Namjoo (Apink) khiến người hâm mộ lo lắng với bài đăng ẩn ý trên Instagram - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 06 / 06 / 2018

Namjoo (Apink) khiến người hâm mộ lo lắng với bài đăng ẩn ý trên Instagram

Mới đây, fan hâm mộ các cô gái Apink được một phen lo lắng vì bài đăng của Namjoo trên Instagram cá nhân. Trong bài...

Mới đây, fan hâm mộ các cô gái Apink được một phen lo lắng vì bài đăng của Namjoo trên Instagram cá nhân. Trong bài đăng, thành viên Apink không viết chú thích gì mà chỉ tải lên một tấm hình chụp trang sách. Đáng nói, trang sách này có nội dung nói về việc tự tử.

5b1477512b6b1-3427653718498287784081187812484686097154048n.jpg

 “Tôi từng cố gắng thay đổi những người thân thiết nhất với mình, là gia đình. Nhưng chẳng có gì thay đổi. Phải đến khi đối mặt với cái hết, tôi mới nhận ra.

Nếu tôi thay đổi chính mình trước, có lẽ gia đình sẽ thay đổi trong khi chăm sóc cho tôi. Thay đổi đó biết đâu sẽ tạo động lực để tôi biến thế giới này trở nên tốt đẹp hơn. Và chính thế giới này có thể cũng sẽ thay đổi… Giờ đây, cuộc đời này cũng bắt đầu xuống dốc. Nhưng tôi vẫn chưa thể tỉnh giấc khỏi ảo tưởng này…"

Bài đăng có nội dung tiêu cực nhanh chóng bị xóa trên trang cá nhân của Namjoo, tuy nhiên, các fan đã nhìn thấy và nhanh c chụp lại được. Hiện tại, người hâm mộ liên tục lên mạng xã hội bày tỏ tình cảm và sự ủng hộ của họ đối với nữ thần tượng bằng hashtag #WeLoveNamjoo.



Với bạn, đâu mới chính là "thánh nhạc hè"?
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • G-Friend

    G-Friend

    0%
  • Winner

    Winner

    0%
  • K.A.R.D

    K.A.R.D

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày