đổi xung quanh tôi, vì vậy tôi đã một quãng thời gian khó khăn. Nhưng tôi đã biến những thời điểm khó khăn đó thành những bài hát".

Khi được hỏi vì sao Taehyun lại muốn thành lập ban nhạc South Club cho riêng mình, anh chàng giải thích rằng mình muốn tạo ra một ban nhạc kể từ khi được chơi một vài bài hát tự sáng tác bên các nhạc công trong nhà thờ. "Suốt một thời gian dài, đây là lần đầu tiên tôi cảm thấy rất hạnh phúc đấy" Taehyun nói.

Liên quan đến cuộc hội ngộ gần đây của Nam Tae Hyun với người sáng lập YG - Yang Hyun Suk, Taehyun giải thích, "Tôi đã đọc được một bài báo về việc cha anh ấy đã qua đời. Lúc đầu, tôi do dự rất nhiều. Tôi lo lắng nếu tôi gửi cho anh ấy một tin nhắn thì có ổn không, sau cùng tôi quyết định gửi nó cho anh ấy".

Nam Tae Hyun nói tiếp: "Anh ấy trả lời rằng anh ấy rất biết ơn. Vì vậy, tôi lặng lẽ đi đến gặp anh ấy một mình. Lần trước tôi cũng thấy các thành viên WINNER. Nó giống như khi tôi từng ở WINNER, 5 người chúng tôi chào nhau và cùng nhau ăn. Chúng tôi đã dành thời gian cùng nhau như thế".

Nam Tae Hyun chia sẻ rằng Yang Hyun Suk đã khuyến khích các thành viên WINNER và mình nói chuyện cũng như dành thời gian bên nhau. "Tôi thực sự cảm động và biết ơn", Taehyun nói về WINNER như một gia đình thực sự của chính mình. "Nó chẳng khác gì khi tôi còn ở trong WINNER cả", anh chàng kết luận với một nụ cười trên môi.

Xuyên suốt cuộc phỏng vấn, Nam Tae Hyun thường xuyên bày tỏ sự tôn trọng và lòng biết ơn đối với Yang Hyun Suk, người vẫn luôn ủng hộ anh chàng.

Được biết, Nam Tae Hyun và ban nhạc rock South Club gần đây đã phát hành album mới với bộ đôi ca khúc chủ đề là "I Got the Blues" "LIAR".

MV "I Got The Blues"

MV "LIAR"



Theo bạn ai là nữ thần tượng có sự nghiệp solo tuyệt vời nhất?
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Heize

    Heize

    0%
  • Sunmi

    Sunmi

    0%
  • HyunA

    HyunA

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày