Nam thần tượng xui xẻo nhất trong Dream Concert vừa qua, té sấp mặt tận 3 lần, đau đến mức vừa ôm vai vừa nhảy - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Concert

Chủ nhật - 13 / 05 / 2018

Nam thần tượng xui xẻo nhất trong Dream Concert vừa qua, té sấp mặt tận 3 lần, đau đến mức vừa ôm vai vừa nhảy

Rất nhiều khán giả xót xa khi nhìn thấy Jisung té ngã liên tục trong lúc trình diễn vì sàn quá trơn.

Ngày 12 tháng 5 vừa qua, Dream Concert 2018 đã diễn ra với sự tham gia của nhiều thần tượng Kpop như Seveneteen, Taemin (SHINee), Red VelvetNCT,... Thời tiết mưa to đã không thể nào ngăn cản sự nhiệt tình và cháy hết mình của các thần tượng cũng như người hâm mộ. Tuy nhiên, sàn trơn vì mưa đã gây không ít khó khăn cho vũ đạo của những nhóm nhạc tham gia concert.

Jisung (NCT) té sấp mặt trong Dream concert

Điển hình là thành viên Jisung (NCT) đã bị ngã một cú khá nặng trong khi trình diễn tiết mục "Miracle". Nam thần tượng ngã và đập vai khá mạnh xuống sàn khiến người hâm mộ thót tim. Kết quả, Jisung phải vừa ôm vai vừa tiếp tục biểu diễn vì quá đau.

Jisung (NCT) té sấp mặt trong Dream concert

Thế nhưng, anh chàng đích thị là idol số nhọ nhất trong concert đêm qua khi tiếp tục té nhiều lần nữa trong lúc thực hiện vũ đạo ca khúc "Black on Black". Và lần này, Jisung té ngã rồi đập đầu xuống sàn. Dù rất đau nhưng thành viên nhóm NCT vẫn cố gắng hoàn thành phần trình diễn.

Jisung (NCT) té sấp mặt trong Dream concert

Jisung (NCT) té sấp mặt trong Dream concert

Sự cố này khiến fan rất lo lắng và lên tiếng chỉ trích ban tổ chức Dream Concert không xử lý sân khấu tốt sau khi trời mưa to gây nguy hiểm cho các nghệ sĩ tham gia. Đặc biệt là những nhóm thực hiện vũ đạo mạnh và nhanh thì lại càng nguy hiểm hơn nữa.

Joy Red Velvet Dream concert 2018

Joy Red Velvet Dream concert 2018

Trong khi đó, Dream Concert cũng là sân khấu trở lại đầu tiên của Joy (Red Velvet) sau thời gian tập trung đóng phim. Những hình ảnh của cô nàng trong đêm diễn tối qua hiện đang được netizen chia sẻ rộng rãi vì quá quyến rũ và đẳng cấp.



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày